Author: ThatNghiep
Tiếng chuông báo thức reo inh ỏi, Takemichi giật mình mở mắt. Hoá ra cậu đã ngủ quên từ lúc ba giờ sáng. Trái tim Takemichi hững một nhịp, sợ hãi đến mức hai lòng bàn tay đều ướt đẫm mồ hôi, vội nhìn cuốn sổ chi chít chữ, lại thấy áo sơmi dính đầy máu lẫn bụi đất và cả tờ lịch để đầu bàn ghi tháng 7 năm 2005.
Không phải là giấc mơ.
Cậu vẫn ở nơi này. Cậu vẫn ở quá khứ.
Hai tay Takemichi buông thõng, cậu thật sự ghét cái cảm giác chuột sợ vỡ bình này, tưởng tượng mỗi sáng thức dậy với cảm giác sợ hãi này thật không dễ chịu chút nào.
Nhưng tất cả cũng bởi vì cậu quá sợ hãi với cái tương lai đó.
Trên đường đến trường, quả nhiên như trong ký ức, cậu bắt gặp Hina và hai đứa cùng đi đến trường. Hina nhìn đôi mắt thâm quầng của Takemichi mà đau lòng.
"Chiều nay anh có rảnh không? Chúng ta đi hẹn hò đi?"
Hina muốn dẫn Takemichi ăn vô vàn món ngon, muốn dẫn cậu đi chơi đến vui quên trời quên đất, khiến cậu không cần lo nghĩ về chuyện bạo lực và đánh nhau giữa đám con trai nữa.
Takemichi cười bảo:
"Không phải em còn lớp học thêm sao?"
Hina tròn mắt nhìn Takemichi, hỏi: "Sao anh biết?"
Cô còn định cúp học dẫn bạn trai đi chơi cơ mà?
Takemichi à một tiếng:
"Thì hôm bữa em nói với anh là em đăng ký vào lớp luyện thi tuần ba buổi còn gì?"
Đúng là vậy thật. Hina lén lút ôm trán, hận chính mình sao lại nói ra làm gì. Mà Takemichi biết cô đi học thêm lại rủ cậu đi chơi, như vậy suy ra Takemichi biết cô định cúp học đi chơi rồi! Takemichi ngơ ngác không hiểu mạch não của phụ nữ, bị Hina đấm cho một phát vào cánh tay phải, sau đó trân trối hai mắt nhìn Hina giận dữ đi thật nhanh về phía trước.
Takemichi cố gắng bước nhanh theo Hina, sóng vai cùng cô ấy. Đến tận cổng trường, Hina bỗng quay đầu sang nói lớn:
"Vậy chúng ta hẹn hò trước giờ học thêm! Nhớ đấy! Chờ em ở cổng trường!"
Takemichi gật đầu, biết rõ buổi hẹn chiều nay kiểu gì cũng huỷ kèo nhưng vẫn không dám nói ra một chữ từ chối.
Ngồi trong lớp học, tiếng thầy giáo giảng bài đều đều, tiếng lật sách loạt soạt nho nhỏ, mọi thứ bình yên đến lạ. Takemichi tranh thủ chợp mắt ngủ một giấc, khi tiếng chuông tiết cuối vang lên, cậu mới giật mình tỉnh lại.
Thầy giáo giảng bài trên bảng, Takemichi nằm bò lên bàn, hai mắt đăm đăm hướng cửa lớp.
Bao giờ mới đến nhỉ?
Chợt nghe tiếng ồn ào của đám học sinh và tiếng quát mắng của thầy giáo lớp kế bên, Takemichi mỉm cười.
Cửa sổ hành lang lớp mở ra, Mikey ló đầu vào lớp học, ồ một tiếng:
"Ở đây."
Draken cao đến độ đầu chạm khung cửa chính, phải cúi người nghiêng đầu mới quan sát được bên trong. Đám học sinh ai nấy đều ngạc nhiên pha lẫn sợ hãi khi đối mắt với hai người họ, mà con koala tóc vàng hôm qua lại đang lười biếng nằm bò trên bàn học, nghiêng mặt mỉm cười nhìn họ như thể đã chờ họ từ lâu, đôi mắt rực rỡ ánh cười.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic TR] [AllTake] Comeback
Fanfictie[Fanfic TR] [AllTake] Comeback Author: ThatNghiep Fanfic Tokyo Revengers - All Takemichi - Comeback Tóm tắt: Hanagaki Takemichi tương lai mười hai năm sau trở về ngày đầu tiên gặp gỡ Touman. "Hanagaki Takemichi, hãy nhớ giao ước giữa hai ta." Đây là...