Author: ThatNghiep
Chờ Mikey rời đi, Takemichi cởi áo Touman, lén lút lái chiếc xe đạp trở về đền thờ Musashi. Cậu dựa theo ký ức tìm kiếm, quả nhiên lá bùa của Baji đang nằm im trên mặt đất, sợi chỉ buộc ở đầu đã tuột, rơi cả tấm ảnh gấp gọn bên trong.
Takemichi quỳ gối cầm lên tấm ảnh mở ra, là sáu người thiếu niên mặc đồng phục Touman. Nhớ chuyện quá khứ, Takemichi vô thức chạm nhẹ lên hình ảnh Baji tươi cười, ánh mắt cậu buồn bã.
Lần này cậu nhất định phải cứu Baji.
Lần này... Baji sẽ sống, Chifuyu sẽ không đau khổ, Mikey sẽ không còn rơi vào bản năng hắc ám.
Lần này... cậu nhất định phải thành công.
Chợt nghe tiếng bước chân, Takemichi vội cất lá bùa vào túi áo trước ngực, giọng người đứng sau lưng làm Takemichi giật mình:
"Mày đang làm gì ở đây?"
Takemichi vội quay đầu, là Baji.
Hình ảnh đối phương tự sát hiện ra, trái tim Takemichi vô thức đập nhanh đến loạn nhịp, ngập ngừng:
"Tao..."
Baji nhíu mày ngồi xổm xuống trước mặt con cún lông vàng kia: "Mày đang làm gì?"
Takemichi chớp mắt, cố gắng giữ bản thân bình tĩnh, hỏi ngược lại: "Vậy còn mày? Mày làm gì ở đây?"
Không phải mới tuyên bố rời Touman qua Valhalla sao? Trở lại đền Musashi, nơi tập hợp Touman làm gì?
Baji chậc lưỡi, hắn ghét cái cách con cún này luôn đảo ngược tình thế hỏi ngược lại hắn, lần nào cũng vậy. Bực bội đứng dậy, Baji đút hai tay vào túi quần, nghiến răng đi sang chỗ khác. Takemichi khó hiểu Baji cứ đi lòng vòng, xem chừng đang kiếm cái gì đó.
Nhớ lá bùa trong túi áo trước ngực, Takemichi mím môi cười.
Cái tên lửng mật khẩu xà tâm phật này.
"Mày đang kiếm gì à?"
Takemichi có thể thấy rõ vai Baji cứng lại, thế mà hắn vẫn cộc cằn đáp: "Không. Lo việc của mày rồi đi về đi."
Takemichi cười hì hì: "Tao kiếm chung với mày. Mày kiếm cái gì?"
Baji chậc lưỡi thêm lần nữa, không thèm đáp lại. Sau khi nói chuyện xong với Kazutora mới phát hiện hắn làm rơi mất lá bùa tạo lập Touman, khả năng cao nhất có lẽ làm rớt lúc đánh nhau với Draken, thế mà bây giờ kiếm mãi chẳng biết mất đi đâu.
Cả cái con cún này nữa, nói đi kiếm chung mà chẳng thấy làm gì ngoài việc lẽo đẽo sau lưng hắn.
Baji nghiến răng, tức khắc quay lại tóm lấy cổ áo Takemichi: "Mày lấy nó rồi đúng không?"
Takemichi tròn mắt vô tội: "Tao trở lại để tìm cái ví bị rơi mất. Còn mày, mày kiếm cái gì mà nói bị tao lấy mất?"
Baji càng bực bội thêm, đè mạnh Takemichi vào cột đá gần đó, làm sao mà trúng ngay cái chỗ sau đầu Takemichi vừa bị đập xuống đất do Mikey đè lúc nãy. Cậu xuýt xoa ôm đầu chảy nước mắt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic TR] [AllTake] Comeback
Fanfiction[Fanfic TR] [AllTake] Comeback Author: ThatNghiep Fanfic Tokyo Revengers - All Takemichi - Comeback Tóm tắt: Hanagaki Takemichi tương lai mười hai năm sau trở về ngày đầu tiên gặp gỡ Touman. "Hanagaki Takemichi, hãy nhớ giao ước giữa hai ta." Đây là...