Author: ThatNghiep
Ngày 1/1/2006.
Kisaki đứng trên cầu đi bộ ngẩn người chẳng biết đặt tầm mắt ở đâu, trong đầu xoay chuyển cả trăm lần hình ảnh đêm Giáng sinh đó. Hắn đứng tại nơi này, y hệt như cái đêm đó, cùng một địa điểm và cũng đứng chờ người kia đến trong hoang mang.
Takemichi đã lặp lại toàn bộ chuyện từng xảy ra, thậm chí còn cố ý đánh bại Hắc Long, đúng hơn là Taiju vào đêm Giáng sinh, y hệt như ký ức của hắn.
Nhưng lần này không có Kisaki, cho nên lần này không có chuyện Chifuyu báo cáo việc làm của hắn, không có chuyện Mikey sẽ thanh trừng hắn, không có chuyện Kisaki phải gia nhập Tenjiku.
Cũng không có chuyện hắn phải tự tay giết người rồi hoảng loạn đến độ không kiềm được bàn tay run rẩy sau khi nhuốm máu.
... Cũng không có chuyện hắn phải chết một cách khổ sở đầy đau đớn và nhục nhã như thế trước mặt Hina.
Kisaki vào lúc này thân quen với Hina, Kisaki vào lúc này vẫn vững chân làm một đội trưởng của Touman.
Mọi thứ quá hoàn hảo.
Bây giờ thì sao? Ngày đầu tiên của năm mới, lần đầu tiên Kisaki chẳng biết hắn nên làm gì trong cuộc đời này của hắn nữa.
Mẹ kiếp.
Kisaki nghiến răng đá mạnh lên thành cầu.
Lần này Kisaki đã không còn mục tiêu, hắn đã chẳng còn muốn tiếp tục đi theo con đường khổ sở lúc trước... khi mà hắn đã làm quen được Hina, vững chân trong Touman và tên anh hùng luôn ngáng đường hắn sớm muộn cũng...
Cũng...
"Kisaki... Tao sẽ chết."
Những bông tuyết trắng rơi trên mái tóc vàng mềm mại của người ấy, ánh đèn vàng hắt lên đầy cô độc, khoé môi nở một nụ cười dịu dàng mà đôi mắt xanh ấy lại u buồn chết lặng như tro tàn, từ đôi môi đó nói ra từng câu từng chữ khiến trái tim Kisaki như ngừng đập.
"Tao là người từ tương lai trở về, Kisaki. Tao trở về quá khứ lần này là nhờ có một giao ước."
Hai tai Kisaki ong lên, âm thanh của người kia như hoà vào âm thanh xe cộ ồn ào bên dưới lẫn tiếng tuyết rơi, vậy mà lọt vào trong tai hắn chỉ còn những câu chữ của đối phương rồi quẩn quanh vang vọng không dứt.
"Lần này... đã là lần cuối cùng rồi. Tao không sống được bao lâu nữa. Tao sẽ chết, sớm thôi, sau khi mọi chuyện kết thúc. Không có quay trở lại quá khứ lần nào nữa, là một cái chết thật sự, là sinh tử của một người bình thường. Đây là cái giá phải trả."
Kisaki hoang mang nhìn chằm chằm vào khoảng không bên dưới, đôi mắt hắn dần mất đi tiêu cự, cổ họng nghẹn ắng, hai nắm đấm siết chặt dần run lên.
Chắc chắn... tất cả chỉ là nói dối mà thôi.
Hắn cũng trở về quá khứ nhưng đâu có bất kỳ cảnh báo nào? Chắc chắn tên anh hùng đã tự doạ bản thân, hoặc là bịa chuyện để khiến hắn khổ sở. Kisaki thầm nghĩ rồi cố trấn định bản thân bằng những ý nghĩ ấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic TR] [AllTake] Comeback
Fiksi Penggemar[Fanfic TR] [AllTake] Comeback Author: ThatNghiep Fanfic Tokyo Revengers - All Takemichi - Comeback Tóm tắt: Hanagaki Takemichi tương lai mười hai năm sau trở về ngày đầu tiên gặp gỡ Touman. "Hanagaki Takemichi, hãy nhớ giao ước giữa hai ta." Đây là...