Chương 41

38.1K 3.4K 848
                                    

Author: ThatNghiep

"Buổi tập hợp quan trọng thế này mà tao vắng mặt được sao?"

Mọi người đều giật mình quay lại, Baji cao ngạo đi đến trước mặt Mikey.

Mikey nhíu mày:

"Mày tới làm gì Baji? Mày bị cấm đến tập trung mà."

Baji đứng trước tất cả mọi người lớn tiếng tuyên bố:

"Tao sẽ gia nhập Valhalla! Không có vấn đề gì chứ Mikey?"

Touman đang họp bang tuyên chiến với Valhalla, vậy mà đội trưởng đội 1 lại bảo sẽ gia nhập Valhalla. Mọi việc đến quá bất ngờ khiến mọi người không kịp phản ứng, Mikey gầm lớn:

"Baji!!!"

Baji đút hai tay túi quần, cười nhạt một tiếng:

"Từ bỏ đi. Đội trưởng nhất phiên đội Baji Keisuke là kẻ thù thực sự của Touman."

Draken cũng nổi giận:

"Baji, mày đừng có mà làm loạn nữa!!!"

Baji nghiến răng, tức khắc đấm vào mặt Draken bất ngờ, Draken ngỡ ngàng, tức khắc nổi điên lên đánh lại. Một đội trưởng một phó tổng trưởng Touman cứ thế đánh nhau ngay trước mặt toàn bộ thành viên Touman.

Thấy tình hình không ổn, Mitsuya với Smiley phải vội kẹp chặt hai tay Baji, Mutou thì giữ Draken, thế nhưng hai người vẫn trừng mắt với nhau, tuỳ thời thả ra sẽ lập tức đấm nhau tiếp. Mikey quát lớn:

"Ngừng ngay!!!!"

Baji phun một ngụm nước bọt kèm máu, hất mạnh tay khỏi Mitsuya và Smiley cao ngạo rời đi.

"Tao nói một lần nữa. Touman từ giờ là kẻ thù của tao."

Ánh mắt của Baji và Takemichi lướt qua nhau, mơ hồ thấy được đầu mày của hắn hơi nhíu lại. Baji cứ thế rời đi, không một lần quay đầu nhìn lại.

Takemichi đứng ở dưới im lặng quan sát hết thảy, lễ bổ nhiệm đội trưởng đội ba dời về hai tháng trước nhưng chuyện Baji rời Touman vào Valhalla vẫn là ngày này, Baji không đấm cậu thì đấm Draken, không có khác biệt quá nhiều.

Vẫn là ngày hôm nay, ngày mà ánh trăng sáng rõ trên bầu trời đen...

"Tao còn nhớ rõ lắm, hôm đó là một ngày trăng tròn và sáng rực... như hôm nay vậy."

Giọng nói của người kia vang vọng trong đầu, Takemichi ngẩn người nhìn mặt trăng sáng rực trên trời cao kia, ký ức ngày hôm đó trở về khiến trái tim cậu đau đớn như dao đâm. Mười đầu ngón tay của cậu run lên nhè nhẹ, hốc mắt Takemichi đỏ bừng, cậu mím chặt bờ môi đã hơi run của chính bản thân.

Không sao đâu. Mọi thứ vẫn chưa xảy ra mà...

Không sao đâu... Cậu sẽ...

Hai tay siết chặt thành nắm đấm, Takemichi chớp mắt, đè đi những hình ảnh trong kí ức bằng những tưởng tượng của cậu. Takemichi nuốt nước bọt, gạt cái cảm giác cổ họng nghẹn ắng rồi bày ra dáng vẻ bình tĩnh như mọi khi.

Tưởng tượng hình ảnh tương lai hạnh phúc của mọi người đi, Takemichi...

Đừng nhớ về quá khứ nữa.

[Fanfic TR] [AllTake] ComebackNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ