Author: ThatNghiep
Hina thấy một người lao ra từ con hèm bên cạnh vội hoảng sợ hét lớn:
"Takemichi!!! Cẩn thận!!!!"
Inui ngẩn người, cổ áo của hắn bị người trước mặt nắm chặt kéo mạnh về phía trước, phía sau gáy bị một cánh tay dùng lực khủng bố thể một cây gậy bóng chày đập thẳng vào, cả hai cùng ngã nhào xuống đất.
Taiju mở to mắt, thằng nhóc tóc vàng đã kéo Inui làm bia đỡ chắn trước cú đánh bất ngờ của hắn.
Vừa thấy dáng người cao lớn kia, Hakkai hoảng sợ lắp bắp: "A-Anh hai..."
Sau gáy Inui bị đánh đau đến choáng váng mặt mày, mà người Inui đang đè dưới đất bỗng vỗ nhẹ lưng hắn, thì thầm nói: "Xin lỗi nhé.", sau đó đẩy người hắn sang một bên, ngồi dậy như chưa từng có chuyện gì xảy ra.
Taiju nhìn tên tóc vàng dùng người dưới trướng hắn để chắn cú đánh, hắn bỗng nổi cáu, lập tức giơ tay tóm cổ áo xách lên gầm lớn:
"Tao sẽ giết mày thằng khốn!!!"
Taiju giơ tay đấm một cái, đánh cho Takemichi văng mạnh xuống đất. Tuy đánh được nhưng Taiju chẳng thoả mãn mà càng thêm cáu giận. Mẹ kiếp thằng khốn tóc vàng đã đưa tay chắn cú đánh của hắn, y hệt như đọc được cử động của hắn vậy.
Gương mặt đối phương lạ lẫm, Taiju nhíu mày:
"Thằng khốn nào đây?"
Koko cười khổ: "Không biết ai mà cũng đánh, quả nhiên là boss... Hắn là Hanagaki Takemichi, người của Touman. Có vẻ là bạn của "cậu ấm"."
Touman? Người của Touman mà dám bước vào lãnh địa của hắn?
... Hanagaki Takemichi? Chủ trại chó?
Taiju cười lớn, lập tức đá mạnh vào bụng Takemichi đang nằm trên đất, mạnh đến nỗi đá Takemichi văng ra cả mấy thước. Hina ôm miệng chặn đi âm thanh của bản thân, Takemichi đã dặn cô nhưng Hina vẫn sợ đến run cả người, khoé mắt đỏ hoe.
Bụng đau khủng khiếp, Takemichi ôm bụng thở dốc cố gắng đứng dậy. Cho dù cậu có kịp dùng tay chặn trước bụng đi chăng nữa thì lực đá của Taiju vẫn không giảm bớt chút nào. Đúng là sức lực quái vật.
Đối phương tiếp tục chặn được cú đá của hắn, gân trên trán Taiju nổi lên, nghiến răng nổi giận, từng bước đi đến chỗ Takemichi đang đứng. Hakkai chợt bước ra chắn giữa, hắn hơi cúi đầu, biểu cảm lo lắng mang theo sợ sệt:
"Anh... Chuyện cậu ta vào lãnh địa Hắc Long là do cậu ta không biết. Là lỗi của em..."
Hakkai đã cao nhưng Taiju còn cao hơn cả hắn, Taiju từ trên cao nhìn xuống, áp lực khủng bố y như quái vật đè nát sâu bọ dưới chân, gằn giọng đe doạ:
"Trước khi mày ở Touman thì mày là em tao. Nói cách khác, tao là anh nên mệnh lệnh của tao là tuyệt đối. Hiểu không? Giờ thì cút ra cho tao."
Yuzuha lo lắng vội nói: "Taiju, đừng có dồn ép Hakkai!"
Taiju lập tức đấm Yuzuha không chút nhân nhượng, Hakkai mở to hai mắt nhưng một chút cũng không cử động được. Hina giật mình, không thể tưởng tượng nổi cảnh một người anh trai lại có thể đánh em gái tàn nhẫn đến vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic TR] [AllTake] Comeback
Fiksi Penggemar[Fanfic TR] [AllTake] Comeback Author: ThatNghiep Fanfic Tokyo Revengers - All Takemichi - Comeback Tóm tắt: Hanagaki Takemichi tương lai mười hai năm sau trở về ngày đầu tiên gặp gỡ Touman. "Hanagaki Takemichi, hãy nhớ giao ước giữa hai ta." Đây là...