Chương 103

38.6K 3.4K 3.1K
                                    

Author: ThatNghiep

Donate at Momo 0909340378

Mikey chở Takemichi về nhà cậu, rõ là đã nói tạm biệt nhau mà hắn vẫn ngồi trên xe đậu ở trước cổng nhà chờ đợi.

Y hệt cậu đưa Hina về nhà, Takemichi cảm giác Mikey như bạn trai phải nhìn bạn gái là cậu vào nhà rồi mới chịu an tâm rời đi. Cảm giác ánh mắt nóng cháy của người kia ở sau lưng không rời, Takemichi bối rối, lén lút đứng trước cửa nhà gõ nhẹ đầu mình một cái, thầm mắng cậu đúng là liên tưởng nhiều chuyện kì quặc.

Takemichi lần mò túi áo, sờ vào cái túi trống không, tim cậu hụt một nhịp, hoang mang mò mãi mà chẳng tìm thấy chìa khoá nhà ở đâu.

Mikey nhìn mãi vào bóng lưng kia mà đầu hắn muốn phát điên lên giữa một đống đấu tranh tư tưởng. Hắn thật sự muốn nhảy vào nhà người kia, đè đối phương lên giường làm nhiều chuyện mà hắn tưởng tượng mỗi đêm.

Từng không ít lần mở lời muốn ngủ tại nhà đối phương, mà người này kiên quyết từ chối tất cả mọi người, bao gồm cả Mikey. Ngoại trừ Mitsuya có duy nhất một lần, trong Touman chẳng một ai được người kia cho phép ngủ cùng.

Mikey nhanh nhạy nhận ra người kia cứ mò khắp áo mà mãi không mở cửa, đầu nảy ra một ý nghĩ, tim hắn đột nhiên đập nhanh như ngựa phi, máu nóng điên cuồng chảy khắp người, lập tức bước xuống xe đi nhanh đến.

"Sao không mở cửa? Mất chìa khoá nhà rồi?"

Bên tai có hơi thở nóng rực phả vào, giọng nói trầm thấp làm vành tai Takemichi tức khắc đỏ bừng. Cậu gượng người, gương mặt kia áp sát vào bên má mà cậu phải giả vờ không nhận ra, lắp bắp:

"Ừ-Ừm... T-Tao không thấy chìa khoá... H-Hình như rớt mất lúc đánh Taiju hay sao ấy..."

Mikey ồ một tiếng, có trời mới biết vẻ ngoài hắn bình thản nhưng bên trong đã như núi lửa phun trào, cả người rần rần muốn điên lên.

"Mitsuya là người duy nhất giữ chìa khoá dự phòng đúng không? Vậy thì phiền rồi, giờ này chắc đã về nhà với hai đứa em gái, đến làm phiền cũng không hay lắm..."

Nghe Mikey nói một tràng, Takemichi mơ hồ thấy có gì đó không đúng với tính cách của tên này lắm. Nhưng Takemichi cũng ngại làm phiền Mitsuya, trong lúc cậu bối rối nghĩ cách thì Mikey đã nắm lấy tay cậu dắt ra xe hắn:

"Dù sao cũng hơn hai giờ sáng rồi, mày qua nhà tao ngủ tạm đi."

Takemichi ngồi sau chẳng rõ biểu cảm của người phía trước, không hiểu sao nghe giọng nói nhẹ nhàng trầm thấp kia có cảm giác như mấy ông chú dụ dỗ bắt cóc trẻ con. Trước khi cậu kịp nghĩ gì, chiếc CB250T đã chạy với tốc độ kinh hồn làm Takemichi sợ hãi ôm chặt lấy người đằng trước.

...

Takemichi mặc áo ngủ của Mikey, từ phòng tắm ở nhà sau chậm chạp đi ra, đứng trước cửa phòng của Mikey mà trong đầu rối một trận. Tên này bảo nửa đêm vào nhà chính sẽ làm đánh thức ông nội và Emma, lại bảo giường hắn đủ rộng cho cả hai cùng ngủ, Takemichi dù không muốn cũng đành nghe theo.

Cậu thừa nhận... Cậu có chút sợ...

Trên áo ngủ tràn ngập mùi hương của Mikey làm đầu cậu ong ong.

[Fanfic TR] [AllTake] ComebackNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ