Author: ThatNghiep
Cả đám đàn em Touman hít mạnh một hơi, khó mà tin tình huống đảo ngược đang diễn ra trước mắt. Bọn họ đều biết trận đấu mở màn này rất quan trọng, người chiến thắng sẽ nâng cao nhuệ khí của đội mình.
Lỡ như...
Bốp!!!!
Gần cả tám trăm người ở cùng một khu vực mà không một ai lên tiếng ồn ào, tất cả nghiêm túc đứng quan sát bỗng dưng bị cảnh tượng bất ngờ mà đều giật mình. Một kẻ xăm hình dọc nửa bên mặt đã giữ chặt tay của Shion, mà kẻ có làn da tối màu cạo đầu đinh xoắn ốc kì lạ cầm thanh sắt phang vào đầu Shion một cái thật mạnh khiến hắn ngã xuống đất.
Tenjiku: "...!"
Touman: "...?"
Đội phó đội bảy tròn mắt, hoảng hốt muốn ra cản mà không biết phải làm sao, mồ hôi chảy ròng ròng. Mocchi trừng mắt với hai kẻ cắt ngang cuộc chiến, gân nổi đầy trán gầm lên:
"Mẹ kiếp hai thằng khốn kia!!! Đây là trận 1-1, bọn mày dám phá luật?!!!!!"
Chonbo đạp mạnh Shion rồi nhanh nhạy kéo Pe về phía Touman vừa chậc lưỡi đáp:
"Chưa từng nghe "luật sinh ra là để phá" à? Đấm người tham chiến đã là gì, đã đấm là phải đấm cả trọng tài!"
Chome cũng giơ ngón cái với cả đám Tenjiku đang ngỡ ngàng bên kia:
"Quen đánh hội đồng rồi. Style từ ngày ra mắt nó là vậy, chấp nhận đi."
Touman: "..."
Tenjiku: "..."
Chifuyu ngẩn người rồi phì cười, chợt nhớ đám này là ô hợp từ Valhalla, là một tay của Kazutora với Hanma dựng nên, cái phong cách này đúng là đâu có lẫn vào ai được. Izana nhướn mày, ngoắc tay gọi một tên đàn em đi đến rồi nói nhỏ gì đó.
Baji nghi ngờ nhìn chằm chằm tên đàn em kia đi đến trước mặt Touman, cảm thấy cái đề nghị từ phía bên kia chắc chắn là rác rưởi. Quả nhiên là vậy, tên đàn em kia đến trước mặt hắn nghiêm túc lên tiếng:
"Tổng trưởng Tenjiku đưa ra đề nghị. Tổng trưởng Touman mất em gái, xem như thua thiệt. Trận này Touman nhận thua, Tenjiku sẽ bỏ qua duy nhất một lần này."
Baji nghe xong đưa tay xoa cằm rồi "à" một tiếng. Tên đàn em chỉ thấy đối phương mỉm cười với hắn, sau đó chỉ kịp nghe bốp một cái, bên mặt đau rát như lửa cháy rồi trực tiếp bị đánh văng cả ba mét rồi gục xuống bất tỉnh mà không kịp nhận ra chuyện gì vừa diễn ra.
Baji cười gằn một tiếng, mái tóc dài nghiêng theo sườn mặt, ánh nhìn kẻ tóc trắng mặc áo đỏ ở đối diện như muốn giết người:
"Nhận thua? Bỏ qua? Giải hoà?...Bọn mày ảo tưởng hả?! Touman tới đây là để cướp người!!!!"
Cả Touman cùng lúc giơ tay lên gào to, tinh thần sục sôi y như một đàn chó dữ chực chờ được thả xích. Chifuyu ngẩn người hồi lâu, mơ hồ như thấy bóng dáng Kazutora chồng lên Baji, quả nhiên bạn thân từ nhỏ thì giống y hệt nhau.
Mà khoảnh khắc nghe tiếng gầm lớn của Baji, con ngươi Izana co nhỏ, gương mặt vẫn mỉm cười nhưng sát khí toả ra đến lạnh người.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic TR] [AllTake] Comeback
Fanfikce[Fanfic TR] [AllTake] Comeback Author: ThatNghiep Fanfic Tokyo Revengers - All Takemichi - Comeback Tóm tắt: Hanagaki Takemichi tương lai mười hai năm sau trở về ngày đầu tiên gặp gỡ Touman. "Hanagaki Takemichi, hãy nhớ giao ước giữa hai ta." Đây là...