Chương 29

35.9K 3.3K 474
                                    

Author: ThatNghiep

"Takemichi, cậu bưng ly americano đá này cho bàn 14 đi."

Maiko bận rộn pha chế cà phê, dáng vẻ thuần thục vô cùng. Cô đặt ly americano đá lên khay nhỏ, một thiếu niên tóc vàng mặc đồng phục quán cà phê lập tức bưng đi đưa đến bàn 14.

Quán cà phê nhà Maiko thật sự nổi tiếng, khách đến nườm nượp làm Takemichi chạy bàn cũng ong ong cả đầu.

Takemichi hiện tại còn là học sinh sơ trung, chưa đủ tuổi để đi làm thêm nên cho dù cậu có muốn đi phụ việc ở cửa hàng CD như quá khứ cũng không được. Trong lúc Takemichi khổ sở đi tìm việc làm, Daki biết chuyện liền hỏi Maiko.

Gia đình Maiko quý Takemichi không hết, biết cậu cần tiền liền cho cậu vào phụ việc ở quán cà phê với mức lương trên trời. Lúc nghe mức lương Takemichi cũng tròn mắt, chẳng biết gia đình họ trả lương hay là đang cho tiền cậu nữa.

Dù cậu ngốc nghếch học mãi không nhớ các bước pha chế, lơ ngơ vụng về làm bể cả chục ly tách, gia đình Maiko trước sau vẫn thương cậu rồi chỉ dạy tận tình. Takemichi cảm động không tả nổi, cậu cũng nghiêm túc cố gắng mà làm việc, không còn tâm lý buông xuôi nửa chừng như các công việc trước đây cậu từng làm.

Cuối cùng thì Takemichi cũng có một chỗ làm thêm ổn định.

"Takemitchyyyy!!!"

Mikey mở cửa quán cà phê thật mạnh, mặt mày mừng rỡ gọi lớn làm khách trong quán đều quay đầu nhìn lại. Draken thở dài, kéo đầu Mikey cúi xuống xin lỗi khách trong quán. Mikey chẳng hề để tâm những người khác, hai mắt chăm chăm tìm một người.

Thiếu niên tóc vàng mặc áo sơ mi trắng, quần dài đen, quanh eo đeo một chiếc tạp dề màu đen, mái tóc vàng rũ xuống, dáng vẻ gọn gàng sạch sẽ lịch sự.

Ngây người trong giây lát, hai mắt Mikey sáng rực, bước chân vô thức nhanh hơn, đi đến ôm chầm đối phương ngay giữa quán cà phê. Draken cũng đến gần đưa tay vò đầu thiếu niên tóc vàng, hiển nhiên chẳng quan tâm sự tồn tại những người xung quanh.

Takemichi nhớ mình chưa kể cho ai chuyện đi làm thêm, sao hai người bọn họ lại biết nhỉ?

"Sao bọn mày biết tao làm ở đây?"

Draken sao nói được là tên ngốc Mikey theo dõi Takemichi mỗi ngày, mà hắn vừa ra viện cũng nhập bọn với Mikey... Và cả chuyện hai người đứng ngoài cả tuần, hôm nay sinh nhật Mikey mới dám chạy vào quán cà phê kéo người đi.

Draken ngập ngừng nói ra lời nói dối đã soạn sẵn: "Emma vừa nghe Hina nói..."

À... Đúng là cậu có kể Hina thật, nhưng đâu nói rõ địa chỉ quán cà phê đâu nhỉ?

Dấu chấm hỏi đầy đầu, Takemichi định hỏi thêm thì Mikey đã nắm lấy tay cậu kéo đi:

"Đi thôi. Có buổi họp Touman."

Maiko đen mặt nhìn hành vi cướp người trắng trợn giữa ban ngày ban mặt. Cô biết hai người đó, là người đứng đầu bang Touman nổi tiếng ở khu Shibuya, cũng biết Takemichi thuộc Touman.

Nhưng vấn đề bây giờ người ta đang là nhân viên của nhà cô, đừng có mà đến cướp người!

Trước khi Maiko nổi điên lên chuẩn bị phi thân nhảy qua quầy bar giành lại người, Takemichi vỗ nhẹ lên mu bàn tay Mikey, nhẹ giọng nói:

[Fanfic TR] [AllTake] ComebackNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ