Chương 131

24K 3K 1.4K
                                    

Author: ThatNghiep

Yuzuha đã chạy biến trước khi Taiju đạp cửa. Gân trên trán hắn nổi lên, Taiju đứng trước cửa nhà hoang mang một lúc, hắn đập đầu vào tường ngoài hành lang, lòng thầm mắng chửi cho đến bất lực cầu xin cái đầu của hắn đừng có hiện lại hình ảnh lúc nãy nữa.

Con mẹ nó đầu hắn bị đánh đến điên là thật.

Lòng nguyện Chúa cứu hắn, Taiju nuốt nước bọt, chậm rì rì đi vào nhà trở lại. Người kia vẫn ngồi thẫn thờ nhìn trần nhà, Taiju cố gắng không nhìn vào hai cái chân trắng kia, hắn nhắm mắt rồi hướng đi thẳng vào phòng ngủ. Nửa đường đi bị va chân vào góc tường, Taiju khổ sở gục xuống ôm đầu ngón chân đau đớn.

Mẹ kiếp!

Taiju nổi cáu đấm vào bức tường một cái, thầm mắng chửi một lúc rồi nghiến răng nhịn đau, nhắm mắt mò theo bức tường đi vào phòng ngủ của hắn. Lục tìm áo khoác thật dài, hai mắt Taiju sáng lên, sau đó tiếp tục nhắm mắt đem ra ngoài phủ lên người đối phương.

Mở mắt nhìn thành quả, Taiju khá hài lòng với bản thân, áo khoác dài che khuất từ tận cổ đến tận nửa cẳng chân người kia. Hắn xoay người tìm máy sấy tóc, ngập ngừng nhìn cái ổ điện cách xa một khoảng với cái ghế sofa.

Taiju cắm dây máy sấy tóc, nói với người bên kia:

"Đi qua đây. Tao sấy tóc cho mày. Chịu khó đứng một chút."

Takemichi nghiêng đầu, tóc bị ướt vào mùa đông lạnh đến đau, cậu chậm chạp đứng dậy. Taiju sững sờ nhìn người kia đứng dậy mặc kệ cái áo khoác mà hắn lao tâm khổ lực phủ lên tuột xuống dưới đất, hắn tức khắc quay đầu vào tường đập mạnh một cái.

Đối phương im lặng đến đứng cạnh, từ trên cao nhìn xuống chỉ thấy đỉnh đầu màu đen cùng hai cái vai trắng lộ ra dưới cổ áo. Taiju đưa tay vuốt mặt rồi đỡ trán, muốn kéo cái cổ áo để che đi nhưng kéo bên trái thì tuột bên phải, kéo bên phải thì tuột bên trái.

Taiju nghiến răng, lòng nguyện Chúa trên cao cứu hắn, cuối cùng kéo cái cổ áo ra phía sau che được cả hai cái vai. Hắn bật máy sấy tóc, thầm nghĩ sấy nhanh rồi đem đặt lên sofa lại là được.

Trong căn nhà tĩnh lặng chỉ còn tiếng máy sấy ồn ào cùng tiếng hít thở của hai người. Ngón tay Taiju chìm trong mái tóc đen mềm mại của người bên dưới, bị không khí tĩnh lặng làm cho căng thẳng. Thằng nhóc này hay cười nói, bây giờ cứ im lặng làm hắn không quen chút nào.

Đè nhẹ đầu người bên dưới cúi xuống để sấy khô phần sau gáy, Taiju nghệt mặt nhìn cái gáy trắng nõn đối lập với mấy sợi tóc đen mềm mại ẩm ướt, người này gầy hẳn đi nên xương nhỏ ở sau cổ lộ rõ, cổ áo rộng bị tuột xuống thấy cả một phần sóng lưng thẳng tắp cùng hai xương bả vai nhô lên.

Con mẹ nó!

Taiju nhắm mắt hít một hơi thật sâu, hắn vội dùng một tay kéo cái cổ áo đó ra phía trước nhằm che đi phía sau lưng, để ngay tức khắc sau đó hối hận đến mức muốn tự đập đầu bản thân đến chết.

Người bên dưới bỗng ngửa đầu để máy sấy hướng phần tóc còn ướt trước trán, Taiju ngẩn người, phần cổ áo bị kéo hết về phía trước nên thấy được cả hõm cổ với hai cái xương quai xanh, mặt dây chuyền cỏ bốn lá nổi bật trên phần ngực phẳng trơn láng cùng hai đầu ngực màu hồng nh-...

[Fanfic TR] [AllTake] ComebackNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ