Author: ThatNghiep
Phía bên kia bờ sông sáng rực ánh đèn, Takemichi ngồi trên bậc thang mà cậu với Izana từng ở cạnh nhau vào ngày đầu năm chờ đợi. Cậu chống cằm ngẩn người nhìn chằm chằm mặt sông đen, cũng là buổi tối, cũng là nơi này, những kí ức hôm đó cũng rõ ràng hơn.
"Nếu cô độc ngay từ đầu thì tao có thể chịu đựng được... Cái địa ngục khi niềm hạnh phúc mình có đột nhiên biến mất..."
Địa ngục khi... niềm hạnh phúc mình có đột nhiên biến mất sao?
Takemichi chớp mắt, trong lòng dần nặng nề. Trời mùa đông nên chẳng một ai đi dạo dọc sông, gió thổi từ con sông làm cả mặt cậu lạnh băng.
Nghe tiếng bước chân, Takemichi quay đầu, người bên kia cũng dừng lại nhìn chằm chằm cậu. Vẫn là mái tóc trắng cắt ngắn, vẫn là hàng mi trắng dày như tuyết, đôi khuyên tai của hắn nghiêng nhẹ theo gió thổi, chạm lên gương mặt đã gầy hẳn kia.
Đôi mắt tím nhạt của Izana mở to, đáy mắt của hắn chỉ còn thiếu niên tóc đen ngồi ở bậc thang, người mà hắn tìm kiếm đến điên cuồng...
Lúc nào cũng vậy, hắn cứ phải tìm người này. Con cá vàng bơi lội cứ đến bên tay hắn chạm nhẹ một chút, sau đó liền lặn biến mất đi đâu đó khiến hắn khổ sở tìm kiếm, rồi lại đột ngột xuất hiện ở ngay tầm mắt của hắn.
Hơi thở của Izana dần dồn dập, hắn bước nhanh đến trước mặt người kia, trái tim đập nhanh đến điên cuồng, hai bên tai cứ ù đi chẳng biết bởi tiếng gió rít gào trên mặt sông hay là vì điều gì khác.
Takemichi ngồi im một chỗ nhìn Izana đi đến trước mặt, cẩn thận quan sát hắn. Dù bây giờ Izana có kích động thế nào, cậu vẫn thấy nét mệt mỏi trên người hắn, tơ máu trong mắt nổi rõ như mất ngủ nhiều ngày, dáng vẻ y hệt như cái ngày đầu tiên cậu gặp hắn.
Izana nuốt nước bọt, tưởng như đang gặp ảo giác, hắn vô thức giơ tay lên. Mấy đầu ngón tay chạm nhẹ lên bên má đã gầy hẳn của người ngồi bên dưới, Izana khựng người, cánh tay cứ cứng đờ giữa không trung.
Đôi mắt xanh đó lẳng lặng nhìn hắn, chậm chạp nghiêng đầu để má chạm vào lòng bàn tay lạnh lẽo của hắn. Trái tim Izana như ngừng đập, tâm trí trắng xoá chẳng nghĩ được gì, bàn tay của hắn đã tự cử động mà vuốt ve bên má và vành tai của người ngồi dưới.
Năm đầu ngón tay của Izana luồn qua mái tóc đen mềm của cậu, lòng bàn tay của hắn lẫn vành tai của cậu cứ xoa nhẹ vào nhau, từ lúc lạnh băng cho đến khi nóng bừng lên.
Người ngồi dưới ngoan ngoãn để hắn vuốt tai, đôi mắt xanh to tròn lấp lánh ý cười, trên môi nở một nụ cười nhẹ, nhỏ giọng hỏi:
"Sao vậy?"
Izana ngẩn người. Mọi thứ vẫn giống y hệt như quá khứ, như chưa từng có chuyện gì xảy ra...
Đôi mắt tím nhạt của Izana cứ nhìn chằm chằm vào tóc cậu, Takemichi chớp mắt, lồng ngực bỗng nặng nề. Rồi cảm giác nặng nề nhanh chóng thay bằng hụt hẫng, cậu tự cười giễu bản thân, hơi nghiêng đầu tránh đi bàn tay của người trước mặt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic TR] [AllTake] Comeback
Fanfic[Fanfic TR] [AllTake] Comeback Author: ThatNghiep Fanfic Tokyo Revengers - All Takemichi - Comeback Tóm tắt: Hanagaki Takemichi tương lai mười hai năm sau trở về ngày đầu tiên gặp gỡ Touman. "Hanagaki Takemichi, hãy nhớ giao ước giữa hai ta." Đây là...