Author: ThatNghiep
B-Búa?
Cả đám giật mình ngẩng đầu, Mocchi đang nằm trên đất cũng trợn mắt, tưởng đâu bị điện giật đến điên đầu mà nghe ảo giác. Sanzu với Osanai đi đến giữ hai bên tay của Mocchi dựng thẳng người hắn lên, Takemichi đã cầm một cây búa trong tay.
"Bao búa kéo!"
Đối phương lắc nhẹ tay lên xuống chơi bao búa kéo một mình, bàn tay gầy nhỏ nắm lại thành nắm đấm. Là búa.
Hai mắt Mocchi mở to, chẳng thể tin nổi cái thằng đối diện thật sự cầm búa phang thẳng vào bên đầu của hắn.
Bốp!!!
Một tiếng búa đập làm cả xưởng hoang lặng im như tờ.
Những tên vừa bị "búa" thấy cảnh đó cũng lạnh hết sóng lưng, còn mấy tên chưa đến phiên xử thì sợ đến run bần bật cả người. Mẹ ơi... Lần này là búa thật đó!!!!
Mấy đàn em của Kakuchou đã khóc thét trong lòng. Làm ơn đó đại ca à!!!! Làm ơn mau trở về đi!!!! Bọn em thật sự không dám cản người kia đâu!!!!
Takemichi hất ngón tay cho Sanzu và Osanai dựng người Mocchi thẳng trở lại. Đầu Mocchi ong ong, bên thái dương của hắn đầy máu chảy xuống đến tận cằm, hai mắt nhoè đi vì nước mắt sinh lý, bên đầu đau như muốn nứt ra.
Hắn thều thào: "Mẹ kiếp thằng điên này... Mày muốn giết tao?"
Takemichi ngồi xổm trước mặt tên khổng lồ đang quỳ gối, cây búa còn dính máu trong tay giơ lên đặt trên trán đối phương, nhẹ đáp:
"Thì mày đã bảo Tenjiku là bang tội ác nào cũng có kia mà."
Mocchi: "..."
Cái lạnh của kim loại làm trán hắn lạnh băng, cả đầu cũng dần tê dại. Takemichi bỗng cầm búa đứng dậy đi đến dàn người đang quỳ, cả đám kia tức khắc hoảng loạn mở to mắt, trong lòng đã khóc thét một trận.
Con mẹ nó!!! Làm ơn quên sự tồn tại của bọn này đi!!! Đừng đến đây!!!!!!
Mocchi ngẩn ra, hai nắm đấm siết mạnh rồi mắng to: "Mày đừng hòng đụng đến đàn em của tao!!!"
Takemichi chậc lưỡi: "Haruchiyo, đánh đi."
Osanai giữ chặt người, Sanzu tức khắc đấm thẳng vào đấm thẳng vào bên xương sườn Mocchi không chút chần chừ. Mocchi đau đến tái mặt, vừa kịp nói chữ "Thằng khốn" thì Sanzu đã tiếp tục đấm vào bên sườn của hắn lần nữa.
Mocchi ho khan một tiếng, gồng người trước khi bị đánh tiếp, nhưng thằng mặt sẹo ở miệng chỉ nhìn chòng chọc hắn đầy hứng thú như đang chờ hắn mở miệng sẽ tiếp tục đánh. Cơn đau bên sườn đau không tả nổi, chỗ giữa hai chân vẫn tê tái, còn bên đầu thì chảy máu khiến hắn hoa cả mắt, Mocchi cuối cùng cũng im lặng.
Takemichi cúi đầu nhìn tên tiếp theo trong trò chơi "bao búa kéo", hắn trợn mắt ngẩng đầu, hơi thở dồn dập đầy sợ hãi, trên trán và đầu vẫn còn vết bầm của baton đánh vào. Cậu nhớ rõ mặt tên này, là người trực tiếp đè lên cô gái kia mà làm trò đồi bại.
"Tao thì không giết Mocchi được, nhưng mày thì có thể... Vì mày là người làm trực tiếp, tao nhất định sẽ hành hạ mày sống không bằng chết..."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic TR] [AllTake] Comeback
Fanfiction[Fanfic TR] [AllTake] Comeback Author: ThatNghiep Fanfic Tokyo Revengers - All Takemichi - Comeback Tóm tắt: Hanagaki Takemichi tương lai mười hai năm sau trở về ngày đầu tiên gặp gỡ Touman. "Hanagaki Takemichi, hãy nhớ giao ước giữa hai ta." Đây là...