Author: ThatNghiep
Đêm Giáng sinh 25/12.
Kisaki đứng trên cầu đi bộ phía trên cao, ánh đèn bên dưới sáng rực qua lại, tuyết trắng trên bầu trời tối đen như mực rơi xuống khắp nơi. Hắn siết chặt cái điện thoại trong tay như muốn bóp nát nó, trái tim đập nhanh đến điên cuồng.
Tên anh hùng khốn khiếp đó rốt cuộc muốn gì?!!!
Từ lúc trở lại thời gian này, toàn bộ ký ức xảy ra ở đây cũng trở về... kể cả tâm tư của riêng hắn ở nơi đây cũng dung hoà vào với hắn làm một, khiến Kisaki rối loạn.
Ký ức nơi đây giống đến từng sự kiện... nhưng lại hoàn toàn khác biệt với cái quá khứ mà hắn từng biết.
Giữa hai ký ức liên tục trùng hợp vào nhau nhưng cuối cùng lại có mâu thuẫn ở những điểm nhỏ nhặt, cả đầu Kisaki như phát điên.
"Nhiều cái mày tưởng là nhỏ nhặt nhưng thật ra lại vô cùng quan trọng."
Hắn trong quá khứ vẫn cho người dồn ép Pachin, và mọi thứ vẫn theo đúng kế hoạch của hắn, Pachin đã đâm Osanai và bị cảnh sát bắt.
Nhưng cô gái không bị hiếp dâm, Pachin bị bắt nhưng chỉ cưỡng chế ở nhà ba tháng. Cô gái đó bây giờ trở thành bạn tốt của Hina, Pachin thì quan tâm Takemichi hơn bất kỳ ai.
Hắn trong quá khứ vẫn kích động Kiyomasa và Peyan, Draken may mắn sống sót bởi Takemichi, đúng, trong suốt quá trình lần này thì chẳng có khác biệt gì trong quá khứ.
Nhưng kết quả lại thay đổi đến mức hắn ngỡ ngàng. Tin đồn một Hanagaki Takemichi điên đến mức cầm dao rồi đe doạ Kiyomasa đến ám ảnh tinh thần, từ đó trở nên nổi tiếng trong giới bất lương, một Peyan vốn không quan tâm Takemichi lại trở nên thuần phục tự nguyện làm người dưới trướng, Takemichi thì trở thành đội trưởng đội ba của Touman được mọi người ủng hộ.
Hắn trong quá khứ vẫn kích động Kazutora giết Baji và Mikey, lần này thì mọi thứ đã thay đổi hoàn toàn.
Takemichi đã cứu cả Baji thoát chết, cứu Kazutora không phải đi tù, cũng cứu cả Mikey khỏi tuyệt vọng.
Và khoảng khắc Baji muốn giết Kisaki, Takemichi đã cứu hắn.
Sau đó Kisaki đã tưởng hắn chắc chắn sẽ bị đuổi ra khỏi Touman, khi mà Baji và Kazutora vẫn còn sống và ở Touman, chắc chắn hai người đó đã nói ra toàn bộ kế hoạch của hắn với Mikey.
Rồi Takemichi bỗng đột ngột trước toàn thể Touman xin rời bang.
"Mày có biết vì sao sau chuyện Valhalla, Takemichi lại xin rời bang không?..."
"Bởi vì cậu ấy muốn tráo đổi với mày. Việc mày ở lại Touman là nhờ Takemichi. Tao chẳng biết tại sao Takemichi lại quan tâm mày đến vậy... Nhưng trân trọng ý tốt của cậu ấy đi, mày sẽ chẳng bao giờ tìm ra được người thứ hai quan tâm mày như vậy đâu."
Là Hanagaki Takemichi.
Mọi thứ thay đổi đều vì Hanagaki Takemichi.
Kể cả chuyện đối phương cố gắng làm bạn với hắn, kéo hắn khỏi những tháng ngày cô độc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic TR] [AllTake] Comeback
Fiksi Penggemar[Fanfic TR] [AllTake] Comeback Author: ThatNghiep Fanfic Tokyo Revengers - All Takemichi - Comeback Tóm tắt: Hanagaki Takemichi tương lai mười hai năm sau trở về ngày đầu tiên gặp gỡ Touman. "Hanagaki Takemichi, hãy nhớ giao ước giữa hai ta." Đây là...