Author: ThatNghiep
Kazutora mím môi định rời đi, Takemichi chợt lên tiếng:
"Thật ra cậu đến thăm anh Shinichirou đúng không? Trông cậu nhiều tâm sự lắm, cậu có muốn giải toả chút không?"
Đúng là hôm nay hắn vừa mới gặp Kisaki, tâm trạng khó chịu đến mức muốn giết hết tất cả mọi thứ. Hắn cũng chẳng biết vì sao mình đến mộ của Shinichirou. Tìm kiếm sự tha thứ ư?
Tự giễu bản thân, Kazutora lạnh lùng đáp:
"Không cần. Nói với người chết thì có ý nghĩa gì?"
Shinichirou: "..."
Anh mày vẫn ngồi đây đấy thằng nhóc chết tiệt kia. Nói chuyện vẫn có ý nghĩa chứ, anh mày vẫn trả lời mà đó là do nhóc không nghe được thôi.
Kazutora chỉ mong rời đi thật nhanh, thế mà tên tóc vàng kia vẫn cứ nói tiếp:
"Thế tớ là người sống này. Cậu có thể kể cho tớ nghe cũng được."
Kazutora: "..."
Takemichi hoàn toàn không tính đến chuyện cậu có thể tình cờ gặp Kazutora như thế này, nhưng nếu đã có cơ hội, cậu cũng nên thử một lần. Takemichi nói thêm:
"Chúng ta tình cờ gặp nhau, chắc tương lai không gặp nhau nữa đâu, cậu cứ nói đi, không sao đâu."
Kazutora đứng tần ngần ở xa mấy phút rồi đột ngột quay lại ngồi bệt xuống đất cạnh Takemichi.
"Hứa là mày sẽ câm miệng, chuyện hôm nay không được phép nói với ai."
"Ừ, thề, tớ không kể với ai đâu, nếu tớ kể thì chỉ khi tớ có khả năng nói chuyện với người chết thôi."
Trong tai Kazutora, câu nói của Takemichi tương đương cậu sẽ chết nếu nói ra, còn Shinichirou thì biết rõ, thằng nhóc này chỉ đang lươn lẹo thôi.
Manjirou quen đứa bạn mới thú vị thật.
Kazutora ngẩn ngơ nhìn chậu hoa trước mộ Shinichirou, cố gắng sắp xếp từ ngữ để nói ra nhưng trong đầu chỉ có một mớ cảm xúc hỗn độn. Takemichi im lặng chờ đợi, cậu biết chuyện của Kazutora rất khó nói, Takemichi chợt nghĩ sao mình không kể chuyện của mình trước cho cậu ta tham khảo nhỉ?
"Cậu muốn nghe chuyện của tớ không?"
Kazutora: "...?"
Chẳng chờ Kazutora đáp, Takemichi đã tự kể:
"Có một con thỏ được trời ban cho năng lực thần kỳ, nó có thể quay ngược về quá khứ. Có một con thỏ hồng nó từng yêu mến trong quá khứ, thế nhưng tương lai bị giết chết bởi một nhóm thú ăn thịt khác, cho nên nó nỗ lực thay đổi mọi thứ. Trong hành trình đó, con thỏ đã gặp rất nhiều người bạn khác, nó cố gắng thay đổi suy nghĩ của nhóm thú ăn thịt."
Kazutora cười nhạt: "Một con thỏ mà thay đổi suy nghĩ thú ăn thịt?"
Takemichi gật đầu:
"Ừ. Đứng đầu nhóm thú ăn thịt là một con sư tử, xung quanh con sư tử có rất nhiều đồng bạn khác, nhưng thật ra nó rất cô độc. Con sư tử bị một con sói xám âm mưu lợi dụng, từ từ giết chết toàn bộ bạn bè của con sư tử, khiến sư tử hoàn toàn nghe lời sói xám. Rồi con thỏ biết sói xám chính là nguyên nhân giết chết người nó yêu."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic TR] [AllTake] Comeback
Fanfiction[Fanfic TR] [AllTake] Comeback Author: ThatNghiep Fanfic Tokyo Revengers - All Takemichi - Comeback Tóm tắt: Hanagaki Takemichi tương lai mười hai năm sau trở về ngày đầu tiên gặp gỡ Touman. "Hanagaki Takemichi, hãy nhớ giao ước giữa hai ta." Đây là...