Chương 54

37.6K 3.5K 1.3K
                                    

Author: ThatNghiep

Kazutora đã ngừng khóc nhưng vẫn ôm chặt Takemichi, hắn thì thầm: "Cảm ơn mày... Takemichi."

Hơi nghiêng người cho đỡ đau lưng, Takemichi vui vẻ nói:

"Không sao, bản thân tao tự nguyện mà."

Kazutora lúc này mới nhận ra hắn đã khóc đến ướt cả áo Takemichi, bọn họ đã ôm nhau tận nửa tiếng không buông, hai tai Kazutora bắt đầu đỏ lên, ngại ngùng buông người trong lòng ra dù thâm tâm chỉ muốn hai người ôm nhau cả đời.

Takemichi được tự do cũng thầm thở phào một hơi. Có trời mới biết cậu gượng người ngồi thẳng nãy giờ cũng muốn chuột rút cả chân. Takemichi thấy mặt Kazutora đỏ bừng, cả vành mắt cũng đỏ hoe sưng lên, thế là đưa tay lau sạch nước mắt còn đọng trên mi mắt của hắn.

Kazutora khựng người, chớp mắt cũng không dám, cứ thế nín thở nhìn bàn tay đối phương áp lên mặt hắn nhẹ nhàng lau sạch nước mắt.

"Rồi đó, mày đi đi."

Kazutora nuốt nước bọt, muốn ở bên cạnh đối phương cả đời không buông, nhưng hắn phải nghe lời.

Takemichi chớp chớp mắt, tự nhiên thấy Kazutora đang chuẩn bị rời đi bỗng xoay người, cầm lấy tay cậu đặt lên đầu hắn rồi lẩm bẩm như đang cầu nguyện, sau đó mới luyến tiếc rời đi.

Cách tiếp thêm sức mạnh mới sao?

Takemichi nghiêng đầu khó hiểu.

Cậu chậm chạp đứng dậy, kiếm một chiếc áo bệnh nhân khác để thay thì cửa chợt mở ra, chẳng lẽ Kazutora quay trở lại?

"Mày không kiếm được Mikey à?"

Quay đầu nhìn, Takemichi tròn mắt, là Sanzu.

Takemichi còn đang trần nửa thân trên, trước khi cậu kịp bối rối thì Sanzu chợt quay người, hình như quên mất đã đóng cửa hay sao mà liền đâm sầm đầu vào cánh cửa sắt.

Tiếng đập to đến nỗi làm Takemichi cũng giật mình, đối phương vẫn đứng ôm đầu tựa lên cánh cửa không nhúc nhích.

Chẳng nghe tiếng người kia nói gì, Sanzu nhắm chặt hai mắt rồi siết chặt nắm đấm, chậm chạp quay người. Vừa mở mắt ra đã thấy đối phương vẫn trần nửa thân trên đang nhíu mày đứng ngay trước mặt, dáng vẻ lo lắng giơ tay chạm vào phần trán sưng đỏ của hắn:

"Có đau lắm không?"

Hai mắt Sanzu mở to, lập tức quay đầu, một lần nữa quên mất cửa đã đóng, tiếp tục đâm thẳng đầu vào cửa một tiếng vang dội.

Takemichi cũng ngẩn người theo. Rồi là bị sao vậy?

Sanzu ôm đầu ngồi thụp xuống, Takemichi còn vết thương ở bụng nên không tiện ngồi xổm, đành đứng đưa tay chạm lên đỉnh đầu của Sanzu xoa xoa:

"Này... mày ổn không? Sao cứ vội vàng làm gì để bị tung cửa?"

Sanzu trước sau như một ngồi xổm trước cửa phòng bệnh ôm đầu chứ không nói tiếng nào, hai vai run run. Takemichi còn không biết làm sao, cửa lại chợt mở. Là Mitsuya, Smiley, Angry và Peyan.

[Fanfic TR] [AllTake] ComebackNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ