Chương 12

34.9K 3.4K 1K
                                    

Author: ThatNghiep

Kết thúc họp, Mikey quan sát xung quanh, mãi vẫn không tìm được người cần tìm, đầu mày nhíu lại.

"Kenchin, Takemitchy đâu?"

Mitsuya cũng ngó quanh, lúc nãy Draken kéo Takemichi đi đâu, về lại chỉ còn một người, không phải cậu ta đã rời đi trước rồi đó chứ?

Draken thở dài: "Đi về nhà rồi."

Smiley ồ một tiếng, cười nói: "Tao còn định nói chuyện với cậu ta cơ mà. Nhìn thú vị chết đi được."

Mutou nhíu mày tỏ vẻ không hài lòng: "Tổng trưởng còn chưa cho phép đã đi về trước, thật không phải phép."

Có điều Mikey chẳng có vẻ gì là giận Takemichi sau khi nghe lời của Mutou, ngược lại giọng điệu nhẹ nhàng hơn hẳn:

"Cậu ấy có nói gì không?"

Draken à một tiếng, nhớ đoạn đối thoại ban nãy, bỗng nhiên cảm giác có chút buồn cười.

"Tao hỏi vì sao về sớm vậy, cậu ấy nói chúng ta kiểu gì chẳng đánh, Pachin là bạn thân của cả đám, hôm nay tập hợp để thông báo thôi mà đúng không?"

"..."

Cả đám đồng loạt im lặng.

"Rồi cậu ấy nói tiếp là cậu ấy cũng chưa thuộc Touman mà? Ở hay đi cũng đâu quan trọng?"

"..."

Đúng vậy, cãi không được.

Draken nhìn cả đám im lặng, cảm giác có chút thoả mãn khi biết mình không phải là người duy nhất câm nín không biết trả lời sao trước mấy câu nói của con koala tóc vàng đó.

Baji nhíu mày: "Thằng đó là ai?"

Mitsuya lập tức hứng khởi trả lời: "Hanagaki Takemichi, học ở sơ trung Mizo, học sinh năm hai. Mới gặp Mikey với Draken lần này là lần thứ ba. Cậu ấy dễ thương lắm."

Baji: "..."

Tao chỉ hỏi là ai thôi chứ đâu cần mày kể chi tiết như thế?

"Rồi cậu ấy có nói gì nữa không?"

Mikey ngắt lời, tuy không thể hiện rõ nhưng rõ ràng cố ý không muốn Mitsuya nói nhiều hơn về Takemichi. Mitsuya cười thầm trong bụng, cái tính chiếm hữu của vị tổng trưởng cũng quá cao rồi.

Draken liếc nhìn Pachin vẫn luôn im lặng chứ không ồn ào như thường ngày, hắn đút hai tay vào túi quần, lơ đãng nói:

"Cậu ấy còn nói một câu nữa. Cậu ấy nói Touman chỉ làm nên thời đại khi Mikey có tao và các đội trưởng hiện tại bên cạnh. Dù tương lai thế nào, Touman thiếu một người cũng không còn là Touman nữa. Vậy đó."

Pachin giật mình ngẩng đầu, như nghĩ ra điều gì đó chột dạ liền cúi đầu xuống. Bầu không khí rơi vào im lặng, dường như đều đang suy nghĩ về câu nói cuối cùng. Mikey vội quay người rời đi.

"Về thôi. Ngày 3/8 quyết chiến Moebius."

...

"Cô ấy bị đánh, sưng võng mạc mắt trái, xương sườn bị gãy, suýt chút nữa đã bị cưỡng hiếp, hiện tại vẫn phải điều trị tâm lý.... May mắn có người trên đường nhìn thấy đã báo cảnh sát kịp thời, đám Moebius gây ra đã bị tống vào trại cải tạo cả rồi."

[Fanfic TR] [AllTake] ComebackNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ