Author: ThatNghiep
Koko gọi điện bảo Inui trở về cùng xử lý việc xoá dấu tích của cậu. Takemichi nằm dài trên ghế sofa ngẩn ngơ nhìn trần nhà. Chẳng biết qua bao lâu, cậu cứ ngẫm nghĩ về chuyện trưa nay cậu mới nói với Emma, sau đó nghĩ về kế hoạch tiếp theo, cả đầu đều đau nhức âm ỉ.
Kế hoạch đã có, nhưng cậu vẫn cần sắp xếp thật chặt chẽ, cái gì nên nói và cái gì không nên nói, những người nên biết và những người không nên biết... Mọi thứ cứ rối tung lên làm cậu đau đầu.
... Không biết Mikey đang làm gì nhỉ?
Takemichi ngẩn người, bỗng dưng nhớ về tên đần đó.
Tin báo nói rằng Mikey vẫn bình thường, nhưng cậu biết rõ tên này đã muốn giấu khổ sở của bản thân thì tuyệt đối không ai biết được.
Cậu... muốn gặp lại tên đần đó.
Takemichi vẫn nhớ như in lần tỏ tình đêm đó. Mikey thích cậu...
Manjirou thích cậu...
Hina là động lực để cậu vượt qua khó khăn. Khi nhìn thấy Hina, cậu an tâm. Chỉ là quá khứ cậu luôn nỗ lực thay đổi tương lai, giữa việc cứu Hina và yêu cô ấy, mọi thứ quá nhập nhằng và cậu cũng chẳng phân rõ được. Cảm giác yêu mà cậu trải qua với Hina, nó nhẹ nhàng và bay bổng nhưng đồng thời cũng là trách nhiệm nặng nề trên vai.
Nó không giống những bộ phim và những cuốn sách mà cậu xem.
Cậu thương Manjirou... Nhưng cậu có thích tên đần đó không nhỉ?
Ngẩn ngơ hồi lâu, Takemichi nhắm mắt rồi tự cười giễu bản thân. Cậu có ích kỉ muốn thế nào, suy nghĩ nhiều thế nào, thẫn thờ nghĩ mãi, nhớ mãi về chuyện đó, tất cả chỉ quy về một chữ...
Chết.
Ừ, rồi cậu sẽ chết thôi...
Hanagaki Takemichi, cảm xúc của mày không quan trọng, mày chỉ cần làm mọi thứ có thể để cho mọi người một tương lai tốt đẹp mới đúng.
Căn nhà vốn yên tĩnh không tiếng động, trên mặt bỗng như có tay ai đó chạm vào má, cảm giác mát lạnh làm Takemichi rợn người. Cậu ở đây một mình, cũng không nghe tiếng bước chân của ai, làm sao có người đến cạnh mà không hay biết?
Takemichi giật mình mở mắt, một gương mặt phóng đại ngay tầm mắt, đồng tử đen nghịt, bên thái dương còn chảy máu đỏ ướt đẫm, mái tóc đen ngắn hơi rũ xuống, nửa bên đầu bê bết máu.
"Ma!!!!!!"
Takemichi trợn mắt sợ đến tái mặt, vô thức gào lên một tiếng thảm thiết rồi rút búa đánh mạnh một cái. Đối phương bị đánh liền gào một tiếng thảm thiết chẳng kém gì cậu, ôm cái đầu bê bết máu ngã nhào ra đất.
Takemichi cầm búa định đánh chết con quỷ doạ người kia, con quỷ nằm trên đất chợt giơ tay gào lên:
"Anh đây!! Shinichirou!!! E-Em đừng đánh anh!!!"
Tay cầm búa giơ cao chợt khựng lại, Takemichi thở dồn dập vì sợ hãi, cậu nuốt nước bọt cố giữ bình tĩnh. "Con quỷ" kia xoay người ngồi dậy, trước đó đã có chảy máu bê bết nửa đầu bên phải, bây giờ bị cậu dùng búa đánh liền chảy máu bê bết nửa đầu bên trái.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic TR] [AllTake] Comeback
Fanfiction[Fanfic TR] [AllTake] Comeback Author: ThatNghiep Fanfic Tokyo Revengers - All Takemichi - Comeback Tóm tắt: Hanagaki Takemichi tương lai mười hai năm sau trở về ngày đầu tiên gặp gỡ Touman. "Hanagaki Takemichi, hãy nhớ giao ước giữa hai ta." Đây là...