Author: ThatNghiep
...
Chifuyu cầm ô đứng dưới mưa trâm ngâm suy tư, cố gắng tiêu hoá hết đống thông tin mới nghe, một lúc lâu mới ngập ngừng nói:
"Tất cả những chuyện lúc nãy... đều là thật? Làm sao mày biết hả Takemichi?"
Takemichi chỉ nghiêng đầu mỉm cười chứ không đáp, Chifuyu càng hoang mang hơn, thế nhưng nhớ chuyện gặp mặt ở cửa hàng gỗ lúc nãy, cả những lời người trước mặt vừa nói, trái tim Chifuyu đập mạnh liên hồi.
Chuyện đó nhất quyết không thể xảy ra vào ngày quyết chiến với Valhalla được.
Chifuyu đưa tay ra, nghiêm túc nói:
"Mày muốn bảo vệ Touman, còn tao muốn bảo vệ Baji, nhưng mục tiêu chung đều là phá huỷ kế hoạch của Kisaki. Takemichi, hãy hợp tác cùng tao... Cộng sự."
Giây phút nhìn bàn tay giơ ra kia, Takemichi chợt ngẩn người, trái tim hơi nhói lên. Ngón tay cậu run run, nhìn vào ánh mắt sáng rực của người đối diện liền xiêu lòng, chậm chạp đưa tay nắm lấy.
Lòng bàn tay Chifuyu ấm áp vô cùng, cậu bỗng nhớ về ngày đầu tiên gặp nhau giữa hai người cũng y hệt như thế này, Takemichi vô thức cười dịu dàng:
"Hợp tác vui vẻ, cộng sự."
Chifuyu nhìn nụ cười của người kia bỗng khựng người, hắn nuốt nước bọt, chớp mắt rồi rụt tay trở về, lắp bắp:
"Vậy, vậy tao về trước."
Takemichi tròn mắt, cái tên đối diện cậu đã vội cúi gập người:
"Sau này trông cậy vào mày, cộng sự."
Nói xong Chifuyu lập tức quay người rời đi như ma đuổi. Takemichi chợt nhớ ra chuyện hôm nay tuyệt đối không thể để Baji biết được, nếu Chifuyu nói cho Baji thì không ổn chút nào, cậu nói lớn:
"Này, Chifuyu! Mày là cộng sự duy nhất của tao đó. Chuyện hôm nay mày đừng kể cho ai cả, mày là người duy nhất biết thôi đấy."
Chifuyu nghe được sáu chữ "cộng sự duy nhất của tao", trái tim càng đập nhanh hơn, quay đầu đáp "Tao biết rồi" xong liền chạy biến đi.
Takemichi đứng ngẩn người khó hiểu, sao lần trở về quá khứ này mọi người cứ cà giật cà tưng đỏ mặt rồi bỏ chạy như ma đuổi vậy? Bệnh này lây lan hay sao? Những lần quay ngược quá khứ trước có như thế này đâu?
...
Trước ngày quyết chiến, 30/10 năm 2005.
"Đi với tao chút đi Takemichi."
Mấy ngày nay hai người đi đâu cũng có nhau, Chifuyu dẫn đi đâu thì Takemichi đi theo đó. Nay Chifuyu đút hai tay túi quần dẫn Takemichi đi đến cầu đi bộ trên cao, ở giữa cầu là một thiếu niên mặc áo khoác trắng của Valhalla, mái tóc dài màu đen, khuôn mặt góc cạnh tràn ngập vẻ cao ngạo khó gần.
"Chifuyu, mày ăn đòn chưa đủ hả?"
Chifuyu thấp giọng nói:
"Xin lỗi vì đột nhiên gọi mày ra đây, Baji."
Takemichi ở phía sau Chifuyu im lặng không nói gì, chống tay lên lan can cầu rồi nhìn ngắm đường phố nhộn nhịp bên dưới, bên tai lắng nghe cuộc đối thoại y hệt trong kí ức của hai người kia.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic TR] [AllTake] Comeback
Fanfic[Fanfic TR] [AllTake] Comeback Author: ThatNghiep Fanfic Tokyo Revengers - All Takemichi - Comeback Tóm tắt: Hanagaki Takemichi tương lai mười hai năm sau trở về ngày đầu tiên gặp gỡ Touman. "Hanagaki Takemichi, hãy nhớ giao ước giữa hai ta." Đây là...