Chương 102

32.6K 3.4K 867
                                    

Author: ThatNghiep

Donate at Momo 0909340378

(Xem trên wattpad bằng web hoặc xem trên Wordpress để trải nghiệm tốt hơn)

Gió lạnh thổi qua hai bên má khiến Takemichi thoải mái hơn một chút, cảm giác cổ họng nghẹn ắng dần biến mất. Mikey hiểu ý cậu nên chở lòng vòng ngoài đường chứ chẳng chở về nhà cậu ngay.

Takemichi chợt nghe người ngồi trước ngập ngừng hỏi, trong giọng nói mang theo lo lắng khó giấu:

"Mày... có muốn tao chở mày đến nhà Hina không?"

Mikey hỏi xong có chút lo lắng mà nuốt nước bọt. Hắn chẳng hiểu tâm trạng của hắn bây giờ. Hắn vừa cảm thấy khó chịu vì đối phương buồn khi chia tay, vừa cảm thấy tội lỗi khi chính bản thân hắn lại mừng rỡ vui vẻ đến mức nào khi biết người trong lòng hắn chẳng còn bên người thương.

Mikey đấu tranh trong đống cảm xúc hỗn loạn, lưng hắn bỗng có cảm giác như được dựa vào. Trái tim Mikey hụt một nhịp, cả người cứng đờ. Người ngồi sau đang dựa đầu vào lưng hắn, nhẹ giọng cười nói:

"Cảm ơn mày, Mikey... Cảm ơn mày vì tất cả. Mày... thật sự tốt lắm."

Takemichi áp nửa bên mặt vào lưng người ngồi trước, cả người tựa lên lưng đối phương, nhắm mắt hít nhẹ mùi hương trên khăn quàng cổ khiến cậu cảm thấy an toàn, khoé mắt dần đỏ lên.

Người này... cứ tỏ vẻ bình thản lạnh lùng, thật ra lại ấm áp hơn bất kỳ ai...

Người này cho Takemichi một lẽ sống, là người thay đổi suy nghĩ của cậu, là người khiến cậu trở thành một con người khác mạnh mẽ hơn, cố gắng hơn...

Hina là mục tiêu, là lý do khiến cậu thay đổi... Nhưng trên hành trình ấy, Manjirou mới là người thật sự thay đổi cậu.

Người này vào khoảng khắc trước đây còn đang đau khổ vì cái chết của Baji và chuyện của Kazutora... rõ ràng còn đang đau khổ đến thế, vậy mà vẫn vì cậu mà làm mọi việc.

Takemichi trước đây không nghĩ, cậu chỉ bận vui mừng với những suy nghĩ nhỏ nhặt của bản thân. Cậu cứ tự nghĩ Mikey rất mạnh mẽ, cậu cứ tự nghĩ Mikey sẽ không biết đau buồn, cậu cứ tự nghĩ... Mikey rồi sẽ ổn thôi.

Giáng sinh lạnh lẽo lại đi lái xe giữa trời tuyết trắng trên chiếc xe kỉ vật của Shinichirou cùng lá bùa kỉ niệm của Baji...

Tưởng tượng rằng họ vẫn còn cạnh bên mà cố gắng mỉm cười...

Là đau lòng đến mức nào...

Từ cái ngày đối phương tự sát, Takemichi mới nhớ lại từng cử chỉ, từng nụ cười, từng khoảng lặng trong lời nói, để rồi nhận ra tất cả khổ sở của đối phương và bật khóc nức nở.

Cậu thương người này.

Cậu đau lòng vì người này...

Nếu hết thảy đau đớn tận cõi lòng của Takemichi là vì một tương lai hạnh phúc của người này, vậy tất cả đều đáng.

[Fanfic TR] [AllTake] ComebackNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ