Chương 149

27.6K 2.8K 3K
                                    

Author: ThatNghiep

Khuôn viên biệt thự vào nửa đêm lặng im như tờ. Takemichi chậm chạp mở cửa sổ rồi cẩn thận trèo vào phòng ngủ của cậu không chút tiếng động. Cẩn thận đóng cửa sổ lại, cậu quan sát tới lui bên ngoài không ai phát hiện mới thở phào cởi áo khoác.

"Nửa đêm lén lút đi chơi?"

Nghe giọng nói vang lên làm Takemichi giật bắn, tim muốn rớt khỏi ngực rồi gục lăn ra đất tại chỗ. Căn phòng tối tăm chỉ có ánh trăng từ cửa sổ chiếu vào, người kia đứng ở nơi tối của căn phòng dần đi ra phía cậu, đôi mắt tím sáng rực như dã thú săn mồi trong đêm.

Hai bím tóc thắt cẩn thận ở trước ngực, màu nửa đen nửa vàng quen thuộc đến mức Takemichi vừa nhìn đã nhận ra. Cậu líu lưỡi không biết trả lời làm sao, hoảng sợ lùi dần vào góc phòng, đối phương cũng từ từ dồn cậu đến góc.

Sau lưng chạm tường, tim Takemichi muốn vọt lên tới họng, hoảng loạn đưa tay giơ phía trước chặn lại vừa lén đưa tay ra sau lưng cầm sẵn kích điện. Vậy mà Ran dừng lại đúng ngay chỗ tay cậu giơ ra, ngực hắn cách tay cậu đúng một đầu ngón tay mà không chạm vào.

Nhớ Osanai vẫn canh ngoài cửa, Ran sao có thể vào phòng cậu được, Takemichi lắp bắp: "S-Sao mày vào... vào đây được?"

Đôi mắt tím của Ran tràn ngập ý cười, hắn cười nhẹ: "Đi bằng đường cửa sổ. Em quên khoá."

Takemichi trợn mắt, chợt nhớ ra đúng là cậu quên khoá cửa sổ. Lúc này cậu mới để ý cái tên đối diện nghiêm túc đứng im một chỗ mà không giơ tay sờ người cậu tự tiện như trước, phòng thủ cũng giảm bớt một chút.

Nhưng chỉ giảm một chút thôi.

Takemichi buông lỏng tay chặn giữa xuống nhưng tay còn lại vẫn nắm chặt kích điện, cậu bối rối:

"Vậy mày tới đây làm gì? Nửa đêm không ngủ tự nhiên đột nhập phòng tao làm gì? Về đi!"

Ran à một tiếng, hắn bỗng hỏi ngược lại: "Vậy em đi đâu? Nửa đêm đi chơi với ai sao?"

Tự nhiên liên tưởng cảnh bạn trai bắt tại trận trốn đi chơi đêm về rồi tra hỏi, Takemichi mím môi, mắng bản thân khùng điên nghĩ vớ vẩn.

Cậu ngập ngừng: "Không... E-... Tao về nhà gặp bố mẹ..."

Thấy Ran cứ nhìn cậu chằm chằm như không tin tưởng, Takemichi cũng chớp mắt nhìn hắn chân thật nhất có thể. Cậu gặp bố mẹ rồi mới đi gặp người khác mà, cũng đâu tính là nói dối đâu.

Ánh trăng phảng phất nửa bên gương mặt góc cạnh, tên đối diện bỗng mỉm cười dịu dàng làm Takemichi ngơ ngác, giọng nói trầm thấp mang theo ý cười:

"Không sợ bắt gặp Touman canh chừng trước nhà, chắc là cũng có tay trong giống Tenjiku nhỉ?"

Takemichi giật mình. S-Sao tên này biết nhỉ?

"Rindou là em trai anh, thằng đần đấy nghĩ gì anh cũng biết."

Takemichi: "..."

"Nó nhận tin nhắn của anh cũng không buồn trả lời. Từ ngày em biến mất thì một ngày nó nhắn cả trăm tin không ngừng nghỉ, muốn không biết cũng khó."

[Fanfic TR] [AllTake] ComebackNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ