Đọc hoặc ăn block

38.2K 3.2K 658
                                    

Muốn viết chửi mắng gì thì viết ở ngoài cfs hoặc về fb cá nhân, còn trong đây là fic của tôi, là lãnh địa của tôi.

Ai tìm fic cũng để giải trí thoải mái, nhưng cái gì cũng có giới hạn, đừng có khiêu khích giới hạn kiên nhẫn của tôi. Tôi đang dùng nhân cách hài hoà xã hội, nhưng bản tính tôi vẫn là người cực kỳ cộc, đừng để tôi nổi điên lên.

Ban đầu tôi không định nói chuyện này, nhưng tránh cho cả tôi lẫn các bạn khó chịu thì tôi nói luôn. Vui lòng dùng từ cẩn thận, đừng khiến mọi thứ đang thoải mái vui vẻ trở nên khó khăn và gượng gạo.

1. Vấn đề cmt, đọc kĩ hoặc bị "Block ponk" không thương tiếc

* Không chửi "ngu" (trừ ngu ngốc vì tôi rất kị chữ "ngu"), không xúc phạm char, vì bạn không bias nhân vật đó không có nghĩa là người khác không bias giống bạn.

* Không xúc phạm tác giả là tôi hay Wakui Ken, không cmt "đốt nhà tác giả" hoặc tương tự (nhưng có thể giãy đành đạch hoặc nhảy disco), không xúc phạm danh dự nhân phẩm hoặc các câu tương tự.

* Những bạn đọc lại không Spoil trong cmt (hãy cho người khác được trải nghiệm cơ hội bể đầu).

* Không cmt cp nam x nam khác ngoài alltake.

* Đặc biệt là các em nhỏ hơn 18 tuổi, các em tôn trọng, đừng dùng từ ngữ và xưng hô ngang hàng quá đà với tôi. Cá nhân tôi luôn thoải mái về vấn đề tuổi tác, nhưng đọc nhiều cái cmt không thể chấp nhận nổi. Tốt nhất là đừng có cmt cái gì liên quan đến tôi, cực kỳ khó chịu.

* Cmt và đặc biệt là nhắn tin riêng (phiền cực) về hỏi lịch đăng, kết truyện HE hay SE, cốt truyện thế nào, tâm sự mỏng và hỏi thông tin cá nhân, hỏi sao không phải là 5-5 mà là 2-3,... (và rất nhiều thứ mà nhiều quá nên tôi quên cmn rồi, khi nào nhớ ra thì bổ sung sau)

Nên nhớ 2-3 là bình thường, còn nếu 5-5 thì chuyện vui, đừng có xoay chiều ngược lại.

Tôi mắc bệnh cầu toàn, thứ tôi đã nghĩ ra thì chắc chắn sẽ làm theo dù có thế nào đi chăng nữa. Lịch đăng và cốt truyện, ai cũng không có cửa chen chân vào để khiến tôi thay đổi suy nghĩ. Tôi viết đến chương 180 rồi, nhưng tôi thích đăng 2-3 đấy, rồi làm gì được tôi?

Đúng, không làm được cmn gì cả, chấp nhận sự thật đi. Hoặc là chấp nhận chờ đợi hoặc là out truyện ngưng đọc, hỏi nữa block, quạu.

2. Không có cảnh đút đít ở đây (sau nhiều ngày suy nghĩ), nên bạn nào trông chờ có thể trùm mền đi ngủ.

(nhưng làm trò con bò khi ngủ, tán tỉnh văn vở cháy quần thì vẫn có)

3. Fic sai lỗi đánh máy khá nhiều là vì tôi viết rất nhanh, viết xong thì gần như không quay đầu nhìn lại. Sau này có sửa không? Thì không, đau lưng lắm, trừ khi vũ trụ ban phép màu lưng hết đau thì sửa (nhưng chắc là không bao giờ)

4. Không chuyển ver, copy fic và đặc biệt là đạo fic.

Fic tôi viết có rất nhiều chi tiết ẩn, một câu hai nghĩa rất nhiều, gốc từ manga lẫn ý tưởng của tôi trộn lẫn nhau vô số chỗ, rải cực kỳ nhiều mìn (cho người đọc bể đầu), vậy nên ai ăn cắp là tôi đọc biết ngay, nên ai có ý định copy, đạo fic hãy bình tĩnh và suy nghĩ cẩn thận.

Yêu thích một truyện nào đó và muốn viết tương tự là bản năng ai cũng có. Nhưng thời gian và công sức bỏ ra không nên để bị mắng nhiếc và sỉ nhục từ vô số người lạ, sống tự trọng để không cần khổ sở vì bất kỳ ai.

Sau tất cả những gì bỏ ra, thứ nên nhận lại khen ngợi và yêu mến, để thời gian và công sức bỏ ra là niềm vui của chính mình. Cho dù không có ai yêu mến, nhưng bản thân cũng đã tự hào với chính mình, vậy là đủ.

"Cuộc đời ngắn ngủi, thế giới lại rộng lớn lắm". Nếu đã không thể đứng trên đỉnh thiên hạ thì cũng nên sống thẳng lưng ngẩng cao đầu. Tôn trọng trí thông minh và sức tưởng tượng của bản thân, tự tin với chính mình, rồi ai cũng sẽ con đường riêng thôi.

5. Tôi không định in fic, cũng không cho phép bất kỳ ai in ấn fic của tôi thành sách thu lợi nhuận. Chưa nói đến pháp luật Việt Nam, còn có luật bản quyền của Nhật, hành vi in lậu là trái pháp luật, sẽ bị truy tố.

Các em nhỏ đang viết fic hoặc tiểu thuyết cũng nên cẩn thận. Ai dụ là người đó sẽ đứng ra phụ trách in sách rồi tìm nguồn tiêu thụ xong chia hoa hồng thì nên tránh đi vì đó là in lậu. Muốn in ấn xuất bản thì đầu tiên phải có giấy cấp phép của Nhà nước (lý do đảm bảo chính trị, văn hoá), nếu in lậu và thu tiền trái phép, đến khi pháp luật truy tố thì kẻ lừa đảo cầm tiền chạy đi, chỉ còn bản thân chịu trách nhiệm.

Xã hội bây giờ gian ác nhiều lắm, nhớ bảo vệ bản thân cẩn thận.

Nếu các bạn yêu mến thì có thể donate qua tài khoản: Momo 0909340378.

6. Sau tuần này tôi bắt đầu bận trở lại, có thể sẽ đăng vào khung giờ 8h tối, nên mong các bạn thông cảm.

Và đặc biệt sau chương 127 sẽ nghỉ đăng 1 tuần, không phải là cho tôi, mà là cho các bạn.

Chúc may mắn.

7. Không có gì cả, hết ý rồi, vì tôi thích số 7 thôi.

[Fanfic TR] [AllTake] ComebackNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ