Chương 188

14.7K 2K 526
                                    

Author: ThatNghiep

Đền Musashi.

Chifuyu vừa nghe tiếng động cơ moto quen thuộc đã vội chạy ra ngoài, thế nhưng chỉ một mình Baji xuất hiện với dáng vẻ nặng nề, hắn im lặng hồi lâu rồi thấp giọng nói:

"Mọi người đang đợi... Bố mẹ của Pa đã cưỡng chế bắt Pa ở nhà rồi. Trận chiến này... Touman chỉ có một đội trưởng-"

"Ừ."

Baji nhanh chóng ngắt rồi rồi đi vào đám đông mặc bang phục Touman đang tụ tập, Chifuyu cúi đầu mím môi, nhíu mày suy nghĩ gì đó rồi thở hắt một hơi, im lặng đi theo sau đội trưởng của hắn. Không thấy tổng trưởng lẫn phó tổng trưởng, cả đám Touman đều hoang mang nhìn quanh.

Đứng trên bậc thang, Chifuyu hít một hơi thật sâu rồi nói lớn:

"Tất cả nghe đây!!! Em gái của tổng trưởng đã bị tấn công và đang trong tình trạng nguy kịch..."

Lời còn chưa dứt, bên dưới đã bùng nổ ồn ào một trận, cả đám ngơ ngác quay sang nhìn nhau xem thử có ai biết tin này hay chưa. Chifuyu mím môi, tiếp tục nói:

"Đương nhiên hôm nay tổng trưởng không thể tham gia trận giao chiến với Tenjiku... Phó tổng trưởng cũng vậy..."

Bên dưới liền tiếp tục ồn ào, khí thế hùng hồn của ngày hôm qua đã biến mất gần hết, chỉ còn lo lắng nặng nề đến khó thở. Vô số tiếng thì thầm liên tục vang lên, ai nấy đều nhìn quanh nhưng người duy nhất thuộc cấp cao Touman chỉ còn hai người đội trưởng đội phó đội một ở đây.

"Vậy làm sao đây...? Không có hai người đứng đầu thì sao có thể tấn công chứ?"

"Mitsuya và Smiley vẫn đang nằm viện vì trận tập kích đúng không?... Trận này thắng làm sao chứ..."

"Gia đình của Pachin cũng đã nhận được tin, trận này Pa không thể tham dự..."

"Đội bảy mạnh nhưng không có người dẫn đầu thì không đoàn kết gì... Cái đám ô hợp đó chỉ nghe lời những thủ lĩnh cũ của Valhalla... Mà Kazutora cũng đã..."

Đội phó đội bảy là một tên tóc đen vuốt tóc dựng ngược có gương mặt khó ở, hắn nhíu mày lên tiếng:

"Không có vua thì quân đội chỉ là đám người ô hợp! Kiểu gì cũng thua thôi."

Tên tóc vàng đứng bên cạnh với lông mày cụt lủn cũng trừng mắt đầy cáu bẳn giận dữ, gằn giọng cộc cằn:

"Tenjiku là một đám khốn nạn! Giao chiến trực diện làm cái chó gì! Chờ qua mấy ngày nữa cho bọn khốn đó hạ xuống cảnh giác thì cầm dao đâm chết hết bọn khốn đó!!!"

Hai tên này là đàn em Kazutora tin tưởng nhất, trung thành của hai người dành cho Kazutora là tuyệt đối. Trong mắt hai người nổi rõ tơ máu vì mất ngủ, dường như vì cái chết của Kazutora mà suy sụp tinh thần.

"... Đúng đấy. Ngay từ đầu đã không nên giao chiến rồi..."

"Nên rút thôi đúng không?"

Mấy người Touman xung quanh cũng bị ảnh hưởng bởi lời nói của hai người kia. Vốn dĩ ban đầu như Hakkai từng nói, Tenjiku dùng thủ đoạn thế nào thì Touman cũng nên dùng thủ đoạn thế ấy, hoặc ít nhất là chờ tổng trưởng với phó tổng trưởng xuất hiện...

[Fanfic TR] [AllTake] ComebackNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ