Author: ThatNghiep
"Hanagaki-kun, có một tên nói là Hitori Katashi, em trai của Hitori Izumi muốn gặp riêng để cảm ơn gì đó."
Một tên đàn em cẩn thận đi vào hỏi, Takemichi vừa rửa mặt xong, đang chuẩn bị ngồi vào bàn ăn có chút ngạc nhiên. Hitori Izumi? Không phải là chị gái bị hại mà cậu cứu được sao? Em trai chị ấy sao lại đến gặp cậu? Hai mắt Takemichi mở lớn, vội gật đầu:
"Cậu ấy đâu? Nói mấy người ngoài kia không được đụng cậu ấy!"
Cả đám cấp cao Tenjiku cùng khựng người, quay sang nhìn chằm chằm Takemichi. Con trai? Tên nào lại dám muốn gặp riêng người của họ?
Kakuchou chợt nhớ ra cái tên Hitori Izumi. Là cô gái bị hiếp bởi đám đàn em Mocchi... Hắn quay sang, Mocchi cũng nhận ra cái tên đó, tay cầm đũa khựng giữa không trung.
Izana và Kakuchou là hai người chiến thắng cuối cùng trong trận chiến giành người lúc nãy, vậy nên vị trí ngồi trên bàn danh chính ngôn thuận ở hai bên Takemichi. Vừa nghe có tên nào muốn gặp riêng liền giữ chặt hai tay Takemichi lại, Izana nhíu mày:
"Gọi thằng đó vào đây nói chuyện luôn đi."
Izana nhìn đôi mắt còn hơi sưng đỏ của người bên cạnh một lúc lâu, sau đó cầm đũa gắp thịt từ nồi lẩu nóng hổi bỏ vào chén nhỏ, thấp giọng nói:
"Ăn đi, còn nóng."
Takemichi bối rối, Izana đã cầm đũa đặt vào tay cậu, dáng vẻ hoàn toàn không để cậu đi ra ngoài. Mà tên đàn em kia chỉ vừa nhìn ánh mắt Kakuchou đã hiểu ý, vội chạy ra ngoài gọi tên kia vào diện kiến trước mặt toàn bộ cấp cao Tenjiku.
Katashi thấy mấy tên mặc bang phục màu đỏ chói mắt đối lập với tuyết trắng, trong lòng càng thêm bức bối, thật sự chỉ muốn gặp tên nào mặc áo đỏ liền muốn đánh một trận. Bọn khốn này là người đã hại chị hắn... nhưng người cứu chị hắn lại là một người trong bang Tenjiku này.
Mẹ kiếp.
Hắn phải nghe lời chị nên mới đến đây, Katashi nghiến răng đứng chờ đợi ở ngoài cổng lớn. Một tên đàn em đi ra gật đầu với hắn rồi dẫn vào, thái độ không gọi là thân thiện nhưng cũng không hống hách như bọn bất lương mà Katashi từng gặp.
Càng đi vào, Katashi càng thêm hoang mang. Hắn ngạc nhiên nhìn căn biệt thự kia.
Đây là chỗ mà bất lương ở ư?
Khi chị hắn bị hại, Katashi đã từng điên cuồng tìm hiểu bang Tenjiku này... Một bang lớn, đúng hơn là rất lớn với gần bốn trăm thành viên khắp Kanagawa, là vua của bất lương Yokohama, tập hợp đứng đầu là thế hệ S62 – thế hệ cực ác có tiền án mà bất kỳ bất lương nào nhắc tới cũng phải sợ hãi. Muốn trả thù cũng không biết phải bắt đầu từ đâu.
Katashi chưa từng gặp người đã cứu chị hắn, nhưng nghe nói đối phương cũng là một tên bất lương, hơn nữa còn là một trong số những người đứng đầu cả một bang Tenjiku. Liệu có phải là một người tốt đẹp không?
Lòng bàn tay của hắn rịn mồ hôi, đi vào căn nhà lớn mà tim đập thình thịch như điên. Cứ nghĩ sẽ gặp một đám bất lương máu me đầy mặt đang đánh đấm hành hạ người khác, thế nhưng trái với tưởng tượng của hắn, đi vào phòng lớn chỉ thấy một đám người đang ngồi quanh bàn ăn, ở giữa là một nồi lẩu lớn, y hệt như một gia đình hiền lành của xã hội.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic TR] [AllTake] Comeback
Fanfiction[Fanfic TR] [AllTake] Comeback Author: ThatNghiep Fanfic Tokyo Revengers - All Takemichi - Comeback Tóm tắt: Hanagaki Takemichi tương lai mười hai năm sau trở về ngày đầu tiên gặp gỡ Touman. "Hanagaki Takemichi, hãy nhớ giao ước giữa hai ta." Đây là...