Chương 119

25K 3.1K 388
                                    

Author: ThatNghiep

Takemichi vòng tay qua eo Izana ôm chặt lấy hắn, cả người đều áp lên lưng đối phương không kẽ hở tách rời. Người ngồi trước có vẻ hài lòng, còn người ngồi sau thì khóc không ra nước mắt.

Kì cục quá thể.

Lần này Izana không dùng tốc độ hung thần ác sát để chở Takemichi đi nữa, thế nhưng hắn lại yêu cầu cậu phải ôm chặt như thế. Hai thằng đều là con trai, làm như này có kì quặc không?

Gió lạnh thổi vào mặt, tiếng động cơ đều đều, thêm cả ôm chặt người phía trước ấm áp quá mức làm Takemichi có phần buồn ngủ. Hai mắt cứ díu lại với nhau, cậu gật gù vài lần, cuối cùng chẳng biết từ lúc nào đã dựa đầu lên lưng người phía trước ngủ ngon một giấc.

Izana cảm giác người sau áp mặt lên lưng hắn hít thở đều đều mà chẳng nói gì, dường như đã ngủ mà hai cánh tay vẫn ngoan ngoãn ôm chặt lấy hắn. Trong lòng có cảm xúc khó tả, Izana cũng không hiểu nó là gì.

Có lẽ là vì đột nhiên được ai đó đến cho ánh sáng vào thời gian hắn chết lặng như tro tàn, có lẽ là do hắn cô độc nên muốn níu giữ ánh sáng ấm áp đó bên người, có lẽ đây chỉ là bản tính độc chiếm của hắn nổi lên chứ chẳng phải là cảm xúc gì cả...

Đây là cảm xúc gì?

Con trai với nhau... Bạn bè? Đồng đội? Em trai?

Cái gì cũng không phải.

Cũng là bản tính độc chiếm, thế nhưng cảm xúc hắn dành cho người này không giống với Shinichirou.

Izana khó hiểu, lúc nãy hắn đã có một ý nghĩ, một ý nghĩ khùng điên mà Izana không dám tin bản thân lại nghĩ như thế.

Yêu?

Cho nên mới vô thức muốn xem quẻ tình duyên?

...

Takemichi mơ màng tỉnh dậy, trước mắt là hình ảnh dòng sông lấp lánh phản chiếu ánh đèn từ trên cầu và thành thị sát gần đó, không khí lạnh làm chóp mũi cậu ửng hồng, thế nhưng thân thể lại chìm trong ấm áp vô cùng.

Takemichi chớp mắt, đối diện là đôi mắt tím nhạt cùng hàng mi trắng dày, Izana cúi đầu cười hỏi: "Tỉnh rồi? Rủ đi chơi mà ngủ ngon nhỉ?"

Bây giờ Takemichi mới nhận ra cậu đang ngồi lọt thỏm giữa hai đùi của Izana, sau lưng dựa một bên chân của hắn, hai chân gác lên bên đùi còn lại của đối phương, Izana thì vòng hai tay ôm lấy cậu, đầu Takemichi gác lên một cánh tay của hắn.

Takemichi trợn mắt, đây là cái tư thế gì?

Kiểu gì cũng y như đôi tình nhân vậy... Izana điên rồi sao?

Không đúng... Nếu cậu ngủ trên xe, vậy đến đây Izana đã bế cậu như Mutou từng làm, lúc ngồi xuống thì thuận thế để im như vậy.

Đúng vậy, chắc là không cố ý đâu.

Takemichi tự nghĩ rồi tự thuyết phục chính bản thân. Cậu chần chừ hỏi: "Mày có khó chịu không? Tao đứng dậy cho."

Izana à một tiếng, nhẹ đáp: "Không sao. Ngồi im đó đi."

Takemichi: "..."

Nhưng cậu thì có sao đó! Ngồi như này kì quặc lắm đấy!

[Fanfic TR] [AllTake] ComebackNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ