Author: ThatNghiep
Takemichi luôn biết Tenjiku là một bang khác hoàn toàn với Touman.
Mutou từ đầu đã nói rằng đây là một bang tội phạm sẽ thống lĩnh toàn bộ tội ác... giống như Bonten ở tương lai của Mikey.
Giết người, trộm cướp, mại dâm, ma tuý,...
Nhưng cậu sẽ thay đổi nó! Thay đổi thế giới bất lương! Takemichi đã có mục tiêu như vậy.
Chỉ là cậu nghĩ kế hoạch đó sẽ nằm ở tương lai, còn hiện tại ngay vào lúc này cậu vẫn chưa là ai trong Tenjiku, vì tránh thay đổi trong kế hoạch sắp tới với Touman mà cậu chỉ có thể mắt nhắm mắt mở xem như không thấy không biết những chuyện xấu đó.
Nhưng cái gì cũng có giới hạn của nó...
Trong con hẻm nhỏ dơ bẩn tối mờ, Takemichi ngẩn người nhìn một đám hai chục thằng mặc bang phục Tenjiku đang đứng thành vòng tròn gào hét cười lớn đầy thô bỉ dung tục, mà trung tâm đó là một cô gái mặc đồ công sở bị đè trên đất bật khóc nức nở.
Cô gái đó vùng vẫy bị hai tên giữ chặt tay chân, áo sơmi bị xé rách lộ ra toàn bộ nửa thân trên, váy bên dưới bị kéo lên tận eo, bên má có vết sưng đỏ như bị đánh, khoé môi cũng bị rách chảy máu.
Một tên đang đè lên người cười dâm tà mút liếm bộ ngực không vải che, thân dưới cầm lấy như muốn chuẩn bị đặt vào... Nước mắt cô gái chảy dài, nghẹn ngào cầu xin liên tục:
"D-Dừng lại... Không... Đừng..."
"Bọn khốn nạn chết tiệt này!!!!"
Tiếng gầm làm cả đám giật mình quay đầu, ở đầu ngõ hẻm chỉ là một thằng nhóc tóc đen thấp bé đang trừng mắt, cả đám người tức khắc cười to.
"Ha ha ha!!!! Mẹ kiếp!! Anh hùng cứu mĩ nhân hả?!!!!"
"Cút đi thằng yếu sinh lý!"
"Đập chết nó đi!"
Một tên đút một tay túi quần cao ngạo bước ra, nắm lấy cổ áo khoác của đứa yếu ớt trước mặt kéo lên vừa cười gằn:
"Bọn tao là Tenjiku, mày dám đụng vào bọn tao khôn-...!!!!!"
Bốp!!!
Lời chưa dứt, cái thằng yếu ớt đó chẳng tỏ ra sợ hãi gì mà gân trên trán càng nổi rõ hơn, tức khắc tung một cú đấm móc từ dưới lên khiến gã cắn trúng lưỡi mà vội lùi về sau, cả hàm dưới lẫn lưỡi của gã đều đau đến sống đi chết lại.
Chưa kịp định thần, thằng nhóc đó từ lúc nào đã rút ra một cây baton đánh thẳng vào đầu gã một cái thật mạnh khiến gã ngã ngửa ra đất ôm đầu đầy đau đớn.
Một tên phía sau nổi điên liền nhào ra muốn đấm người vừa gào lên: "Mẹ kiếp thằng chó này!!!"
Rầm!!!!!
Cả người tên đó đập mạnh vào bức tường bên cạnh đến nỗi nghe tiếng răng rắc của xương gãy, bất tỉnh trượt xuống đất vô lực, máu bên đầu chảy bê bết vào bức tường kéo thành một đường dài xuống dưới.
Một tên có sẹo hai bên khoé miệng quay đầu cười lạnh với cả đám, con ngươi xanh nhạt co nhỏ đầy sát khí như muốn giết người. Cả đám chưa kịp hành động thì đối phương đã hành động trước, lao thẳng vào giữa hai mươi người đánh đến điên cuồng, đều là chiêu thức tàn bạo, mấy tên bị đánh gào thảm một tiếng trước khi máu đỏ văng ra khắp nơi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic TR] [AllTake] Comeback
Fiksi Penggemar[Fanfic TR] [AllTake] Comeback Author: ThatNghiep Fanfic Tokyo Revengers - All Takemichi - Comeback Tóm tắt: Hanagaki Takemichi tương lai mười hai năm sau trở về ngày đầu tiên gặp gỡ Touman. "Hanagaki Takemichi, hãy nhớ giao ước giữa hai ta." Đây là...