Chương 175

26.1K 2.5K 2.8K
                                    

Author: ThatNghiep

Hanma ngồi trên xe moto vừa ngậm một điếu thuốc rít một hơi dài, khói trắng phả ra mơ hồ, hắn hút thêm một hơi nữa, chán nản gãi đầu. Đáng lẽ tranh thủ được một đêm hắn định dẫn người hầu nhỏ của hắn đi chơi phố Kabukichou, vậy mà người hầu nhỏ lại bận rộn không ngừng.

Đi cùng thằng chó chân lùn đến nghĩa trang chẳng biết để làm gì, sau đó lại bắt hắn chở đến khu nhà cao tầng này để gặp ai đó.

Nghe tiếng bước chân đi xuống từ cầu thang sắt, Hanma liền thả điếu thuốc xuống dưới đất, lấy chân đạp lên tàn thuốc cháy dở vừa phủi áo cho bay bớt mùi khói thuốc, tay còn vuốt tóc mái của hắn cho ổn thoả, thầm mắng tóc không có keo vuốt đúng là khó chịu, lộn xộn không ra gì.

Vừa ngẩng đầu lên, Hanma trợn mắt, ngoài người hầu nhỏ còn có một tên khác đi cùng bên cạnh, đôi bên đi sát cạnh nhau cùng xuống cầu thang, sát đến nỗi tên kia ghé sát tai người hầu nhỏ thì thầm gì đó, tay còn ngang nhiên khoác sau lưng để ôm eo người hầu nhỏ của hắn.

Mà tên đó còn ai khác là đồng đội cũ trước đây của hắn ở Valhalla.

Hanma nghiến răng nở một nụ cười mà ánh mắt lạnh băng: "Hanemiya, lâu rồi không gặp."

Nghe đối phương cố tình nhấn mạnh "Hanemiya" làm Kazutora cười nhạt một tiếng, hắn nhìn Hanma ngồi trên xe moto, trên trán nổi gân mà gằn từng chữ:

"Hanma, mày làm nghề phụ xe rồi sao?"

Hanma xuỳ một tiếng, trực tiếp vươn cánh tay dài của hắn nắm lấy tay người thấp bé bên kia kéo về phía mình. Vì trong hẻm tối nên khó thấy rõ, đến gần mới thấy rõ đuôi mắt người này còn đỏ bừng như vừa khóc, Hanma nhíu mày đưa tay quệt nhẹ lên đuôi mắt đỏ bừng đó, nhanh chóng đội mũ cho đối phương che đi.

Takemichi hít mũi, ngoan ngoãn để Hanma đội mũ rồi ngồi lên xe như đã quen. Kazutora nghiến răng nhìn một màn trước mặt, vốn dĩ con thỏ nhỏ chỉ để việc đội mũ bảo hiểm hắn làm, thằng cột điện kia từ lúc nào đã thân thuộc với con thỏ của hắn đến vậy?

Cảm giác người phía sau ngồi ổn thoả, Hanma nhướn mày, lạnh nhạt nói:

"Bọn tao đi trước. Touman lo mà chuẩn bị tinh thần với Tenjiku đi, đừng có dựa dẫm người hầu nhỏ của tao nữa."

Hanma chẳng để Takemichi tạm biệt với Kazutora, vừa nói xong thì hắn cũng kéo kính mũ bảo hiểm xuống kín mặt rồi rồ ga phóng đi thật nhanh, bỏ lại một đống khói thổi vào gương mặt đầy gân của Kazutora.

Tên này bỗng chạy hung thần ác sát làm Takemichi muốn rớt tim ra ngoài, hoảng sợ vòng tay ôm chặt eo hắn vừa gào lên:

"T-Từ từ thôi!!!"

Hanma chậc lưỡi một tiếng, thế nhưng tốc độ cũng dần chậm lại, lớn giọng hỏi:

"Đi chơi Kabukichou được chưa?"

Cánh tay đang vòng quanh hông hắn bỗng buông lỏng, người phía sau bối rối níu nhẹ góc áo bên hông hắn, lắp bắp nói:

"Tối nay... không... không được rồi... Mày chở tao qua chỗ Shibuya được không?"

[Fanfic TR] [AllTake] ComebackNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ