Chương 59

34.3K 3.3K 1.7K
                                    

Author: ThatNghiep

"Mày phiền phức quá."

Baji gằn giọng khó ở nhưng tay lại đưa một chai nước cho người đứng đối diện. Takemichi gật đầu ừm một tiếng không phản bác gì, tai cún đeo trên đầu rớt lúc nào cũng không biết, cầm lấy chai nước từ tay Baji uống từng ngụm, cố gắng quên đi cơn ác mộng nhà ma kia.

Lúc đi ra khỏi nhà ma, Takemichi trước sau vẫn đu bám sau lưng Baji không rời. Bị mấy người xung quanh tròn mắt chỉ trỏ một phen, Baji nổi điên xách cả người cậu chạy đi, cuối cùng cả hai cùng trốn ở phòng để dụng cụ thể dục.

Không thấy đối phương nói một câu cãi một câu như mọi khi, còn im lặng cúi thấp đầu uống nước, Baji muốn nổi cáu tiếp cũng không được. Takemichi hít hít mũi, thầm nghĩ Baji có lẽ không thích đi chung với cậu lắm, thôi thì tặng quà rồi đường ai nấy đi.

Nhớ hộp quà nhỏ trong túi quần, Takemichi cúi đầu vén váy, người trước mặt bỗng gầm lên "Mẹ kiếp mày làm cái gì vậy?!!!", gạt phăng cái váy rồi nắm chặt hai cổ tay của Takemichi đè ra sau tường.

Takemichi tròn mắt ngẩng đầu, Baji mặt mày đỏ rực như trái cà chua, nghiến răng mắng cậu một tràng không ngừng mà câu được nhắc nhiều nhất là "Mẹ kiếp mày điên à?".

Baji muốn phát điên. Con mẹ nó ai có thể giữ bình tĩnh cho nổi khi chỉ có hai thằng con trai đứng trong phòng dụng cụ, đối phương bỗng vén váy lên trước mặt hắn để làm gì cơ chứ?? Như thế có điên không?!!!!

Takemichi bị mắng đến hoang mang ngơ ngác, cậu mặc quần short bên dưới, không vén váy lên thì sao lấy được hộp quà trong túi quần? Baji có nhạy cảm quá không? Takemichi khó hiểu nghiêng đầu:

"Con trai với nhau mà có gì đâu. Tao cũng đâu có làm gì mày?"

Nhưng người khác sẽ làm mày đó con cún lông vàng ngu ngốc này!

Nghe xong mặt Baji càng đỏ hơn, gân trên trán lẫn bàn tay nổi lên, lực siết hai cổ tay của Takemichi càng mạnh khiến cổ tay của cậu cũng đỏ hồng, hắn trừng mắt quát lớn:

"Im lặng đi! Mày đừng có làm như thế với mấy thằng con trai khác."

Mẹ kiếp hắn còn suýt không kiềm nổi, mấy tên khác sẽ chịu đựng được chắc?

Con cún lông vàng ngây thơ đến mức ngu ngốc này, hắn muốn điên lên đi được!

Takemichi chẳng hiểu chuyện gì, cửa phòng dụng cụ bỗng mở, là một đôi nam nữ đang ôm nhau hôn đến điên đảo thần hồn.

Cô gái bỗng phát hiện trong phòng dụng cụ vốn dĩ không một ai bỗng xuất hiện hai người, một nam tóc nhuộm vàng mặc váy hầu gái ngơ ngác bị đè vào tường, còn người đang đè là một nam đẹp trai tóc đen dài mặt mày đỏ bừng. Cô vội tát bạn trai một cái, cậu bạn trai cũng ngẩn người.

Một đôi nam nữ đang quấn nhau dựa lên cửa, một cặp nam nam đang đè nhau vào tường, bốn người cứ thế lặng thinh nhìn nhau.

"..."

Đôi nam nữ hoang mang đứng thẳng dậy, ấp úng hắng giọng vài lần, cô gái mím môi nghẹn giọng nói: "Xin lỗi đã làm phiền, bọn tôi qua chỗ khác cũng được. H-Hai người cứ tiếp tục." Nói xong lập tức lôi cổ bạn trai rời đi, trước khi đi còn đóng cửa phòng dụng cụ cẩn thận.

[Fanfic TR] [AllTake] ComebackNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ