Author: ThatNghiep
9 giờ 55 phút đêm ngày 22 tháng 2, cầu cảng thứ bảy Yokohama.
Hàng dài những người mặt mũi đầy máu quỳ gối thành hàng dài trên đất, chỉ cần là bất lương ở Tokyo là có thể nhận ra tất cả những gương mặt này đều là những kẻ tiếng tăm trong giới... Vậy mà lúc này lại bị đánh bại toàn bộ bởi một người.
Đàn em Tenjiku đứng xung quanh một mực nghiêm chỉnh đặt hai tay sau lưng, không một ai phát ra tiếng động nào. Izana vẫy bàn tay dính đầy máu của hắn, đôi mắt tím nhạt trống rỗng vô hồn, nghiêng đầu nói:
"Onzoku Kizoku của Shinjuku, SS của Kichihouji, ICBM của Ikebukuro, Night dust của Ueno... Tao mời bọn mày đến làm khách mời thì chỉ việc đứng đó rồi câm miệng lại... Đừng có nhiều lời phiền nhiễu."
Hansen quỳ gối mà gân trên mu bàn tay đều nổi rõ lên, khi thấy sát khí điên loạn của kẻ tóc trắng trước mặt, hắn vô thức ngừng thở trước áp lực kinh hoàng đó. Bị đánh bại chỉ trong ba đòn đánh, đến giờ cả người hắn vẫn đau âm ỉ không tả nổi, máu mũi vẫn chưa ngừng chảy.
Vì kiêu ngạo mà không chấp nhận nên bọn họ mới cố ý gây sự để thử sức với Izana, cuối cùng động thủ mới nhận ra chênh lệch sức mạnh quá mức cách biệt.
Lời nói của người đó là thật.
Tổng trưởng Tenjiku thật sự là một con quái vật.
"Izana! Đã 10 giờ... Touman không đến rồi."
Kakuchou lên tiếng, Izana chớp mắt một cái, khuyên tai đỏ đen bên tai hơi lắc nhẹ. Hắn đứng quay lưng với những người ngồi ở trên cao, trong mắt lộ rõ cả sát khí lạnh người không che giấu, vậy mà khoảnh khắc quay lưng lại, sát khí trong mắt liền biến mất không còn một chút, mỉm cười đáp:
"Vậy à?"
Thái độ trước sau lật mặt đến mức sáu người đang quỳ trên đất cũng phải âm thầm trợn mắt. Hansen nghiến răng, hắn biết rõ lý do vì sao tên tổng trưởng Tenjiku điên loạn đó thay đổi sắc mặt nhanh đến vậy.
Hansen chậm chạp ngẩng đầu lên, trên những container lớn là những cấp cao của Tenjiku đang ngồi xem, vốn dĩ nổi bật nhất là hai người mặc áo đen hoàn toàn tách biệt giữa biển đỏ, nhưng lúc này lại có một người khác biệt hơn tất cả, chính là cái người tóc đen đang ngồi một mình ở vị trí cao nhất trên kia.
Đối phương cùng lúc cúi xuống nhìn hắn, đôi mắt xanh chớp một cái đối mắt với hắn trong một giây, sau đó liền dời đi như thể nhìn người lạ.
Hansen ngẩn người một chút rồi ủ rũ cúi đầu xuống. Tên tổng trưởng Tenjiku khi đánh cả bọn y như một con quái vật điên loạn như thể bất cứ lúc nào cũng có thể giết người mà không có chút chần chừ nào, vậy mà lúc này lại nhảy lên container lên trên cao đến chỗ người tóc đen kia, đôi mắt tím nhạt sáng lên đầy vui vẻ, hoàn toàn khác xa cái đôi mắt vô hồn điên loạn lúc nãy.
"Michi!"
Izana vừa lên đến nơi đã gọi cái tên quen thuộc vừa chìa cái tay dính đầy máu của hắn ra trước mặt đối phương. Takemichi không cần suy nghĩ cũng biết tên trẻ con này đang đòi gì, lập tức rút khăn giấy cẩn thận lau sạch máu cho hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic TR] [AllTake] Comeback
Fanfiction[Fanfic TR] [AllTake] Comeback Author: ThatNghiep Fanfic Tokyo Revengers - All Takemichi - Comeback Tóm tắt: Hanagaki Takemichi tương lai mười hai năm sau trở về ngày đầu tiên gặp gỡ Touman. "Hanagaki Takemichi, hãy nhớ giao ước giữa hai ta." Đây là...