Chương 65

43.6K 3.5K 2.2K
                                    

Author: ThatNghiep

Bên dưới hết hồn một phen, kể cả Takemichi cũng tròn mắt chẳng tin nổi cậu vừa nghe gì. Ngược lại Kisaki vô cùng bình thản, tên điên Hanma này căn bản thấy ai thú vị hơn thì bám theo người đó, căn bản đã nói trước với hắn rằng sau việc nhập thể Touman và Valhalla sẽ đường ai nấy đi.

Kisaki chẳng quan tâm, hắn tuỳ tiện kiếm con dao mới ở đâu cũng được, Hanma đã chẳng còn tác dụng với hắn, cũng mặc kệ Hanma thích theo ai thì theo.

Vấn đề duy nhất bây giờ với Kisaki bây giờ là chính bản thân hắn. Hắn phải huỷ diệt cái cảm xúc điên khùng dành cho kẻ thù của hắn, Hanagaki Takemichi.

Mẹ kiếp, tên anh hùng ngu ngốc đó ngày nào cũng nhắn tin làm phiền hắn, hỏi vết thương do Baji đánh thế nào rồi, sau đó thì ngày ngày hỏi chuyện học hành cùng với cái đống icon khiến người ta phát điên đó.

"Bạn Kisaki ơi, có đó không? |·д·)"

"Tao nghĩ bài toán này cả buổi mà mày đọc vào đã biết kết quả rồi. Mày thông minh ghê ha ha. (˃ᴗ˂)"

"Vết thương trên đầu mày còn đau không? ( ' ' )"

"Bạn thân ơi, bây giờ mày có rảnh không? (•́︿•̀) Giúp tao giải câu này với."

"Kisaki, tao mới kiếm được quán ăn siêu ngon, bữa nào rảnh đi thử không? ⁽⁽( • ω • )⁾⁾"

Kisaki vừa nhớ đến đống tin nhắn đã nghiến răng nổi điên muốn ôm đầu đập thẳng vào tường. Mẹ kiếp, đừng có nhớ đến chúng nó nữa!

Pachin đứng cạnh Takemichi lập tức đưa tay chặn đằng trước, nổi cáu nói:

"Takemichi đang là người của đội tao, mày đừng có ra điều kiện cướp người."

Takemichi tròn mắt nhìn Pachin: "...?"

Người của ai? Mà ai cướp ai cơ?

Ngày hôm qua hắn đã hỏi đối phương về việc Pa trở lại và đội trưởng đội ba sẽ thế nào, Takemichi ậm ừ không nói rõ, chẳng hiểu sao hắn cứ bất an, Mikey nhíu mày:

"Takemitchy, mày muốn nói gì không?"

Takemichi nhớ mục đích hôm nay của cậu, lập tức gật đầu, đứng thẳng lưng trước Touman nói lớn:

"Hôm nay thông báo với mọi người và đội ba, sau ba tháng, cuối cùng Pachin đã trở lại. Như đã nói từ đầu, tao sẽ làm đại diện đội trưởng đội ba đến khi Pa trở lại, lúc này đã đến hồi kết thúc ở cạnh Touman. Ba tháng vừa qua cảm ơn mọi người đã giúp đỡ, xin cảm ơn đội ba, đặc biệt là Peyan đã giúp đỡ rất nhiều."

Một tràng dài nhưng đáng chú ý là... Hồi kết thúc ở cạnh Touman?

Touman đứng dưới càng nghe càng hoang mang, thấy đội ba ai nấy bắt đầu lo lắng đứng không yên, nhất là Peyan, người vừa được nhắc đến càng siết chặt nắm đấm lo lắng. Mà người trên kia đã quay lại đưa một lá thư cho tổng trưởng của họ.

Mikey với Draken ngơ ngẩn nhìn lá thư, ba chữ "Thư rời bang" như dao đâm vào mắt, quên cả hít thở.

Chuyện tiếp theo liên quan đến Hắc Long, Takemichi không định để toàn bộ Touman liên can đến như trước nữa. Lần này dựa trên giao tình với những đội trưởng của Touman, Takemichi định nhờ riêng bọn họ giúp đỡ giải quyết trong âm thầm, còn để Touman dành lực lượng đánh bại Tenjiku.

[Fanfic TR] [AllTake] ComebackNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ