Chương 37

38.3K 3.4K 1K
                                    

Author: ThatNghiep

"Vậy tranh thủ một tháng này chơi cho vui đi."

Sanzu sáng mắt quay đầu nhìn bọn Yokatsu, không nói hai lời liền lao vào hỗn chiến đấm những tên chiều nay nói xấu Mikey và Touman dù trên người còn băng dán đầy mình, trán quấn băng trắng bóc nhưng sức chiến đấu vẫn như một con quái vật hình người.

Mitsuya quăng đầu một tên bất tỉnh xuống đất, đến gần Takemichi quàng tay lên vai cậu, thấp giọng khuyên:

"Mày bao dung quá là thằng đó sẽ nổi loạn đấy, ngày nào cũng gây chuyện cho xem."

Takemichi nhớ Mutou, người phản bội Touman theo Izana, cậu mỉm cười. Mitsuya như thấy được đuôi hồ ly sau lưng người bên cạnh như đang lắc qua lắc lại, tim gan đều mềm nhũn.

"Một tháng thôi, rồi Mucho mới là người chịu trận mà."

Mitsuya mím môi nín cười: "Mày ghét Mucho hả?"

Takemichi lắc nhẹ đầu: "Không hẳn, nhưng hắn ta không trung thành với Mikey."

Chớp chớp mắt, Mitsuya cảm thấy hắn vừa nghe điều gì đó không nên nghe, Takemichi bỗng ngước mắt cười với hắn:

"Tối nay tao qua nhà mày ăn cơm."

Không phải là câu hỏi mà chỉ là một câu mang tính thông báo. Sau buổi lên chức tân đội trưởng đội ba, một tháng ba mươi ngày thì hơn phân nửa Takemichi đến ăn chực nhà Mitsuya, đến nỗi hai đứa em gái cũng thuộc mặt Takemichi, mỗi ngày gào thét đòi hắn đưa Takemichi đến chơi cùng.

Mitsuya phì cười trước đôi mắt long lanh trông chờ của Takemichi, hắn gật đầu:

"Ừ, lát tan làm tao chở mày về nhà tao."

Takemichi cười ha ha, hỗn chiến bên kia đã đến hồi kết thúc, gã cầm đầu bị giữ chặt hai bên tay vẫn bày ra vẻ sống chết không chịu phục. Takemichi nhỏ giọng:

"Thằng đấy có vẻ không phục Touman. Nó chê bang phục Touman quê mùa đấy, mày có định làm gì không?"

Bẻ khớp ngón tay, Mitsuya cười nhạt đáp: "Đương nhiên rồi", bước đến trước mặt tên cầm đầu đánh một trận. Takemichi đến cạnh Sanzu quan sát từ trên xuống dưới, Sanzu lập tức cụp mắt:

"Tao không có bị thương thêm."

Takemichi khẽ ừ một tiếng rồi im lặng nhìn Mitsuya đánh tên cầm đầu Yokatsu. Sanzu bỗng nói:

"Thằng đó nói xấu Mikey."

Takemichi nghiêng đầu, vẻ mặt như đã đoán trước:

"Vậy mày muốn đánh nó?"

Sanzu không nghĩ Takemichi vừa nghe đã lập tức hiểu ý của hắn, cứng ngắc gật đầu một cái. Takemichi gọi Mitsuya ngừng tay, cho Sanzu vào đánh thay.

Khuôn mặt của Sanzu rất đẹp, lúc im lặng đứng một chỗ có vẻ y hệt như thiên thần giáng thế, nhưng bây giờ ai nhìn vào cũng thấy ớn lạnh cả sóng lưng, máu từ gã cầm đầu văng lên đầy mặt Sanzu mà hắn ta vẫn cười đến điên loạn, giống như người dưới tay Sanzu chỉ là sâu bọ để hắn tuỳ thích bóp chết vậy.

Mitsuya ôm trán, hiển nhiên biết thằng này bắt đầu vào trạng thái điên cuồng kia, ngoại trừ Mikey với Mutou thì không ai kéo nó ra được.

[Fanfic TR] [AllTake] ComebackNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ