Author: ThatNghiep
Đây là cơ hội duy nhất của mày, Kisaki.
Kisaki đứng đờ ở một chỗ, cả người như đông cứng.
Trước đôi mắt nâu trong vắt kia, trái tim Kisaki đập càng lúc càng nhanh. Kisaki chưa một lần thấy được cái gọi là tình yêu của cha mẹ mình, hắn cũng chẳng rõ "yêu" là gì, Kisaki chỉ biết bản năng của hắn chính là giữ chặt lấy một ánh sáng chiếu vào cuộc đời u ám hắn.
Tachibana Hinata phải là bạn gái của hắn.
Vốn dĩ trong kế hoạch của hắn, Kisaki sẽ dấn thân vào giới bất lương, bước đầu tiên là lấy Mikey làm bàn đạp, một năm để thao túng Mikey, để hoàn toàn điều khiển thì phải tốn thêm hai năm nữa, ba năm để thống trị Tokyo và thêm bốn năm để chi phối toàn bộ Nhật Bản.
Cho tới hắn được gọi là bất lương số một Nhật Bản cần 10 năm.
... Sau đó hắn sẽ đường đường chính chính ở bên cạnh Tachibana Hinata.
"Mày định biến mất hơn mười năm rồi đột nhiên xuất hiện, Hina còn nhớ mày đã là chuyện may mắn, còn muốn yêu mày thì là chuyện không thể, mày có hiểu không Kisaki?... Mày còn chưa để Hina gặp mặt mày, sao cô ấy có thể chấp nhận được?"
Lời nói của tên anh hùng kia cứ văng vẳng trong đầu hắn không ngừng. Kisaki không muốn, thế nhưng hắn phải thừa nhận là lời nói đó có lý. Hina chẳng biết gì về hắn...
Mà hắn cũng chẳng biết gì về Hina.
Kisaki đã muốn nổi điên lên mỗi khi tên anh hùng khốn khiếp đó phá vỡ kế hoạch của hắn, cái tên Hanagaki Takemichi đó cứ cản đường hắn không biết bao nhiêu lần.
Nhưng tên anh hùng đó... lại là người cho hắn cơ hội ở đây với Tachibana Hinata.
Mười năm...
Kisaki thừa nhận, nếu chưa gặp Tachibana Hinata, hắn sẽ có đủ kiên nhẫn để chờ đợ, chờ đợi bản thân trở thành một con người hoàn hảo nhất có thể, sau đó mới đường đường chính chính đứng trước mặt người hắn thích nói ra câu tỏ tình.
Nhưng đối phương đang ở trước mắt hắn, đúng vậy, Tachibana Hinata đang ở trước mắt hắn, cái gọi là mười năm bỗng dưng dài đằng đẵng, dài đến mức khiến Kisaki cồn cào khó chịu, dài đến mức hắn không thể nhẫn nhịn chờ đợi nổi.
Đây là cơ hội duy nhất của mày, Kisaki.
Nói ra đi.
Trong đầu có hàng trăm hàng nghìn suy nghĩ dày xé nhau khiến Kisaki muốn điên lên, hắn đứng bật dậy khỏi ghế trước đôi mắt ngỡ ngàng của Hina. Cả người Kisaki rần rần máu nóng đầy kích động, hai tay siết chặt nắm đấm đến mức nổi đầy gân, hắn mấp máy môi vài lần mới đủ can đảm nói ra...
"Hinata... Người tôi thích là cậu..."
Hina ngẩn người, cô mở to hai mắt, dường như không thể tin nổi bản thân vừa nghe gì. Người con trai da ngăm đối mắt với cô, trên mặt mang theo căng thẳng cực độ, chưa kịp để cô nói lời nào, đối phương chỉ gào lên một câu rồi tức khắc bỏ chạy, thoáng cái đã biến mất tăm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic TR] [AllTake] Comeback
Fanfiction[Fanfic TR] [AllTake] Comeback Author: ThatNghiep Fanfic Tokyo Revengers - All Takemichi - Comeback Tóm tắt: Hanagaki Takemichi tương lai mười hai năm sau trở về ngày đầu tiên gặp gỡ Touman. "Hanagaki Takemichi, hãy nhớ giao ước giữa hai ta." Đây là...