Chương 66

39.2K 3.2K 1.5K
                                    

Author: ThatNghiep

"Strike!!!"

Hina vui mừng vỗ tay, Takemichi hất tóc như một tài tử trước chiến thắng của bản thân. Cậu giơ hai tay vỗ với Hina, cô cười vui vẻ khen ngợi:

"Anh giỏi quá Takemichi! Tuyệt ghê!"

Takemichi đưa tay quẹt mũi, vẻ mặt tự hào vô cùng: "Đương nhiên. Anh là vua strike!"

Hina cười ha ha không ngừng, dáng vẻ cậu bạn trai ngốc nghếch tự hào với thành quả của bản thân trông đáng yêu quá sức.

Cô cầm một trái bowling lên, vụng về thả xuống cho nó trôi đi. Takemichi đưa tay ôm ngực, dù nhìn lại hình ảnh này lần thứ hai, cậu vẫn không kiềm được mà nhũn cả tim, Hina dễ thương quá mức. Takemichi đã cầm một trái bowling lên, lửa bừng bừng khắp người, Hina ngồi sau giơ tay cổ vũ.

"Đúng là hai cục nhỏ xíu dễ thương ghê."

Giọng nữ bên cạnh làm Hina giật mình. Ngồi ở ghế bên có một chị gái mặc đồng phục học sinh có mái tóc nâu dài đến ngực và gương mặt vô cùng xinh đẹp, đuôi mắt hơi xếch lên cùng lông mi dài sắc nét. Là kiểu trưởng thành quyến rũ, trái ngược hoàn toàn với vẻ dễ thương ngây thơ của Hina.

Bên kia, Takemichi với người đứng cạnh cùng lúc strike, cả hai nhìn nhau. Hakkai ngẩn người.

"Takemichi?"

Giả vờ ngạc nhiên một chút, Takemichi cười hì hì chào lại:

"Mày cũng đến chơi bowling hả?"

Takemichi? Là cái người tên Hanagaki Takemichi đó? Yuzuha nhíu mày hỏi lại:

"Hanagaki Takemichi?"

Hina chớp mắt, vậy bạn trai cô quen chị gái xinh đẹp này sao?

Hakkai quàng vai Takemichi rồi chỉ vào Yuzuha:

"Chị gái tao, Shiba Yuzuha."

Gật đầu chào lại cái cúi chào của Takemichi, Yuzuha chăm chú quan sát người tên Hanagaki Takemichi kia.

Tóc nhuộm vàng, dáng người nhỏ bé, gương mặt không nổi bật mà còn có vẻ vô cùng ngốc nghếch, trông chẳng đánh đấm được gì, nói chuyện cũng lịch sự như học sinh ngoan, tổng thể chẳng có dáng vẻ của người nổi tiếng trong giới bất lương gì cả.

Thằng em trai cứng đầu cứng cổ trước đây ngày nào cũng nói với Yuzuha về Mitsuya, bây giờ thêm cái tên Hanagaki Takemichi nghe đến mòn cả lỗ tai. Ban đầu Yuzuha chẳng để ý nhưng nghe Hakkai nói mãi, cô cũng đành tìm hiểu xem sao.

Hoá ra đối phương nổi tiếng trong giới bất lương cực, một tay chẳng thể đánh đấm nhưng lại khiến người ta ngưỡng mộ theo sau, gầy dựng đội ba Touman trở thành một đội chó điên cắn người khét tiếng vừa nghe đã sợ.

Vậy mà bây giờ gặp mặt mới thấy đối phương trông bình thường quá sức, Yuzuha không khỏi thêm tò mò khi người này đứng trước Touman là dáng vẻ gì, liệu có khác biệt so với bây giờ hay không?

Điện thoại có tin nhắn, Yuzuha cúi đầu bấm bấm bàn phím vừa nói: "Về thôi."

Hakkai vẫn quàng vai Takemichi lôi cậu đi chung, hứng khởi nói:

[Fanfic TR] [AllTake] ComebackNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ