Author: ThatNghiep
Takemichi khó hiểu. Sao Hakkai lại đến đây làm gì?
Draken gật đầu: "Đã đầy đủ thành viên cấp cao của Touman, bây giờ sẽ tổ chức họp."
Họp?
Ngay tại nhà cậu?
Ngay vào lúc này?
Takemichi tròn mắt: "Bọn mày định họp trong phòng tao luôn hay sao?"
Cả đám cùng khó hiểu nhìn cậu đáp: "Chứ sao nữa?"
Takemichi ôm trán hít một hơi thật sâu, cái phòng ngủ bé xíu của cậu sao thành điểm họp bang Touman luôn rồi? Một đám ngồi chật cứng như vậy mà cũng chịu được hay sao?
"Bọn mày xuống phòng khách ngồi đi, tao mang đồ ăn cho."
Smiley lập tức sáng rực hai mắt: "Tao giành tivi!! Nhớ đem bánh dâu cho tao!"
Angry cũng giơ thẳng tay lên trời, hai anh em nhà này thường xuyên đến nhà Takemichi ngồi xem phim nên tự nhiên như ở nhà, chạy rầm rầm xuống cầu thang giành chỗ ngồi tốt trước. Pachin cùng Peyan cũng chạy ào đuổi theo, mắng hai anh em lợi dụng giành chỗ trước.
Những người còn lại cũng hớn hở đi xuống phòng khách, hiển nhiên là vì trước đây đã từng một lần họp chuyện Pachin ở nhà Takemichi, cả đám được ăn vặt chơi đùa tự do, hiển nhiên quá thích.
Kisaki cùng Hanma thì chưa lần nào đến nhà Takemichi nên có chút ngạc nhiên, cũng đi cùng cả đám theo xuống dưới nhà.
Trong phòng chỉ còn lại Sanzu trước sau như một đứng im một chỗ để hai tay sau lưng như quân đội, Takemichi mệt mỏi nằm dài xuống giường.
Cậu còn muốn ngủ...
Sanzu khẽ hỏi: "Muốn đuổi đám đó về không?"
Takemichi trợn mắt, không nghĩ Sanzu dám nói đuổi một đám cấp cao Touman đi về, trong đó có cả Mikey mà tên chó săn này trung thành.
Cậu thở dài một hơi ngán ngẩm. Nếu được thì Takemichi thật sự muỗn tiễn khỏi cửa cả đám Touman đó rồi đuổi cả cái tên ngốc Sanzu này đi luôn.
Đám Touman còn quản được, chứ Takemichi nhìn Sanzu đã đau đầu, tên này khóc một trận làm cậu mềm lòng không đuổi đi được nữa, thật không biết làm sao mới cắt được cái đuôi này.
Đưa tay vò đầu, Takemichi đành lững thững đi xuống dưới nhà, mặc kệ Sanzu lẽo đẽo theo sau lưng. Kêu Sanzu cầm ra một đống nước ngọt đủ loại, Takemichi thì ôm một đống bánh kẹo đồ ăn vặt đem ra bàn.
Vừa đứng ở phòng khách, một đám đang ồn ào đột nhiên im lặng, ai nấy đều nhìn chằm chằm vào đầu Takemichi. Cậu tròn mắt, lúng túng hỏi:
"S-Sao vậy? Mặt tao dính gì hả?"
Mikey nhíu mày:
"Đầu mày bị thương?"
Vậy là bọn họ chưa biết rõ. Takemichi sờ đầu, cười ha ha mấy tiếng như không có gì:
"Cũng không nặng lắm..."
Sanzu lập tức nói: "Taiju đánh Takemichi đập đầu vào tường, lúc nãy mới đi bệnh viện về."
Baji vừa nghe đã cáu, con cún lông vàng này cứ che giấu khổ sở một mình, lập tức mắng một tiếng: "Mẹ kiếp."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic TR] [AllTake] Comeback
Fanfiction[Fanfic TR] [AllTake] Comeback Author: ThatNghiep Fanfic Tokyo Revengers - All Takemichi - Comeback Tóm tắt: Hanagaki Takemichi tương lai mười hai năm sau trở về ngày đầu tiên gặp gỡ Touman. "Hanagaki Takemichi, hãy nhớ giao ước giữa hai ta." Đây là...