Author: ThatNghiep
"Đội trưởng lục phiên đội bang Tokyo Manji, Kisaki Tetta. Bọn tao sẽ bảo vệ cho thủ lĩnh!!!!"
Chifuyu lo lắng quay đầu nhìn Takemichi, thế mà đối phương đứng bên dưới vẫn bình thản quan sát tất cả, phì cười rồi vỗ tay một cái, chẳng biết đang nói đùa hay nói thật:
"Diễn xuất đỉnh cao thật đấy."
Draken ngẩn người, Chifuyu há miệng muốn nói lại không biết nói gì. Sanzu mím môi, Pe vẫn bình tĩnh như đã biết trước chuyện còn Osanai thì nghiến răng trừng mắt nhìn Kisaki.
Hanma bị đánh đến choáng váng cả đầu nhưng trước sau như một nhìn chằm chằm Takemichi, thấy đối phương nói thế liền cười lớn:
"Mẹ kiếp Takemichi, mày thú vị đến chết đi được!!! Trở thành người của tao đi?!!!"
Takemichi trực tiếp lờ đi Hanma, Sanzu với Pe đứng cạnh quay sang trừng mắt với hắn, không nói nhưng trong mắt như viết ra bảy chữ: "Câm mồm hoặc tao sẽ giết mày."
Takemichi nhìn Sanzu, Sanzu cũng nhạy cảm quay đầu nhìn lại. Xung quanh Takemichi toàn diễn viên, Kisaki tốt đấy, nhưng đỉnh nhất phải là Sanzu. Takemichi vẫn nhớ như in câu chuyện Sanzu kể với cậu.
Đối phương có thể nhẫn nhịn giả vờ lấy lòng Mutou, khiến Mutou hoàn toàn tin tưởng làm người thân cận, Sanzu còn gia nhập cả Tenjiku chỉ để chờ đến tận sau trận Tenjiku, khi Mutou ra tù liền đưa đến cảng ở Yokohama chém chết Mutou tại chỗ.
Takemichi ngẫm mà sợ, còn nhớ mãi câu nói của hắn rằng nếu như có thể quay ngược thời gian, Sanzu sẽ giết Takemichi đầu tiên. Có lẽ đối phương đang nghe lời cậu cũng là diễn xuất mà thôi, sau này có thể cầm kiếm chém chết cậu bất cứ lúc nào.
Nhưng có lẽ Sanzu sẽ không có cơ hội làm được điều đó...
Vậy nên lúc này còn có thể thì cứ vui vẻ ở cạnh nhau đi.
Sanzu khó hiểu khi thấy Takemichi cứ nhìn hắn cười cười, tim đập mạnh liên hồi. Pe suy nghĩ một hồi vẫn chưa nghĩ ra, đành hỏi nhỏ Takemichi:
"Sao Kisaki phải làm dài dòng như vậy?"
Chifuyu cũng đến gần để lắng nghe. Takemichi đưa tay che miệng thầm thì giải thích cho Pe:
"Hanma vẫn là người của Kisaki, nếu trận này Touman thua thì sẽ bị Valhalla kiểm soát, còn Touman thắng thì Kisaki là người hùng trong trận này. Dù kết quả trận giao chiến này có thế nào đi chăng nữa, Kisaki vẫn là người kiểm soát được Touman."
Pe với Chifuyu nghe mà đổ mồ hôi lạnh. Pe thấy Takemichi vẫn bình tĩnh như đã nắm mọi thứ trong tay, chợt nhớ đến đối thoại giữa hai người họ ngày hôm qua, vô thức hít sâu một hơi, biểu tình nghiêm túc cực độ.
Đối phương là ân nhân của Pachin và của hắn, Pe tuyệt đối không thể khiến Takemichi thất vọng.
Osanai căm thù trừng mắt nhìn chằm chằm Kisaki ở phía trên cao kia, hai nắm đấm siết chặt lại, tiếng hô lớn của Touman bên dưới ủng hộ Kisaki khiến hắn sôi máu, trong đầu điên cuồng muốn lao lên giết chết Kisaki tại chỗ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic TR] [AllTake] Comeback
Fiksi Penggemar[Fanfic TR] [AllTake] Comeback Author: ThatNghiep Fanfic Tokyo Revengers - All Takemichi - Comeback Tóm tắt: Hanagaki Takemichi tương lai mười hai năm sau trở về ngày đầu tiên gặp gỡ Touman. "Hanagaki Takemichi, hãy nhớ giao ước giữa hai ta." Đây là...