Author: ThatNghiep
Ngoài trời đã tối, ánh đèn đường trải dọc con đường. Inui ngồi trước chạy xe mà lòng thấp thỏm không yên, vậy mà người phía sau còn rướn cổ hỏi vào tai Inui:
"Mà này! Koko... thích chị gái mày sao?"
Gió thổi qua lạnh lẽo, vậy mà vành tai của Inui cứ nóng bừng bừng, hắn gật đầu:
"Ừ. Thích từ hồi nhỏ... Thằng đấy bám chị Akane khắp nơi. Lúc căn nhà bị cháy..."
Bỗng dưng Inui im lặng, cả lưng cũng cứng đờ, Takemichi khó hiểu. Cậu rướn cổ đến khó chịu liền dựa hẳn vào lưng người phía trước, tựa cằm lên vai hắn hỏi tiếp:
"Lúc căn nhà bị cháy thì sao?"
Cảm giác sau lưng áp chặt không một kẽ hở, Inui suýt nữa ngừng thở, đầu óc trống trơn như tờ giấy trắng. Hắn định không nói chuyện đó với ai, vì thực chất cũng chẳng ích gì, chỉ là bây giờ... Inui cứ vô thức khai sạch mọi thứ mà không suy nghĩ một lần.
"Koko đã muốn cứu chị Akane... Lúc cõng tao ra ngoài luôn nói đã cứu được chị Akane, sau đó tao mới nói Koko đã nhầm người rồi."
Ngập ngừng một lúc, Inui nói tiếp:
"Chị Akane qua cơn nguy kịch nhưng bị bỏng rất nặng, chữa trị cho chị cần bốn mươi triệu yên. Koko đã không ngừng kiếm tiền từ lúc đó... Rồi sau khi chị Akane mất..."
Im lặng một hồi lâu, Inui mới chậm chạp nói tiếp: "Koko vẫn luôn vì tao mà đi theo... Vẫn luôn hỗ trợ cho một đứa không có ưu điểm gì như tao..."
Không nghe người phía sau nói gì, Inui mím môi, cổ họng đắng ngắt, hắn cười khổ: "Có lẽ Koko luôn xem tao là chị ấy..."
Người ngồi sau im lặng hồi lâu rồi nhẹ giọng hỏi: "Vậy mày cũng luôn xem Koko là công cụ để gầy dựng Hắc Long?"
Inui tức khắc quát lớn đầy giận dữ: "Không!!! Koko là người bạn thân nhất của tao!!"
Hắn nghiến răng: "Vì cậu ấy... có chết tao cũng cam lòng."
Tiếng gió vụt qua hoà lẫn giọng nói mang theo ý cười của người ngồi sau làm Inui ngẩn người.
"Vậy ngược lại Koko cũng vậy thôi."
Takemichi chớp mắt, sau đó thở dài một hơi. Đúng là bây giờ có nhiều thời gian suy nghĩ, mọi chuyện trước đây cũng dần rõ ràng hơn nhiều.
Koko chạy xe một mình theo sau, tim đập thình thịch muốn nổ tung trong lồng ngực. Lỡ như chị Akane đã siêu sinh thì sao? Không... ở bia mộ quá cô độc, chị siêu sinh là chuyện tốt. Nhưng hắn muốn gặp lại chị...
Đầu Koko như phát điên lên, hắn hoảng loạn nhìn trái phải, trong đầu có vô số ý nghĩ, rồi người tóc đen ngồi sau xe Inui bỗng quay đầu nhìn hắn. Giữa những ánh đèn đường vụt qua sáng tối, đôi mắt xanh kia nhìn hắn đầy tin tưởng cùng cảm động, nở nụ cười nhẹ rồi mấp máy môi nói nhỏ gì đó.
Koko ngẩn người, hắn rất muốn biết người đó nói gì, thế nhưng tiếng gió rít bên tai khiến hắn chẳng thể nghe rõ được điều gì...
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic TR] [AllTake] Comeback
Fanfiction[Fanfic TR] [AllTake] Comeback Author: ThatNghiep Fanfic Tokyo Revengers - All Takemichi - Comeback Tóm tắt: Hanagaki Takemichi tương lai mười hai năm sau trở về ngày đầu tiên gặp gỡ Touman. "Hanagaki Takemichi, hãy nhớ giao ước giữa hai ta." Đây là...