Author: ThatNghiep
Đến trước cửa quán, Takemichi mở cửa để Hina đi vào, sau đó tìm một bàn trong góc có vẻ yên tĩnh kéo ghế ra cho Hina ngồi.
Quán cà phê có phong cách cổ kính của phương Tây, bên trong mở nhạc piano nhẹ nhàng du dương, bàn ghế gỗ tối màu, bên trong mở đèn vàng dịu nhẹ, bên trong có nhiều cửa sổ cho ánh nắng chiếu vào, còn trồng rất nhiều cây xanh, tổng thể trầm lắng nhưng lại không quá u buồn.
Kisaki còn tưởng hai người kia sẽ dẫn đi quán cà phê kiểu tươi sáng rực rỡ, không nghĩ lại đến quán có phong cách này.
... Là kiểu hắn thích.
"Mày muốn uống gì?"
Kisaki bị hỏi giật mình, ngập ngừng đáp: "Latte."
Takemichi vừa nghe xong đã quay đầu đi gọi món làm Kisaki ngẩn người, hắn còn chưa nói nóng hay đá, thậm chí Takemichi còn không hỏi Hina uống gì... Nhưng Hina bình tĩnh như đã quen, mở cặp lấy sách vở bút viết bày ra bàn, cười nói vài câu với Kisaki.
Kisaki ngồi xuống, một lúc cũng không kiềm được hỏi: "Cậu không uống gì sao?"
Hina tròn mắt, sau đó phì cười: "Takemichi biết tớ thích uống gì mà. Cậu ấy trông lơ ngơ ngốc nghếch vậy thôi chứ để ý chi tiết lắm."
Chẳng hiểu sao Kisaki có chút hụt hẫng khi thấy nụ cười đầy tin tưởng của Hina. Hắn im lặng đút hai vào túi áo hơi cúi đầu xuống, chợt nghe Hina nói tiếp:
"Bình thường cậu ấy hay chiều tớ đến mấy quán trẻ con nữ tính màu hồng lắm, có ngại vẫn dẫn tớ đi. Còn hôm nay tớ nghĩ cậu ấy đến đây là vì nghĩ theo sở thích của cậu đó, Kisaki."
Kisaki giật mình ngẩng đầu, Takemichi đã bưng một khay nước uống đem đến, một ly macchiato dâu tây được trang trí xinh xắn với hai ly latte nóng, một trang trí hình lá, một trang trí hình trái tim, ba ly nước lọc một nóng hai đá.
Kisaki ghét trang trí trên nước uống nhưng đi đâu cũng thịnh hành ba cái vẽ vời này, nhìn trái tim kia quả thật không ưa nổi. Còn chưa kịp nói, Takemichi đã đưa ly latte trang trí hình lá cùng ly nước nóng duy nhất cho hắn.
Kisaki ngẩn người, Hina mỉm cười nhìn hắn, ý tứ trong mắt như muốn nói "Thấy không, tớ nói thật mà."
Takemichi không hiểu Hina cười với Kisaki có ý gì, cậu nhún vai, lấy sách vở ra ngồi hỏi bài. Ban đầu còn định để Hina giảng môn xã hội, Kisaki giảng môn tự nhiên, sau vài lần Kisaki nhắc chỗ sai khi Hina nói, chẳng hiểu sao thành ra Kisaki dạy cả xã hội lẫn tự nhiên cho cả hai đứa.
Căn bản vì Kisaki quá toàn diện, cuối cùng đến đây chẳng để trao đổi học tập gì từ hai con người ngốc nghếch kia, ngược lại còn phải làm giáo viên dạy từ đầu đến chí cuối.
Hai mắt Hina với Takemichi sáng rực ngưỡng mộ nhìn Kisaki, thiếu điều muốn giơ hai tay tung hô học sinh xuất sắc quốc gia quá đẳng cấp.
Kisaki nhíu mày chỉ chỗ sai lúc chuyển phép toán của Takemichi, ở bên kia Hina đang tự ngồi làm bài, cô cầm cục tẩy xoá xoá thế nào lại văng rớt cả cục tẩy xuống đất trông ngốc nghếch vô cùng, Kisaki không kiềm được khẽ cười.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic TR] [AllTake] Comeback
Fanfic[Fanfic TR] [AllTake] Comeback Author: ThatNghiep Fanfic Tokyo Revengers - All Takemichi - Comeback Tóm tắt: Hanagaki Takemichi tương lai mười hai năm sau trở về ngày đầu tiên gặp gỡ Touman. "Hanagaki Takemichi, hãy nhớ giao ước giữa hai ta." Đây là...