Author: ThatNghiep
Tuyết trắng chậm chạp rơi xuống, Takemichi với Osanai đút hai tay vào túi khoác vừa rụt cổ vì lạnh, kể lại chuyện Shion lúc nãy mà cười đến đỏ bừng cả mặt. Đến trước cửa phòng trọ, Osanai đẩy nhẹ lưng Takemichi về phía bậc thang:
"Mày vào nhà trước đi, tao bận chút chuyện với ông chủ. Chờ tao, xong việc tao mua lẩu về ăn."
Takemichi gật đầu giơ tay vẫy chào tạm biệt, nghĩ thế nào lại ngập ngừng nói: "Osanai... Thật ra mày không cần nghỉ làm để theo tao đâu... Tao ổn mà."
Osanai không quay đầu mà cứ đi thẳng, hắn giơ tay vừa lớn giọng đáp:
"Tao đã bảo mạng tao là của mày! Nghỉ chút việc chứ có gì đâu. Đi đây!"
Biết không thuyết phục được, Takemichi đành cười khổ, quay lưng đi lên bậc thang. Điện thoại rung nhẹ, Takemichi thấy mẹ cậu gọi liền bắt máy. Sau cái ngày ở nhà Baji, cậu đã suy nghĩ tốt hơn, việc đầu tiên làm ngay trong đêm chính là gọi điện cho bố mẹ cậu báo bình an, phải xin lỗi cả tiếng vì làm hai người lo lắng.
Hai mẹ con nói chuyện một lúc, nghe Hina đến nhà làm cậu ngạc nhiên, nhưng nghĩ cậu đã tìm gặp Emma, vậy chắc Emma đã lén lút kể lại cho Hina rồi. Takemichi ngoan ngoãn nghe mẹ cậu dặn chăm sóc bản thân với ăn uống đầy đủ, phải hứa đủ kiểu mới được mẹ tha cho.
"Mà con có quen thằng bé nào tóc trắng dài... có hai vết sẹo bên khoé miệng không?"
Takemichi ngẩn người. Sanzu?
Bên kia điện thoại, bà Hanagaki lo lắng không thôi. Thằng bé ngoài cổng là người đã giúp con trai bà khi chuyện đầu năm xảy ra, vậy mà xin hai vợ chồng bà đừng nói chuyện đó cho con trai. Bây giờ thằng bé đó lại cứ đứng mãi trước cổng nhà chờ con trai mình về, bà lo lắng nói nhanh:
"Thằng bé đó đứng trước cổng nhà mình hai ngày rồi! Mẹ lo lắm!! Trời lạnh tuyết rơi mà nó đứng cả đêm. Mẹ nói kiểu gì nó cũng cứng đầu không chịu rời đi... Con nói nó được không? Nếu đêm nay vẫn vậy thì chết người mất..."
Ngón tay hơi run lên, Takemichi vội chào mẹ rồi ấn nhanh một số điện thoại cậu thuộc lòng.
Mẹ kiếp thằng đần này!!!!
...
Sanzu liếc mắt nhìn cửa sổ trên lầu hai, khi thấy người phụ nữ đứng trong nhà nhìn hắn vừa cầm điện thoại lo lắng nói gì đó, ngón tay bị lạnh đến cứng đờ của Sanzu cử động một chút. Mơ hồ nhìn những bông tuyết trắng xoá rơi xuống đọng trắng cả hai vai của hắn, Sanzu mím môi.
Hai ngày trước, Sanzu đã phát hiện chuyện ông Hanagaki rời khỏi Tokyo, hai vợ chồng cũng không hoảng loạn tìm con trai như trước, hắn liền biết người đó chắc chắn đã liên lạc trở lại với gia đình.
Nhưng Touman không một ai được liên lạc...
Việc tìm đông tìm tây cũng không khả quan, Sanzu đánh cược. Đó là lý do hắn cố ý đứng trước cổng nhà, cố ý để mẹ người đó nhìn thấy hắn, cố ý chịu khổ dưới tuyết lạnh cả đêm.
Chỉ cần người đó còn thương hắn. Chỉ cần người đó...
Điện thoại vang lên tiếng chuông nho nhỏ, khoé môi Sanzu tức khắc nhếch lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic TR] [AllTake] Comeback
Fiksi Penggemar[Fanfic TR] [AllTake] Comeback Author: ThatNghiep Fanfic Tokyo Revengers - All Takemichi - Comeback Tóm tắt: Hanagaki Takemichi tương lai mười hai năm sau trở về ngày đầu tiên gặp gỡ Touman. "Hanagaki Takemichi, hãy nhớ giao ước giữa hai ta." Đây là...