Author: ThatNghiep
Izana bỗng kéo khăn quàng cổ của cậu quăng ra ngoài, để lộ lớp băng trắng quanh cổ cậu cố giấu. Takemichi hoảng sợ dùng tay che đi, nước mắt vẫn còn rơi lã chã không ngừng.
Izana chẳng thèm để tâm, lạnh lùng cởi cả áo khoác của cậu. Takemichi vẫn còn chảy máu mũi, bị hành động của Izana làm cho bất ngờ đến độ sặc chính máu của bản thân rồi ho đỏ bừng cả mặt.
Takemichi khổ sở ôm chặt cổ họng ngăn cơn ho vừa dùng tay nắm lại cổ tay của Izana, nghẹn ngào nói:
"D-Dừng lại đ-... Ưm... Đừng..."
Izana đã cúi xuống hôn cậu, môi lưỡi giao nhao triền miên, y như lần trước, cùng là nụ hôn đầy tính áp đảo, cùng là nụ hôn đầy mùi tanh và vị sắt của máu.
Chỉ khác lần trước là máu của Izana, lần này là máu của cậu.
"Ưm... Ha... Iza... Izana..."
Takemichi cố giãy dụa, lưỡi của đối phương đã quấn chặt lấy lưỡi cậu. Một tay Izana xé đi lớp băng trắng quanh cổ rồi mơn trớn dọc cổ lẫn gáy, sau đó nắm cổ cậu xoa yết hầu, một tay luồn dưới áo của cậu sờ loạn một trận. Takemichi ưm a từng tiếng, dùng tay nắm lấy tay Izana cố ngăn hắn lại, thế nhưng sức cậu chẳng là gì, mọi cố gắng chống cự đều vô dụng.
Đầu ngón tay sờ vào làn da trơn láng ấm áp, sau đó ngắt nhéo đầu vú mềm mại khiến cả người Izana càng thêm điên cuồng. Dùng lưỡi quét dọc bên trong khoang miệng kia, là vị tanh nồng của máu nhưng cũng ngọt ngào như mật, hắn tham lam cố nuốt lấy càng nhiều nước bọt của người bên dưới, cả đầu Izana dần trắng xoá.
Không đủ.
Vẫn không đủ...
Cái tay đang sờ đầu ngực bỗng chuyển xuống sờ đũng quần của cậu. Cả người Takemichi ớn lạnh, lông tơ trên người đều dựng ngược, nước mắt rơi xuống không ngừng, sợi dây lý trí của cậu cũng hoàn toàn đứt làm đôi.
Takemichi vung tay đấm mạnh vào mặt Izana, môi lưỡi vừa tách rời là lập tức cầm kích điện ở tay còn lại đâm thẳng vào bụng của hắn. Cùng với tiếng gầm đau đớn của Izana, Takemichi gào lên trong nước mắt:
"Mẹ kiếp Izana!!!"
...
Kakuchou vừa về nhà đã thấy một đám đàn em tụm lại chen nhau ngó vào trong nhà, đúng hơn là ngó vào cửa phòng ngủ của Izana. Hắn nổi điên đạp một tên té ụp mặt xuống đất, cả đám vội xếp hàng nghiêm chỉnh.
Hai anh em Haitani thản nhiên đi vào nhà trước cả Kakuchou, sau đó ngồi lên ghế sofa gác chân, dáng vẻ còn hơn cả chủ nhà. Shion gãi đầu theo sau, Mocchi mắng hai anh em kia cướp chỗ của hắn.
Mutou nhìn quanh, hỏi đàn em đang đứng gác: "Tổng trưởng về chưa?"
Cả đám vội đáp: "Vâng, về rồi."
Kakuchou nhíu mày: "Vậy bọn mày bày ra cái vẻ hóng chuyện đó làm gì?"
Cả đám nín bặt. Kakuchou trừng mắt một cái, một tên lắp bắp nói: "T-Tổng trưởng về cùng một người tóc vàng..."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic TR] [AllTake] Comeback
Fanfiction[Fanfic TR] [AllTake] Comeback Author: ThatNghiep Fanfic Tokyo Revengers - All Takemichi - Comeback Tóm tắt: Hanagaki Takemichi tương lai mười hai năm sau trở về ngày đầu tiên gặp gỡ Touman. "Hanagaki Takemichi, hãy nhớ giao ước giữa hai ta." Đây là...