Chương 96

24.6K 3.2K 751
                                    

Author: ThatNghiep

"Tao nói tất cả cho Mitsuya rồi!"

Hakkai ngẩn người trong giây lát liền bị Taiju đấm mạnh vào mặt văng ra sau, máu mũi đầy mặt mà dường như chẳng cảm giác đau đớn, trong đầu chỉ vang vọng câu nói lúc nãy. Giọng cười đầy chế giễu kia vang lên quẩn quanh trong đầu Hakkai:

"Đáng tiếc mày không thấy vẻ mặt Mitsuya lúc ấy... Ha ha ha!!! Vừa nhớ đã buồn cười!!!"

Sợi dây lý trí cuối cùng trong đầu Hakkai đứt toạc, trong mắt hoàn toàn không còn tiêu cự, chỉ còn một ý niệm giết chết người tóc vàng kia, giết sạch những kẻ cản đường. Hakkai dùng toàn bộ sức lực, giống như một con thú phát điên liên tục tấn công Taiju, dường như không cảm giác đau đớn mà vừa bị đấm xong liền phản đòn ngay tức khắc.

Lần đầu tiên thấy Hakkai như thế này, mặc cho bao lần Taiju đánh hay ép buộc cỡ nào, Hakkai chưa từng đủ can đảm để đánh lại hắn. Taiju đánh nhau đến thoải mái xương cốt, bị ăn một đấm của Hakkai mà còn cười ha hả gầm lên:

"Mẹ kiếp Takemichi!!! Tao thích mày đến điên lên đi được!!!!"

Takemichi khựng lại rồi trợn mắt.

Thôi, đừng.

Mày đừng thích tao làm gì, cảm ơn.

Dù Hakkai mạnh nhưng Taiju vẫn là một con quái vật hình người, một lúc lâu cũng yếu thế dần rồi bị Taiju cầm một cái ghế dài phang thẳng vào người, đánh mạnh đến nỗi Hakkai ho ra một ngụm máu, bất động nằm trên đất.

"Chết đi đồ khốn!!!"

Yuzuha gào lên cầm cây đựng nến bằng sắt ném mạnh vào đầu Taiju, lực mạnh đến nỗi trên trán Taiju chảy đầu máu ướt xuống cả nửa bên mặt.

Cơn đau sau đầu khiến hắn như muốn nổi điên lên, Taiju giơ tay vuốt lấy máu đỏ đang chảy trên trán, cả mặt nổi gân, quay đầu trừng mắt với Yuzuha:

"Bọn mày... muốn giết chết người anh có cùng dòng máu... người sẵn sàng vứt bỏ máu thịt vì bọn mày sao?!!!!"

Cơn giận điên cuồng đến mất lý trí, Yuzuha nghiến răng gào lên:

"Vì bọn tôi?!! Như địa ngục vậy!!! Anh làm tất cả chỉ vì bản thân anh thôi! Anh chẳng hề quan tâm bọn tôi chút nào! Anh nói "gia đình" chỉ là để lợi dụng bọn tôi mà thôi. Anh là một con quỷ!!!!!"

Con ngươi tức khắc co nhỏ, Yuzuha vừa nói xong đã vội đưa tay chặn trước mặt, Taiju đã trực tiếp đấm thẳng vào giữa mặt cô ấy mà không chút thương xót hay chần chừ nào.

"Thưa Chúa... Tại sao người toàn thử thách con như vậy? Tại sao con lại phải giết đứa em gái mà con yêu thương cơ chứ?"

Nghe tiếng đánh Takemichi hết hồn, cậu đã cố ngăn Yuzuha không bị đánh bằng cách kích động Hakkai, vậy mà sự việc vẫn diễn ra y hệt quá khứ.

Nhìn máu mũi Yuzuha chảy liên tục, trái tim Takemichi vốn đang treo lơ lửng muốn vọt lên tới họng. Taiju ở phía bên kia đã chuẩn bị giết người em gái ruột thịt mà vừa chảy nước mắt, thế nhưng trong mắt hoàn toàn không có cảm xúc giống như một con quỷ máu lạnh.

[Fanfic TR] [AllTake] ComebackNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ