Author: ThatNghiep
Ngày 10/2/2006.
Trong phòng ngủ của Kisaki.
Sanzu trừng mắt với Osanai, Osanai cũng chẳng vừa trừng mắt lại, đôi bên như chỉ hận không thể lao vào xé xác nhau ngay lập tức.
Osanai nổi gân đầy trán, quay phắt sang nói với thiếu niên tóc đen:
"Takemichi! Phải đổi chỗ nhau chứ! Mẹ kiếp! Lần trước thằng khốn này giành đi mà bắt tao ở nhà, lần này cũng vậy có bất công không?"
Osanai sao lại không bực. Thằng khốn Sanzu này cứ giành đi chung với Takemichi, tương đồng với việc Osanai phải ở chung phòng với Kisaki.
Đúng, trọng điểm nằm ở việc hắn phải chịu đựng ở chung phòng với Kisaki cho đến khi Takemichi trở về. Chỉ chịu đựng một bầu không khí hít thở chung chừng năm phút là cả người hắn đã như có gai nhọn đâm vào. Quá kinh khủng!
Nếu phải lựa chọn giữa việc uống thuốc độc với ở cùng Kisaki, Osanai nhất định sẽ chọn đổ thuốc độc vào miệng Kisaki mà không chút đắn đo suy nghĩ.
Kisaki xuỳ một tiếng, làm như hắn thích ở cùng tên khỉ đột ngu xuẩn này lắm vậy. Quay sang nhìn người tóc đen bên kia đang ngồi trên giường hắn, Kisaki mím môi rồi cúi thấp đầu, im lặng cầm tạp chí thể hình ngồi xem.
"Osanai đi theo đi. Sanzu ở nhà..."
Hai mắt Osanai sáng rực mà Sanzu thì ỉu xìu. Hanma thì thoải mái cười đến vui sướng, hắn căn bản không cần phải tranh giành, bởi vì hắn là người chủ chốt phải có để chở người hầu nhỏ của hắn đi. Chưa kịp để Sanzu lên tiếng phản bác, Takemichi đã nói tiếp:
"Izana đang nghi ngờ rồi nên hôm nay là ngày cuối giả dạng đi ra ngoài. Đừng tranh nhau nữa."
Takemichi suy nghĩ một lúc cũng thấy buồn bực. Cả đám Tenjiku rõ ràng là bất lương, buổi tối không chạy đi chơi đi, sao mà cứ ở nhà mãi, làm cậu muốn rời đi cũng khó có một lần.
Tính ra từ ngày vào Tenjiku đến giờ, Takemichi chỉ có thể ra ngoài ba lần. Lần đầu tiên trốn đi thì về gặp Ran... May mà sau khi làm trò điên thì tên đấy cũng không nhắc lại chuyện cậu trốn đi nữa. Nhưng Takemichi bị bắt một lần liền sợ, đành phải chuyển kế hoạch.
Ban đầu còn đau đầu nghĩ tìm ai thế thân ở lại, nhưng quanh đi quẩn lại ai cũng cao to hơn cậu.
Và ngạc nhiên chưa?
Người duy nhất y hệt cậu lại chính là Kisaki.
Takemichi cầm phấn nước bôi cái da mặt trắng nõn thành màu nâu cho giống Kisaki, nhìn bản thân trong gương, dù đã từng làm một lần nhưng kiểu hình này thật sự quá mức chịu đựng, cậu cố hít thở vài lần nín cười rồi quay sang đám người bên kia.
"Nhìn nè nhìn nè! Kisaki version lỗi!"
Nói xong thì Takemichi liền cười một cái lộ rõ hàm răng trắng, sau đó trợn mắt lè lưỡi làm mặt quỷ. Hanma vừa liếc sang đã đứng hình, hắn có máu cười dễ hơn người khác, Takemichi biết rõ liền lấy hắn làm mục tiêu đầu tiên.
Hanma vội nhắm tịt hai mắt nhưng gương mặt màu nâu kia giống như Kisaki cứ ám ảnh trong tâm trí không ngừng, lập tức nằm lăn ra sàn ôm bụng cười quằn quại trên sàn nhà không thành tiếng, cố thều thào từng tiếng:
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic TR] [AllTake] Comeback
Fanfiction[Fanfic TR] [AllTake] Comeback Author: ThatNghiep Fanfic Tokyo Revengers - All Takemichi - Comeback Tóm tắt: Hanagaki Takemichi tương lai mười hai năm sau trở về ngày đầu tiên gặp gỡ Touman. "Hanagaki Takemichi, hãy nhớ giao ước giữa hai ta." Đây là...