Chương 19

36.1K 3.4K 842
                                    

Author: ThatNghiep

Baji ngồi xổm đưa tay cào tóc, có vẻ bực bội mà không biết cách giải toả thế nào. Hắn thở mạnh một hơi, nhìn thẳng vào mắt đối phương:

"Mày có ý đồ gì với Touman?"

Takemichi biết Baji nghi ngờ mình, cậu ngay thẳng trả lời:

"Tao không có ý đồ gì cả."

"Mày tiếp cận Mikey với Draken?"

"Bọn họ là người tiếp cận tao mà? Chuyện Kiyomasa với tao, mày cứ hỏi đại ai thuộc đội ba là biết thôi."

"Vậy sao ngày Pa đâm người mày lại có mặt ở đó?"

"Tao đưa Taiyaki dư mẹ tao mua về, tao hỏi trước Draken là bọn họ có bận gì không mới đi đưa đồ cho bọn họ, Draken bảo tao tới mà. Mày có thể hỏi Draken."

"... Vậy còn chuyện mày cản dao?"

"Phản xạ tự nhiên, trước đó Pa bảo sẽ đâm chết Osanai nên tao mới phản ứng ngăn lại. Mày hỏi Pachin chuyện lúc đó đi."

"... Còn chuyện hôm nay? Sao mày lại nghĩ có người sắp xếp chuyện của Pa?"

Takemichi tròn mắt tỏ vẻ khó hiểu:

"Thì theo lẽ tự nhiên thôi. Một đám học sinh mà đòi cứu người phạm tội đang giam trong đồn cảnh sát, câu hỏi đầu tiên nghĩ tới phải là làm thế nào chứ? Đây là suy nghĩ bình thường mà?"

"..."

Thẩm vấn chẳng hỏi được gì mà toàn bị hỏi ngược lại, Baji mím môi, đứng bật dậy xoay lưng rời đi. Takemichi nhận ra đối phương vậy mà dỗi cậu rồi.

Bóng Baji khuất dần, Takemichi thở dài. Chuyện Baji từ từ tính sau, cậu còn cái ngày lễ hội Musashi chưa giải quyết nữa.

...

Lễ hội Musashi.

"Takemichi, qua chơi cái này đi!"

Hina trong bộ yukata xinh đẹp kéo cánh tay trái bị thương của Takemichi, động tác nhẹ nhàng nhưng bàn tay lại giữ rất chặt. Trên môi cô nở nụ cười dịu dàng mà Takemichi thấy lạnh cả sóng lưng.

"Takemichi, chơi vợt cá đi!"

Bên tay phải Takemichi là Emma đang mỉm cười kéo tay cậu, hiển nhiên dáng vẻ như muốn chơi trò kéo co với Hina mà sợi dây thừng tội nghiệp ở giữa là Takemichi.

"Takemitchy, ăn Taikyaki nè!"

Mikey cầm một miếng Taiyaki đưa đến gần miệng Takemichi nhưng miếng bánh chưa đến môi đã bị một cây xiên que bạch tuột nướng chen giữa, Draken bình thản bảo:

"Ăn bạch tuột nướng ngon hơn."

Mikey ngẩng đầu nghiến răng, Draken cúi xuống trừng mắt, tia lửa đùng đùng.

Bây giờ nghe tên chính mình là Takemichi vô thức chóng mặt đau đầu. Takemichi cảm thấy cậu sắp chết đến nơi rồi. Bị ép giữa bốn người từ lúc bắt đầu lễ hội đến giờ, còn mệt hơn cả việc ngồi vắt óc suy nghĩ kế hoạch.

Tiếng điện thoại đổ chuông inh ỏi, Mikey nhíu mày cầm điện thoại ra xa nghe máy, sau đó mặt mày đăm chiêu trở về cạnh Takemichi:

[Fanfic TR] [AllTake] ComebackNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ