Chương 31

36.8K 3.5K 973
                                    

Author: ThatNghiep

Tên cao to đứng cạnh Kisaki hét lớn:

"Tất cả nghe cho rõ đây!! Người ngồi phía sau tao là đội trưởng phiên đội sáu!!! Kisaki Tetta!"

Takemichi thầm ồ một tiếng nhỏ. Vậy là Pa đã thuyết phục được Mikey để trống chức đội trưởng đội ba. Cậu khẽ cười, dù sao Pa chỉ bị cấm túc ba tháng, tuy nói chỉ đi từ trường về nhà nhưng ít nhất vẫn có thể tự do gặp mặt hơn so với trong tù. Chức đội trưởng đội ba để trống ba tháng vẫn ổn.

Nếu đã tuyên bố thì chắc sắp xong rồi, mau mau kết thúc rồi giải tán đám đông nào. Tặng quà cho Mikey là được về ăn cơm rồi, cố lên Takemichi!

Phía trên kia Kisaki đã cúi gập người cảm ơn Mikey, thế nhưng hắn chẳng rời đi mà trở về phía dưới đứng cách chỗ Takemichi chừng mười mét.

Draken lại quát lớn:

"Bây giờ là tuyên bố về đội trưởng đội ba!"

Takemichi tiếp tục tròn mắt. Không phải để trống sao? Cái gì nữa đây?

Trong tiếng xôn xao bên dưới, Peyan bỗng bước lên, sau đó cúi gập người trước Touman:

"Trước mặt toàn thể mọi người, tao xin lỗi về những gì đã làm. Tao hối hận vì suy nghĩ nông cạn của bản thân. Tao thành thật xin lỗi mọi người."

Peyan xoay người về phía Mikey và Draken:

"Tao xin lỗi. Tao không xứng đáng ở lại Touman."

Mikey ngồi xuống bậc thang, hỏi lớn:

"Pe vì chuyện Pachin đi tù mà nóng giận, cậu ấy đã xin lỗi, trong đời ai cũng một lần mắc lỗi lầm. Tao tha thứ cho cậu ấy lần này. Những người khác có ý kiến thế nào?"

Bên dưới im lặng một lúc, sau đó những người còn lại của đội ba cùng cúi gập người hét lớn:

"Đội ba xin lỗi tất cả mọi người. Nhưng Peyan và Pachin là những người quan trọng với bọn tao, mong rằng mọi người có thể tha thứ."

Những người khác cũng không lên tiếng phản đối, thậm chí có vài người còn nói Pe hãy ở lại. Khoé mắt Pe hơi đỏ lên, Mikey nói:

"Tao và Draken tha thứ cho mày. Những người khác trong Touman cũng vậy, nên mày hãy thẳng lưng lên đi."

Pe nghẹn ngào nói:

"Cảm ơn bọn mày."

Takemichi thầm thở phào, nếu Pe đã công khai xin lỗi trước mọi người, có thể cậu ấy lên làm đại diện đội trưởng đội ba trong lúc Pa vắng mặt.

Draken lớn giọng:

"Bây giờ bổ nhiệm đội trưởng đội ba! Người lên làm đội trưởng đội ba là..."

Takemichi nghiêng đầu thầm lẩm bẩm: "Peyan."

Draken: "Hanagaki Takemichi!!!"

Takemichi: "...?"

Takemichi còn đang ngậm kẹo mút, tròn mắt nhìn Draken xem thử hắn ta có nói nhầm tên hay không. Đền Musashi im phăng phắc, cậu cứng đờ quay đầu, tất cả mọi người đều đang nhìn cậu chằm chằm.

[Fanfic TR] [AllTake] ComebackNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ