(Xem trên wordpress hoặc web wattpad để nghe nhạc)
Author: ThatNghiep
Ngày 25/6/2019.
Takemichi ngồi bệt dưới đất tựa đầu vào bia đá, ngẩn ngơ ngắm nhìn vâng trăng tròn sáng rực trên trời cao. Đêm mùa hè ở nghĩa trang yên tĩnh chỉ có tiếng gió thổi qua những tán cây xào xạc và tiếng ve sầu kêu inh ỏi suốt đêm.
Tiếng bánh xe lăn trên nền đất khiến Takemichi giật mình vội quay đầu, đôi mắt cậu sáng lên, rồi lồng ngực bỗng nặng nề.
Người kia ngồi trên xe lăn, hai bàn tay gầy trắng nhợt như da bọc xương nắm bánh xe đẩy về phía trước, từ từ đến trước chỗ của Takemichi. Mái tóc trắng đã lâu không cắt nay dài đến ngang vai, quầng thâm mắt khiến hốc mắt sâu hơn, gương mặt gầy hơn so với lần trước gặp mặt, cả người mặc bộ đồ đen càng khiến cơ thể trông gầy guộc hơn.
Takemichi ngó quanh, tự hỏi sao hôm nay hắn chỉ đến một mình. Trước đây lần nào cũng có mấy tên theo sau đuôi bảo hộ kia mà?
Hắn dừng xe lăn trước bia đá cạnh cậu, sau đó nghiêng người về phía trước rồi ngã nhào xuống đất. Takemichi hoảng sợ, cậu muốn đỡ hắn dậy nhưng hai bày tay chỉ vụt qua không khí.
Dù trải qua cả trăm lần như thế, Takemichi vẫn không bao giờ quen được cảm giác này, cậu hụt hẫng đến đau lòng, hai mắt đỏ hoe. Mà người kia đã dùng hai tay chống trên đất, chậm chạp gượng người ngồi dậy đối diện với bia đá mà Takemichi đang ngồi.
Hơi thở của hắn rất nhẹ, yếu ớt đến nỗi như bất cứ lúc nào cũng có thể dừng lại, thế nhưng đôi mắt đen láy bỗng sáng hơn hẳn. Cả người hắn luôn u ám nặng nề, vậy mà lúc này cảm giác hắn đang nhẹ nhõm thoải mái như trút được gánh nặng.
Takemichi phút chốc ngẩn người, đôi mắt đen láy của hắn sáng lấp lánh, trên gương mặt ấy nở một nụ cười rạng rỡ như mười ba năm trước chưa từng thay đổi, nhẹ giọng gọi tên cậu.
"Takemitchy."
Takemichi mím môi, cậu cũng nở nụ cười theo đối phương, giơ tay nhẹ chạm lên gương mặt của hắn, tưởng tượng hơi ấm của người này truyền qua tay cậu, nhẹ giọng gọi tên hắn.
"Manjirou."
Mikey mỉm cười đưa tay chạm lên bia đá, ánh mắt của hắn vô cùng dịu dàng:
"Sinh nhật vui vẻ, Takemitchy."
Takemichi chớp mắt, cậu ở đây một mình nên quên mất ngày tháng, hoá ra hôm nay đã là sinh nhật của cậu. Tên Manjirou này vậy mà lại nhớ kĩ sinh nhật của cậu.
Mikey bỗng ngẩng đầu nhìn ánh trăng sáng trên cao, đôi mắt đen láy phản chiếu ánh trăng cũng lấp lánh ánh sáng bàng bạc, hắn cười nói:
"Mới đó mà đã một năm rồi... Dù sao thì hôm nay... cuối cùng mọi chuyện cũng đã kết thúc. Tao... đã được giải thoát rồi."
Takemichi giật mình, mọi chuyện kết thúc? Lẽ nào liên quan đến Bonten? Mikey cúi đầu nhìn vào bia đá nhưng tầm mắt hắn chẳng đặt ở đó, dường như đang nhìn xa xăm một nơi nào.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic TR] [AllTake] Comeback
Fiksi Penggemar[Fanfic TR] [AllTake] Comeback Author: ThatNghiep Fanfic Tokyo Revengers - All Takemichi - Comeback Tóm tắt: Hanagaki Takemichi tương lai mười hai năm sau trở về ngày đầu tiên gặp gỡ Touman. "Hanagaki Takemichi, hãy nhớ giao ước giữa hai ta." Đây là...