Author: ThatNghiep
Takemichi chở Mikey trên chiếc xe đạp của mình, Draken chẳng biết kiếm đâu ra một chiếc xe đạp khác đi theo.
Chuyện lúc nãy giải quyết trong vài câu nói, tuy rằng không hùng hổ như quá khứ mà có vẻ bình yên đến kỳ lạ. Cậu dùng cách hoà bình giải thích chuyện cho Hina, và giống như quá khứ, Mikey và Draken không phải là người sẽ xuống tay với con gái.
Vẫn còn kịp để cứu vãn tất cả.
Khi Takemichi đang chìm vào dòng suy nghĩ, cậu chợt nghe người ngồi sau hỏi:
"Sao mày luôn bảo mày sẽ khiến tao sống hạnh phúc vậy? Trông tao đau khổ đến vậy à?"
Vì ở tương lai khi tất cả mọi người đều hạnh phúc, mày là người duy nhất sống trong đau khổ.
Takemichi không đáp, hỏi ngược lại:
"Vậy sao mày lại chú ý đến tao?"
Mikey bĩu môi, biết rõ người ngồi trước đang trốn tránh câu hỏi của hắn. Có điều hắn không thích tọc mạch vào chuyện riêng tư của người khác, Mikey muốn một ngày nào đó đối phương tự nguyện trả lời mình thì vui hơn. Hắn im lặng một lúc mới trả lời:
"Tao có một anh trai hơn mười tuổi, và đã chết rồi."
Gió bên bờ sông lạnh hơn nhiều, Mikey chẳng biết từ lúc nào hắn đã có thể kể về anh trai một cách bình thản như vậy, có lẽ diễn nhiều quá thành quen?
"Ổng điên và liều lĩnh lắm, luôn luôn kiếm những người mạnh hơn để thách đấu."
Mikey nhìn bóng lưng người trước mặt, hình ảnh của anh hai như chồng lên. Hắn định nói "Mày giống anh ấy lắm" nhưng người đó đã nói trước:
"Mày rất yêu quý anh trai mày đúng không?"
Đôi mắt Mikey mở to, đối phương chẳng quay đầu, cứ nhẹ giọng hỏi tiếp:
"Bởi vì anh trai, nên mày mới theo con đường này đúng không?"
"Tao..."
Mikey định trả lời lại chẳng biết trả lời thế nào. Rằng vẻ ngoài bình thản nhưng bên trong vẫn luôn nhớ anh trai, rằng đau khổ đến mức nào mỗi khi nhớ lại hình ảnh của anh.
Đến địa điểm cũ trong ký ức, Takemichi dừng xe đạp, lục lọi trong cặp, cầm miếng dán lạnh áp vào bên má hơi sưng của Mikey trong sự ngỡ ngàng của đối phương. Cậu biết hôm nay Hina sẽ tát Mikey nên buổi sáng đã tranh thủ vào cửa hàng tiện lợi mua trước, bây giờ mới đem ra dùng được.
Mikey ôm bên má mát lạnh, hiếm thấy lộ ra vẻ lúng túng:
"Mày làm gì vậy?"
"Mày cứ để vậy một lúc đi, sẽ bớt sưng đấy."
Mikey bối rối quay đầu, Takemichi nghĩ hình như hơi giống hình ảnh mấy em gái đặc biệt chuẩn bị đồ giảm đau cho bạn trai chơi thể thao bị thương, cậu vội bảo:
"Cái này bình thường tao hay mang cho bản thân sử dụng. Mày mạnh như vậy nên chắc chưa từng bị ai đánh vào mặt, có lẽ chưa thấy cái miếng dán này bao giờ?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic TR] [AllTake] Comeback
Fanfic[Fanfic TR] [AllTake] Comeback Author: ThatNghiep Fanfic Tokyo Revengers - All Takemichi - Comeback Tóm tắt: Hanagaki Takemichi tương lai mười hai năm sau trở về ngày đầu tiên gặp gỡ Touman. "Hanagaki Takemichi, hãy nhớ giao ước giữa hai ta." Đây là...