Chương 141

22.6K 2.7K 1.3K
                                    

Author: ThatNghiep

Hina chậm chạp đi bộ đến trước cổng nhà Hanagaki, trong đầu suy nghĩ tới lui về việc Emma kể với cô rằng Takemichi đã đến gặp Emma. Hai ngày trước Takemichi đã liên lạc lại với cô, nhưng chỉ nhắn tin báo bình an. Emma nói cậu ấy nhuộm tóc đen, người thì gầy hơn hẳn, Hina vừa tưởng tượng đã đau lòng.

Hina từ lâu đã biết Takemichi có bí mật. Cô từng vô tình thấy Takemichi có một cuốn sổ như nhật ký, thế nhưng trước đây cô ngại đụng vào đồ vật riêng tư của người khác nên chưa bao giờ xem thử. Chỉ là lần này cô thật sự quá lo lắng, mặc kệ riêng tư gì đó, cô nhất định phải tìm hiểu chuyện thế nào.

Trước cổng nhà có một người tóc trắng dài ngang vai đang đứng dựa vào tường, hàng mi trắng dài như màu tuyết cùng đôi mắt xanh y như thiên sứ giáng trần, nhưng hai vết sẹo bên khoé miệng lại đối lập hoàn toàn với gương mặt trời ban đó.

Người này... là người luôn theo sau Takemichi.

Hina chớp mắt, đối phương nghe tiếng bước chân liền quay đầu, khi vừa thấy cô, ánh sáng trong mắt nhanh chóng biến mất, tức khắc trở về bộ dạng lạnh lùng vô cảm. Hina đành ngại ngùng cúi đầu chào rồi đi vào bên trong.

Mẹ của Takemichi mở cửa, bà biết Hina nên thân thiết dẫn cô vào nhà. Khi thấy thiếu niên đứng trước cổng, bà ấy mím môi, trong mắt đầy lo lắng nhưng chỉ có thể đóng cửa nhà lại. Hina nói chuyện vài câu với mẹ của Takemichi rồi xin phép lên phòng cậu ấy.

Trước đây Hina ngại nên chỉ đến phòng của Takemichi một lần duy nhất, căn phòng bây giờ vẫn y hệt như ký ức, không thay đổi chỗ nào. Phút trước còn nhẹ nhàng đóng cửa phòng, phút sau Hina đã vội vã lục tung từng góc nhỏ trong phòng.

Bản tính làm thám tử trỗi dậy, Hina biết rõ tính của Takemichi, người này giấu cái gì thì sẽ đem cất ở nơi tối nhất trong phòng. Cô mở tủ quần áo, mặc kệ ngại ngùng việc lục bới quần lót của bạn trai cũ. Hai mắt Hina sáng rực, cô rút một cái hộp sắt nhỏ đem ra giữa phòng.

Còn một cái khoá...

Hina cắn môi, lại xoay người tìm quanh một vòng. Takemichi không bao giờ mang theo chìa khoá bên người vì sợ bản tính lơ ngơ làm rơi mất, chắc chắn cậu ấy sẽ giấu chìa khoá ở đâu đó trong phòng mà thôi.

Tìm đến đổ mồ hôi ướt đẫm lưng áo, Hina vứt áo khoác sang một bên, trong mắt tràn ngập quyết tâm, không ngừng mò mẫm từng góc nhỏ của căn phòng.

Chẳng biết qua bao lâu, cuối cùng mò trong một hộp đựng mảnh ghép hình, cô cầm cái chìa khoá giơ lên cao đầy tự hào, nhảy lên rồi đấm đấm vào không khí, hai má Hina đỏ bừng vì kích động.

Tachibana Hinata, mày quá tuyệt!!!

Mừng rỡ một lúc, Hina chậm chạp mở khoá. Bên trong là một cuốn sổ dày chắp vá từ ba, bốn cuốn vở, trông nhàu nát như bị đè viết và lật qua lại nhiều lần, Hina nhận ra còn có vài giọt máu dính trên vở đã khô lại, còn cả những nét chữ mờ nhoè như từng thấm đẫm nước mắt...

Tim Hina đập thình thịch, căn phòng yên tĩnh đến mức chỉ nghe tiếng thở và tim đập vang vọng bên tai.

Cô có nên đọc hay không?

[Fanfic TR] [AllTake] ComebackNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ