Chương 9

32.1K 3.2K 320
                                    

Author: ThatNghiep

Takemichi đi bộ trên đường vừa đá mấy viên đá nhỏ dưới chân. Cậu vừa gặp Daki. Sau ba ngày, Daki đã bình phục nhưng Maiko vẫn còn phải điều trị tâm lý sau cú sốc tinh thần. Đám Moebius hôm trước nghe nói đã bị tống vào trại cải tạo một năm.

Daki đã hẹn cậu gặp mặt, cậu ấy nói rằng cậu ấy chưa từng đụng độ với Moebius, điều này càng khiến Takemichi chắc chắn tất cả mọi chuyện là do Kisaki gây ra.

Takemichi nhớ về đoạn đối thoại giữa bọn họ, cậu thở dài. Cậu thật sự không muốn đi theo con đường của quá khứ, nhưng cậu không thể đấu lại Kisaki, mọi việc nhất định phải theo trật tự đã định sẵn.

Điều duy nhất cậu có thể làm là giảm thiểu thiệt hại xuống mức tối thiểu.

Takemichi ngẩng đầu, nhìn khu karaoke trước mắt. Cậu thật sự rất muốn tìm một chỗ để gào hét một mình, cậu thật sự cần giải toả đống cảm xúc hỗn loạn của mình. Theo trong ký ức, đoạn thời gian này cậu đang ở tương lai tìm kiếm Osanai, và ngày mai mới là ngày tập hợp Touman.

Ngày mai cũng là ngày đầu tiên cậu gặp Emma khi cậu vừa trở về quá khứ.

Cái chết Emma là sự sụp đổ của bức tường cuối cùng ngăn chặn "bản năng hắc ám" Mikey. Takemichi rất sợ, cậu không biết bản thân có đủ bình tĩnh để đối diện với cô ấy giống như ngày đầu tiên gặp gỡ, khi mà trong đầu cậu chỉ toàn là hình ảnh Emma cười nói vui vẻ xen lẫn hình ảnh ra đi của cô ấy.

Cậu... không đủ dũng cảm đối mặt với Emma. Chỉ cần nghĩ đến việc gặp lại, cả người Takemichi đã lo lắng đến mức không thở nổi.

Còn một ngày để chuẩn bị công tác tư tưởng bản thân, Takemichi thầm nghĩ, cậu phải ở quán karaoke này khóc đến khi không khóc được nữa, như vậy thì ngày mai gặp Emma mới bình tĩnh hơn được.

Đứng ở quầy tiếp tân, đứng chờ nhân viên đưa thẻ vào phòng, Takemichi chợt nghe giọng nữ giới quen thuộc:

"Này, có muốn hát chung không?"

Cả người Takemichi cứng ngắc, cậu như một con rô bốt đã rỉ sét, chậm chạp quay đầu sang.

"Takemichi... Anh Mikey... trông cậy cả vào anh... nhé?"

Cô gái tóc vàng trút hơi thở cuối cùng trên vai Mikey, cô ấy đang đứng cạnh cậu, tràn đầy sức sống.

Tại sao lại bất ngờ như vậy?

... Tại sao lại tình cờ đến mức này?

Cậu vẫn chưa chuẩn bị tốt. Cậu vẫn chưa kịp... cậu vẫn chưa kịp gì cả...

Món quà ký ức được ban tặng vào lúc này lại giống như sự trừng phạt cho sự vô dụng trước đây của Takemichi, từng hình ảnh như nhát dao cứa vào trái tim cậu.

Cậu nhớ rõ được khoảng khắc Emma ngã xuống đường, máu từ trán cô ấy chảy ướt bên mặt.

Cậu nhớ Mikey cõng cô ấy đi, những giọt nước mắt trên hàng mi dài và những lời nói cuối cùng của cô trước khi trút hơi thở cuối cùng trên vai anh trai mình.

[Fanfic TR] [AllTake] ComebackNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ