Author: ThatNghiep
Takemichi trân trối nhìn Emma và Hina giao tiếp bằng mắt, cùng lúc hất cằm rồi đi sang bên kia, chẳng biết hai cô gái định giải quyết kiểu gì mà trông có vẻ như sắp đại chiến đến nơi.
Mikey bĩu môi rời đi, Draken hô lớn gọi cả nhóm Touman tập hợp lại. Takemichi không đi theo Mikey và Draken mà lẽo đẽo sau lưng Mitsuya.
Mitsuya biết Mikey có tính chiếm hữu cao, có điều xưa nay chỉ thấy cậu ta giành đồ vật chứ chưa từng thấy giành người nào bao giờ. Cả Draken nữa, lần đầu thấy cậu ta lớn tiếng ngược lại với Mikey ngay giữa đàn em.
Mà trung tâm của vụ việc bây giờ lại đang cúi đầu đi sau lưng mình. Mitsuya nghiêng đầu, thấp giọng hỏi:
"Mày gặp Mikey với Draken được mấy lần rồi?"
Takemichi giơ ngón tay đếm đếm, cũng rướn người kề sát tai Mitsuya nhỏ giọng đáp lại:
"Lần này là lần thứ ba."
Vậy là mới gặp hai lần thôi sao? Hai lần mà đủ để Mikey và Draken quan tâm như vậy?
"Vậy sao bọn họ lại giành mày?"
"... Tao cũng không biết."
Mitsuya nhíu mày, thân phận của Emma khá đặc biệt, hắn cảm thấy mình nên cảnh báo cho người này. Mitsuya nhìn Takemichi nhón chân, hắn vô thức hơi cúi lưng xuống cho vừa tầm đối phương, khẽ nói:
"Vậy sao? Tao khuyên mày nên cẩn thận, đó là Emma, em gái của Mikey. Nếu không có chuyện gì thì đừng đụng đến, Mikey sẽ nổi giận đấy."
Takemichi đưa tay che miệng, y hệt như bọn học sinh lén lút nói chuyện trong giờ học:
"... Tao biết rồi. Cảm ơn mày, Mitsuya."
"... Tao nhớ tao chưa nói tên tao cho mày?"
"À... Cái đó.... Tao có nghe bạn tao kể về Touman nên tao biết mặt mày rồi."
Mikey ngồi trên bậc thang, đưa mắt tìm kiếm bóng người quen thuộc. Đối phương cùng đội trưởng đội 2 đang cười với nhau rồi thì thầm to nhỏ gì đó, mặt cách mặt còn chưa đến nửa gang tay. Mikey mím môi, đàn em còn đang đứng xếp hàng nghiêm cẩn bên dưới, phải tập trung vào vấn đề chính.
"Cuộc gặp hôm nay là về vụ Moebius. Chúng ta sẽ có một cuộc giao chiến lớn với chúng vào khoảng thời gian lễ hội Musashi... Hãy nói tao nghe ý kiến của mọi người."
Mitsuya thấp giọng hỏi:
"Mày có biết Moebius là gì không?"
Takemichi lắc đầu giả vờ không biết, nhưng cậu biết rất rõ, mấy bữa trước vừa đụng độ, giờ nhớ lại vẫn còn run. Cậu vô thức níu ống tay áo của Mitsuya, khẽ hỏi:
"Moebius là băng đảng thế nào?"
Mitsuya liếc nhìn ống tay áo bị đối phương níu nhẹ, cũng chẳng hất tay ra, làm như không thấy gì, tiếp tục nói:
"Là băng kiểm soát Shinjuku lâu hơn chúng ta hai thế hệ."
Takemichi gật đầu, Touman lúc này vẫn còn là một băng mới thành lập, vẫn còn vô số băng nhóm lớn hơn. Dù căm ghét nhưng phải công nhận năng lực của Kisaki, chưa đến một năm đã đưa Touman lên làm băng lớn nhất Tokyo, cái khả năng của gã thật đáng gờm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic TR] [AllTake] Comeback
Fanfic[Fanfic TR] [AllTake] Comeback Author: ThatNghiep Fanfic Tokyo Revengers - All Takemichi - Comeback Tóm tắt: Hanagaki Takemichi tương lai mười hai năm sau trở về ngày đầu tiên gặp gỡ Touman. "Hanagaki Takemichi, hãy nhớ giao ước giữa hai ta." Đây là...