Author: ThatNghiep
Takemichi bước xuống từ xe Peyan, dáng vẻ như mới tan làm đã chạy đến đây. Mười mấy người thuộc đội ba vừa thấy Takemichi đã đứng nghiêm chỉnh gập người chào cậu, Takemichi hơi cúi đầu chào bọn họ, vừa xắn tay áo sơmi trắng lên khuỷu vừa hướng Mikey hỏi:
"Chuyện gì vậy?"
Thấy đội ba như thế, Mikey mím môi. Đội ba dưới trướng Pa và Pe nên tính cách cũng nổi tiếng cứng đầu y vậy, thế mà bây giờ mới qua một tuần đã tuân theo Takemichi răm rắp.
Hắn liếc nhìn đám người mặt mũi thâm tím sưng phù, kẻ đeo nạng, người bó bột đang cúi thấp đầu, khi nghe giọng người vừa đến liền sáng rực hai mắt vểnh tai lên.
Mikey nhớ cái cách bọn chúng cầu xin gia nhập đội ba, một lòng tôn thờ tân đội trưởng đội ba, trong lòng chẳng thích chút nào. Muốn đấm hết đám người kia cút đi, tuyên bố hắn mới là người tìm ra Takemichi, Takemichi mới là người của hắn.
Draken đứng cạnh Mikey trầm ngâm nhìn đám người thương tật đầy mình, chậm rãi nói:
"Bọn đó muốn gia nhập đội ba của mày."
Pe vừa thấy đám này đã đến gần hét lớn:
"Bọn mày nghĩ bọn mày là ai?"
Cả đám hôm trước bị Pe đánh đến nỗi vừa thấy Pe đã tê cả đầu, có điều mười mấy người lập tức đưa mắt long lanh hướng đến thiếu niên đứng bên cạnh Pe.
Đội ba Touman nghe nói là chó mất chủ, người lên làm đại diện đội trưởng là một tên nào đó mới gia nhập, nghe nói đánh đấm yếu như sên.
Một người thuộc đội ba có hiềm khích với bọn chúng nên cả đám chặn đường đánh em trai người kia để trả thù. Bình thường nếu chỉ đánh người ngoài của một đội viên thì chẳng ai lại gọi cả đội hoặc cả bang để đánh lại bọn họ cả, căn bản hiềm khích nho nhỏ không đủ để những người cấp cao để tâm tới.
Vậy mà mới hôm trước vừa đánh người, hôm sau tân đội trưởng đội ba Touman đã gọi cả đội đến chặn đường, thêm cả đội trưởng lẫn đội phó đội bốn Touman nổi danh ác quỷ đi cùng.
Tên phó đội ba Peyan nổi tiếng ngang ngược không nghe lệnh ai, cả đội trưởng lẫn đội phó đội bốn ác quỷ đang vui vẻ đấm bọn họ đến văng máu đầy mặt cũng không ngừng lại, bọn họ sao tưởng tượng nổi cái cảnh đám điên như chó dại thoát xích đó vừa nghe hai chữ "Khoan đã" liền ngưng tay ngay lập tức?!
Mà người ra lệnh ấy chẳng phải là Mikey vô địch hay phó tổng trưởng Draken bọn chúng biết, chỉ là một thiếu niên tóc vàng trông hiền lành vô hại hết sức.
Gã cầm đầu bị hai người giữ chặt tay, nhìn tên thấp bé tóc vàng có vẻ hiền lành vô hại ấy bước đến trước mặt hắn, sau đó lập tức đấm thẳng vào mặt hắn một cái đến hoa mắt váng đầu, nhẹ giọng bảo:
"Sao mày không thử tưởng tượng cảnh đối thủ sẽ làm y hệt mày, thậm chí là giết sạch cả nhà mày? Ba mẹ của mày còn đang ở nhà đúng không? Khu Harajuku?"
Gương mặt gã cầm đầu lập tức tái nhợt, vừa gào lên "Mày định làm gì?" thì thiếu niên tóc vàng đã đấm thêm một cú nữa vào mặt gã:
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic TR] [AllTake] Comeback
Fanfiction[Fanfic TR] [AllTake] Comeback Author: ThatNghiep Fanfic Tokyo Revengers - All Takemichi - Comeback Tóm tắt: Hanagaki Takemichi tương lai mười hai năm sau trở về ngày đầu tiên gặp gỡ Touman. "Hanagaki Takemichi, hãy nhớ giao ước giữa hai ta." Đây là...