Chương 36

38.3K 3.6K 958
                                    

Author: ThatNghiep

Bước qua tháng chín, Takemichi cũng bắt đầu trở lại trường học. Mỗi ngày của cậu đều bận rộn đến tối tăm mặt mũi, sáng dậy sớm đi thăm anh Shinichirou, sau đó bắt đầu đi học, chiều về liền lao đến quán cà phê làm thêm đến tận bảy giờ tối.

Sau đó sẽ luôn luôn có một người bất kỳ canh sẵn trước cổng quán, chờ Takemichi vừa tan làm liền kéo cậu đi, nếu Mitsuya sẽ dẫn cậu về nhà hắn ăn cơm, nếu Mikey hay Draken thì dắt cậu đi xem Touman đánh nhau với mấy bang nhỏ khác trong vùng. Đến tối khuya Takemichi vừa về nhà đã bắt đầu suy nghĩ kế hoạch, đọc sách mà cô bác sĩ tâm lý chỉ cho cậu.

Cũng may Takemichi học chung lớp với Hina, nếu không với cái lịch trình như vậy muốn nói chuyện với cô ấy cũng khó, kiểu gì cũng bị cô ấy giận một trận.

Cuối tuần không bận đi học nhưng Takemichi cũng phải dành một ngày để dẫn Hina đi chơi, ngày còn lại thì lang thang ở Yokohama tìm kiếm thông tin của Kakuchou.

Takemichi đặt khay ly xuống bàn, đứng chống hông thở dài một hơi khi nghĩ đến cái lịch trình mỗi ngày của mình. Quan sát xung quanh, Takemichi không thấy Sanzu đâu, hình như hôm nay cậu ta có vẻ đến trễ hơn mọi ngày?

Sau cái đêm nói chuyện đó, Sanzu hình như nghi ngờ Takemichi nên ngày nào cũng đến quán cà phê đóng cọc một chỗ theo dõi cậu.

Takemichi nhún vai, có lẽ chơi chán rồi chăng?

Mấy nay cũng không thấy ai trong đội ba than phiền về Sanzu, chính xác hơn là chẳng ai thấy được cậu ta, người duy nhất thấy Sanzu mỗi ngày chỉ có Takemichi mà thôi.

Takemichi bưng khay ly đem đi rửa vừa nói chuyện với Maiko, tranh thủ khoảng 5 giờ chiều là thời điểm vắng khách nhất của quán, cô ấy liền làm hai ly macchiato matcha siêu khủng tự thưởng cho hai đứa.

Takemichi đang bận rửa ly nên tạm để ly macchiato sang một bên, đến khi rửa xong chuẩn bị ra bàn ngồi uống bỗng phát hiện Sanzu máu đầy mặt ngồi ở một góc nhỏ trong quán, y hệt như nạn nhân vừa chạy khỏi hiện trường thì vào quán cà phê uống nước vậy.

Cái ống hút trong tay Takemichi suýt thì rớt.

Cậu vội vàng chạy đến xem thử thế nào. Cả người Sanzu đầy bụi bặm, quần áo trắng nhăn nhúm dính lẫn máu cả đất, hai bên má đều có vết bầm, khoé môi bị rách, cả đuôi mắt cũng có vết xước chảy máu. Tệ nhất là trên đầu bị ai đánh mà rách một đường, máu chảy ướt cả nửa mặt, chảy xuống đỏ cả một mảng áo thun trắng của hắn ta.

Thế mà Sanzu vẫn bình tĩnh ngồi im một chỗ, dường như không cảm giác được tình trạng của bản thân.

Takemichi nhìn đến xót, cậu vội chạy ra sau quán lấy hộp y tế đem ra. Maiko cũng nhận ra một tên nạn nhân chạy khỏi hiện trường đang trốn trong góc quán cà phê nhà mình không khỏi hú hồn một phen, cầm cả ly macchiato của Takemichi đem đến chỗ Sanzu.

Đôi mắt Sanzu nhìn chằm chằm người đối diện, dáng vẻ đối phương còn sốt sắng hơn cả người bị thương là hắn. Takemichi lấy bông lau sạch máu, xử lý vết thương ở trán đầu tiên, Maiko ở phía sau hỗ trợ đem theo khăn ướt và giấy khô lau sạch máu trên mặt Sanzu.

[Fanfic TR] [AllTake] ComebackNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ