Author: ThatNghiep
Nước mắt của Takemichi rơi xuống lã chã. Izana trong kí ức của cậu chỉ khóc trước lúc chết, Izana trong mắt mọi người chưa từng rơi nước mắt, là một con quái vật vô cảm không biết thương xót.
Nhưng mà bây giờ trong mắt Takemichi hoàn toàn ngược lại. Izana chỉ là một đứa trẻ, hắn khổ sở vì quá khứ cô độc, ghen tị khi nhìn một Manjirou có gia đình mà hắn mơ ước, tuyệt vọng vì lời nói quá đỗi lạnh lùng từ người mẹ đã bỏ rơi hắn.
Số lần cậu gặp Izana chỉ đếm trên đầu ngón tay, nói chuyện cùng nhau ba lần, lần nào Izana cũng bật khóc đầy đau khổ, mỗi một lời đều nghẹn ắng, tựa như cả người của hắn chỉ chực chờ vụn vỡ.
Phải làm sao mới cứu được người này đây?
Chỉ còn tiếng gió thổi bên vành tai, Izana nhíu chặt mày cố kiềm cơn đau đầu. Hắn chẳng bao giờ tâm sự với người nào, tất cả mọi chuyện hắn đều cố giấu một mình, như một con thú trốn trong góc tối lặng lẽ liếm vết thương.
Chỉ có người này... Chỉ có người này là khiến hắn vô thức nói ra toàn bộ.
Izana cũng không hiểu tại sao hắn lại chỉ tin tưởng người này... Rõ ràng lý trí biết rõ người này vẫn luôn là người của Touman... Nhưng tình cảm trong đôi mắt đó không phải là giả dối...
Tại sao... Tại sao lại đối xử tốt với hắn như vậy?
Là vì Manjirou?
Đầu Izana càng lúc càng đau, vô số hình ảnh hiện lên trước tâm trí của hắn... Bỗng nghe tiếng sụt sịt nho nhỏ, Izana nuốt nước bọt, chậm chạp nghiêng đầu, chỉ thấy đôi mắt xanh kia tràn ngập đau lòng nhìn hắn, hai mắt đỏ hoe ngập nước, cả chóp mũi cũng đỏ bừng trong vừa buồn cười vừa đáng thương.
Người này bật khóc vì hắn, đau lòng vì hắn... Là người duy nhất trên đời này không cần dây xích huyết thống nhưng vẫn cho hắn tình thương hơn bất kỳ ai.
Trái tim Izana như run lên, hắn vội xoay đầu úp mặt vào ngực đối phương, tim đập thình thịch như điên... Hắn thừa nhận... Bản thân hắn thật sự tham lam ánh nhìn của người này...
Những suy nghĩ nghi ngờ cứ vỡ vụn thành từng mảnh nhỏ rồi biến mất vô tung vô ảnh, Izana vô thức níu lấy góc áo bên vai của thiếu niên tóc vàng, muốn níu giữ hơi ấm của người kia trong lòng bàn tay.
Bên tai Izana có hơi thở nóng ấm phả nhẹ vào, người kia đã quàng tay quanh vai hắn ôm chặt, trán tựa lên mái tóc bên thái dương của hắn, mũi còn sụt sịt mà lại cố nhẹ giọng nói:
"Anh Shinichirou từng gửi thư, nói rằng anh ấy muốn gia đình đoàn tụ... Ngoài Shinichirou ra... Vậy Emma thì sao?"
"Sau này... Anh nhất định sẽ đón em. Anh hứa đó, Emma."
Izana ngẩn người một hồi lâu, hắn bỗng cười giễu:
"Con bé... đã quên tao rồi. Tao rời đi khi nó mới ba tuổi, chắc nó thậm chí còn chẳng biết bản thân có người anh-..."
Dừng lại nửa chừng, Izana mấp máy môi vài lần mới nói tiếp: "Nó không biết sự tồn tại của tao."
Vì không chung huyết thống mà hai chữ "anh trai" Izana cũng không nói được. Takemichi đau lòng vuốt nhẹ gáy hắn, đưa tay chùi mạnh nước mắt trên mặt cậu, tiếp tục nói:
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic TR] [AllTake] Comeback
أدب الهواة[Fanfic TR] [AllTake] Comeback Author: ThatNghiep Fanfic Tokyo Revengers - All Takemichi - Comeback Tóm tắt: Hanagaki Takemichi tương lai mười hai năm sau trở về ngày đầu tiên gặp gỡ Touman. "Hanagaki Takemichi, hãy nhớ giao ước giữa hai ta." Đây là...