Author: ThatNghiep
Ngày quyết chiến, 31/10.
Đêm qua vẫn y hệt quá khứ, Mikey tuyên bố đánh bại Valhalla và đem Baji trở về, trên dưới Touman đồng lòng hưởng ứng. Đứng ở trước cổng vào bãi phế liệu, Takemichi đứng cạnh Chifuyu ngẩng đầu quan sát một vòng vừa nghe Chifuyu giới thiệu về những người xem xung quanh.
Hai anh em Haitani ở trên cao đang nhìn chằm chằm cậu y như gai đâm vào người, Takemichi không muốn quan tâm cũng phải ngó lên giả vờ ngạc nhiên một cái.
Ran với Rindou giơ tay vẫy vẫy, Takemichi đành cúi đầu chào lại. Sanzu với Pe cùng lúc nghiêm mặt bước ra trước đứng chắn giữa tầm nhìn giữa hai anh em với Takemichi. Chifuyu thấy hai anh em Haitani nổi tiếng chào Takemichi cũng ngạc nhiên.
"Mày quen hai anh em Haitani?"
Takemichi lắc đầu. Không quen, cũng không muốn quen.
"Hôm qua tình cờ gặp, bọn họ có vẻ biết tao... Mà sao biết được nhỉ? Tao đâu có nổi tiếng gì?"
Chifuyu mím môi, đúng hơn là đội ba ở xung quanh cùng im lặng.
Không đâu, Hanagaki Takemichi, chủ trại chó, là một người siêu nổi tiếng trong giới bất lương ở Tokyo đó.
Hansen của ICBM quát lớn:
"Tất cả sẵn sàng chưa nào?!!!! Các nhân vật chính mời lên sàn đấu!!!! Bang Tokyo Manji!!!!"
Người đi đầu là Mikey và Draken, ngay sau họ là Takemichi cùng với Mitsuya, Smiley, Mutou và Kisaki, tiếp nối phía sau là một trăm trăm tám mươi người của Touman mặc áo đen.
"Valhalla!!!!"
Người đi đầu là Hanma và Kazutora, theo sau là ba người Chonbo, Chome và Chouji cùng ba trăm thành viên mặc áo trắng.
Takemichi mơ hồ nghe những người xung quanh nói Mikey, Mikey vô địch, Hanma, Draken, nhưng đáng lưu tâm hơn cả là cái biệt danh kỳ quặc "chủ trại chó" cứ liên tục được nhắc đến.
Rốt cuộc ai là chủ trại chó vậy?
Có điều chuyện tiếp theo mới đáng quan tâm hơn, Takemichi quay đầu, bình tĩnh nói với đội ba:
"Chuẩn bị tinh thần hỗn chiến."
Chifuyu ngẩn người, còn chưa biết đánh năm – năm hay hỗn chiến mà sao đối phương lại nói như thế? Takemichi như đọc được suy nghĩ của Chifuyu, cậu mỉm cười:
"Không cần ngạc nhiên đâu. Tao biết tính Kazutora và Hanma mà."
Trong lúc Chifuyu còn hoang mang, ở phía bên kia, Kazutora đã đấm Hansen bất tỉnh, cao ngạo nói:
"Cút đi. Phân định? Điều kiện? Bọn mày tới đây làm trò hả? Valhalla tới đây là để săn Mikey!!!!"
Mikey trừng mắt Kazutora. Hanma gầm lớn:
"Đánh Touman đến chết!!!"
Đôi bên một trắng một đen tức khắc lao vào đánh nhau điên cuồng. So với những đội trưởng còn lại của Touman, Takemichi là đội trưởng duy nhất không biết đánh nhau, là món mồi ngon của vô số tên Valhalla.
Chục tên lao nhanh đến Takemichi vừa gào lên: "Chỉ cần chủ bại thì đám chó cũng tan rã thôi!!!"
Pe lập tức đấm một phát khiến ba tên gục tại chỗ, Chifuyu lao ra đá một tên, Sanzu nhanh như chớp nắm đầu hai tên đập mạnh xuống đất đến máu chảy đầy đầu, xoay người một cái đã đá thêm một tên. Một người cao to có vết sẹo trên trán cũng tức khắc nhảy ra đấm gục ba tên với tốc độ kinh hồn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic TR] [AllTake] Comeback
Фанфик[Fanfic TR] [AllTake] Comeback Author: ThatNghiep Fanfic Tokyo Revengers - All Takemichi - Comeback Tóm tắt: Hanagaki Takemichi tương lai mười hai năm sau trở về ngày đầu tiên gặp gỡ Touman. "Hanagaki Takemichi, hãy nhớ giao ước giữa hai ta." Đây là...